banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/02/2019, 13:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/02/2019, 13:18 (GMT + 7)

Sàn giao dịch phái sinh lớn ở châu Âu ra mắt hợp đồng tương lai tiền điện tử

Eurex, một sàn giao dịch phái sinh có trụ sở tại Đức do Deutsche Boerse điều hành, được cho là đang lên kế hoạch ra mắt các hợp đồng tương lai gắn liền với tài sản kỹ thuật số, hãng tin công nghệ tài chính The Block đưa tin vào ngày 21/02.

Những người hiểu rõ tình hình đã nói với The Block rằng Eurex đang có kế hoạch ra mắt các hợp đồng tương lai gắn liền với các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP), đã có cuộc họp với các công ty môi giới để thảo luận về các sản phẩm.

Deutsche Boerse đã xem xét việc giới thiệu hợp đồng tương lai tiền kỹ thuật số kể từ tháng 12/2017. Người phát ngôn của sàn giao dịch sau đó nói rằng, “chúng tôi đang suy nghĩ về các hợp đồng tương lai, trong đó các nhà đầu tư cá nhân và nhà đầu tư tổ chức có thể bảo vệ các khoản đầu tư hiện tại bằng Bitcoin hoặc thiết lập giá giảm cho tiền ảo”.

Vào tháng 9/2018, Deutsche Boerse đã thành lập một đơn vị “DLT, Crypto Assets and New Market Structures”, nhằm khám phá tiềm năng đột phá mà công nghệ có thể có đối với cơ sở hạ tầng thị trường tài chính, cũng như các sản phẩm mới mà sàn giao dịch có thể phát triển để tăng cường các dịch vụ hiện có của mình.

Được thành lập vào năm 1998, Eurex là một sàn giao dịch phái sinh quốc tế được vận hành bởi một trong những sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu thế giới, Deutsche Boerse. Eurex Clearing được báo cáo quản lý một nhóm tài sản thế chấp 49 tỷ euro (55.5 tỷ đô la) và xóa các giao dịch trị giá 12.46 nghìn tỷ euro mỗi tháng.

Tháng trước, Deutsche Boerse tuyên bố rằng họ đã đạt được tiến bộ đáng kể trên nền tảng cho vay chứng khoán dựa trên Blockchain, việc ra mắt dự kiến ​​vào nửa đầu năm 2019. Theo thông cáo báo chí từ Deutsche Boerse, sáu ngân hàng cho đến nay xác nhận kế hoạch tham gia nền tảng cho vay chứng khoán của họ và đã khởi xướng quy trình kết nối của họ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube