banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 28/12/2018, 12:34 (GMT + 7)
Thứ sáu, 28/12/2018, 12:34 (GMT + 7)

Sàn giao dịch khổng lồ Huobi thông báo sa thải sau giáng sinh

Mục lục bài viết
  1. Sa thải rộng khắp toàn ngành công nghiệp Blockchain

Tập đoàn khai thác khổng lồ Trung Quốc Bitmain Technology và nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Group vừa công bố kế hoạch sa thải nhân viên nhưng vì những lý do khác nhau, theo báo cáo trên South China Morning Post (SCMP). Bitmain tiết lộ ý định của mình trong một tuyên bố được trích dẫn bởi SCMP, gọi việc sa thải là một điều chỉnh nhỏ của Cameron khi họ tái cấu trúc để xây dựng một doanh nghiệp bền vững sau sự suy thoái của thị trường.

Công ty Bitmain cho biết thêm:

Một phần trong đó là phải thực sự tập trung vào những thứ cốt lõi cho sứ mệnh đó chứ không phải những thứ phụ trợ. Khi chúng ta bước sang năm mới, chúng ta sẽ tiếp tục nhân đôi việc tuyển dụng những tài năng tốt nhất từ nhiều nguồn gốc khác nhau.

Nhiều tin đồn luân phiên trên truyền thông Trung Quốc nói rằng khoảng một nửa số nhân viên của Bitmain, có thể thấy họ sẽ thất nghiệp khi kết thúc quá trình tái cấu trúc hiện tại, một phát ngôn viên của Bitmain đã từ chối các đề xuất này, cũng như từ chối chia sẻ số lượng nhân viên chính xác có thể bị trục xuất. Một nhân viên ẩn danh khác, được trích dẫn bởi SCMP, tuyên bố sa thải sẽ bao trùm hầu hết các bộ phận của Bitmain, nhưng anh ta không chắc chắn về số lượng nhân viên chính xác bị sa thải.

Theo cách tương tự, công ty Huobi Group của Trung Quốc, SCMP nhấn mạnh rằng có hơn 1.000 nhân viên, sẽ tham gia vào khối Bitmain đã được gọt giũa sau khi họ tìm cách tổ chức lại cấu trúc của mình cho năm mới bằng cách cắt giảm nhân viên dư thừa. Khác với Bitmain, Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Bắc Kinh đã nhanh chóng chỉ ra rằng họ sẽ tiếp tục mở rộng đội ngũ của mình cho các doanh nghiệp cốt lõi và các thị trường mới nổi.

Sa thải rộng khắp toàn ngành công nghiệp Blockchain

Sự sụp đổ thị trường bất ngờ đã gây khó khăn cho nhiều công ty Blockchain cố gắng trụ lại bền vững, dẫn đến một số cắt giảm và sa thải từ các công ty.

Đầu tháng này, như CCN đã báo cáo, nhà sản xuất studio Ethereum ConsenSys đã trải qua hình thức tái cấu trúc, cụ thể là công ty đã phải điều chỉnh 60% lực lượng lao động của mình trong nỗ lực hợp lý hóa hoạt động kinh doanh giữa thị trường giảm giá.

"Đôi khi chúng tôi phải giữ lại, thậm chí là xây dựng lại, tư duy khởi nghiệp tinh gọn và nghiệt ngã đã khiến chúng tôi trở thành chính mình. Giờ chúng tôi đang ở trong một vũ trụ đầy sự ganh đua...Chúng tôi nhận thấy rằng những gì đưa chúng tôi đến thành công trong quá khứ sẽ không giúp chúng tôi thành công trong tương lai, dẫu rằng "tương lai" đó ở bất cứ nơi nào". Giám đốc điều hành của ConsenSys, Joseph Lubin đã viết trong một lá thư cho nhân viên của mình.

Nền tảng xã hội Blockchain Steemit cũng có hành động tương tự. Trích dẫn sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử, Ned Scott, Giám đốc điều hành của Steemit cho biết, công ty khởi nghiệp này đã sa thải 70% đội ngũ của mình để nhận thấy rằng công ty đang ngày càng trở nên khó khăn trong việc cải thiện Blockchain với "chi phí ngày càng tăng khi chạy các node Steem đầy đủ" và "các dòng tiền fiat hoàn lại" ngày càng thấp đi trên "điểm bán STEEM tự động" của họ.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sa thải rộng khắp toàn ngành công nghiệp Blockchain