banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 31/12/2018, 11:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 31/12/2018, 11:23 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Kraken thêm Bitcoin Cash và Ripple vào giao dịch ký quỹ

Kraken đã thêm Bitcoin Cash (BCH) và Ripple (XRP) vào Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Augur (REP), Monero (XMR) và Tether (USDT) mang đến giao dịch ký quỹ cho tổng số tám loại tiền điện tử.

Giao dịch ký quỹ (margin) của cả tám đồng coin sẽ khả dụng trên tất cả các nền tảng Kraken. Trang web thứ hai tự hào về giao diện người dùng được cải thiện cùng các biểu đồ và công cụ tích hợp đầy đủ hỗ trợ giao dịch điện thoại di động.

Bản phát hành tin tức Kraken bổ sung:

Xin lưu ý rằng BCH và XRP không phải là tiền tệ thế chấp. Điều này có nghĩa là bạn không thể mở các vị trí ký quỹ so với giá trị số dư BCH hoặc XRP của bạn.

Các nhà giao dịch nên giữ số dư của các loại tiền ký quỹ trong lúc giao dịch và cẩn thận khi giao dịch tiền tệ thế chấp vào BCH và XRP với lệnh đặt mở ký quỹ, vì vốn chủ sở hữu tài khoản có thể sẽ bị giảm trừ.

Kraken sau đó nói về những lợi thế của giao dịch ký quỹ:

Giao dịch ký quỹ cho phép bạn tận dụng tài khoản của mình để có lợi nhuận cao hơn, đồng thời chịu rủi ro lớn hơn.

Đồng thời cảnh báo về rủi ro thua lỗ lớn hơn và các lệnh ký quỹ có thể bị buộc đóng lệnh nếu tổn thất lớn xảy ra để bảo vệ các khoản tiền có giao dịch đòn bẩy.

Điều này có nghĩa là bạn có thể bị buộc phải chịu một khoản lỗ lớn cho một giao dịch thay vì tùy chọn để thử và chờ đợi một mức giá thuận lợi hơn.

Kraken chỉ ra các hướng dẫn giao dịch ký quỹ của riêng mình và rủi ro tăng cao đồng nghĩa với việc các nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm nên nghiên cứu kỹ về tùy chọn giao dịch.

https://twitter.com/krakenfx/status/1078812947818913792

Vào tháng 6 năm 2018, Hàn Quốc xét đoán rằng giao dịch ký quỹ của Coinone là đánh bạc bất hợp pháp. Vào tháng 10, Poloniex tuyên bố họ đã gỡ bỏ các sản phẩm ký quỹ cho khách hàng ở Hoa Kỳ để duy trì tuân thủ quy định và Nhật Bản vẫn đang đùa giỡn quá mức với giao dịch ký quỹ tiền điện tử.

Bản thân Kraken đã đưa tin này vào tháng 9 khi một luật sư của bang New York trình đơn nhắm vào Kraken, cũng như Binance và Gate.io, đến Sở dịch vụ tài chính New York (NYDFS) vì vi phạm tiềm năng các quy định về tiền ảo của New York. Jesse Powell, Giám đốc điều hành của Kraken, đã chỉ trích hành vi "kiểm soát" của New York, và đã không trả lời bảng câu hỏi - là một phần của bản báo cáo - cho Văn phòng Công tố viên liên bang (OAG).

Theo CoinMarketCap, Kraken hiện là sàn giao dịch tiền điện tử đứng thứ 27 theo khối lượng giao dịch được điều chỉnh.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube