banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/08/2019, 12:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/08/2019, 12:25 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Gemini thêm chỉ số điểm chuẩn cho tiền điện tử tiên phong của CME Group

Mục lục bài viết
  1. Chỉ số Bitcoin, Ether của CME Group
  2. Cơn sốt chỉ số tiền điện tử

Nền tảng song sinh Winklevoss của Gemini được ra mắt với vai trò là một sàn giao dịch crypto để tham chiếu tỷ giá tiền điện tử của Chicago Mercantile Exchange (CME Group).

Theo tiết lộ trong một tweet chính thức từ CME Group vào ngày 8/8, Gemini sẽ có 4 chỉ số giá tiền điện tử chính kể từ ngày 30/8.

Chỉ số Bitcoin, Ether của CME Group

CME Group đã ra mắt 2 sản phẩm định giá tiền điện tử đầu tiên là tỷ lệ tham chiếu được tiêu chuẩn hóa “Tỷ lệ tham chiếu Bitcoin của CME CF” và chỉ số giao ngay “Chỉ số Bitcoin thời gian thực của CME CF” vào tháng 11/2016.

Cả 2 đều được coi là bước đệm lớn hướng tới việc chuyên nghiệp hóa giao dịch Bitcoin và làm nền tảng để những gã giao dịch truyền thống khổng lồ chấp nhận BTC.

Vào tháng 3/2018, Tập đoàn đã ra mắt 2 sản phẩm tương tự cho Ether: “Tỷ lệ tham chiếu Ether-Dollar của CME CF” và “Chỉ số Ether thời gian thực của CME CF”, hợp tác với các sàn giao dịch tập trung vào tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Trước khi có sự bổ sung của Gemini, các sản phẩm định giá đã thu hút các giao dịch và đơn đặt hàng dữ liệu hoạt động từ các nền tảng giao dịch lớn như Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken (tuy nhiên, Coinbase không được trích dẫn liên quan đến các sản phẩm Ether của CME Group).

Cơn sốt chỉ số tiền điện tử

CME Group gây chú ý trước đó bằng chỉ số Bitcoin của NYSE trên Sàn giao dịch chứng khoán New York, được phát hành vào tháng 5/2015. Đây một sản phẩm mà nhà điều hành NYSE Intercontinental Exchange (ICE) tuyên bố là chỉ số Bitcoin được tính toán và phổ biến đầu tiên.

Kể từ những dịch vụ ban đầu này, các sản phẩm định giá tiền điện tử đã trở nên ngày càng tinh vi và phổ biến hơn.

Vào tháng 6 vừa qua, có nửa triệu trader truyền thống sử dụng thiết bị đầu cuối tài chính của Reuters và Bloomberg đã được cung cấp quyền truy cập vào một chỉ số mới hỗ trợ AI cho 100 loại tiền điện tử và token hoạt động mạnh nhất.

Nhà cung cấp dữ liệu CryptoCompare có trụ sở tại London đã ra mắt sản phẩm Exchange Benchmark trong năm nay để xếp hạng hơn 100 sàn giao dịch toàn cầu. Công ty này trước đó đã tuyên bố hợp tác với Nasdaq để phát hành sản phẩm định giá crypto mới, cũng như liên doanh với BitMEX để xây dựng một loại tiền điện tử dữ liệu tương lai.

Vào cuối tháng 4, Nasdaq đã giới thiệu XRP Liquid Index (XRRLX) cho dịch vụ dữ liệu toàn cầu của mình. Nasdaq trước đó đã bắt đầu niêm yết Chỉ số thanh khoản Bitcoin và Chỉ số thanh khoản Ethereum của Brave New Coin.

Vào tháng 3, CoinMarketCap đã công bố ra mắt 2 chỉ số điểm chuẩn của tiền điện tử trên Nasdaq Global Index Data Service, Bloomberg Terminal, Thomson Reuters Eikon và Börse Stuttgart.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chỉ số Bitcoin, Ether của CME Group
  2. Cơn sốt chỉ số tiền điện tử