banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 11:25 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 11:25 (GMT + 7)

Sàn giao dịch EToro mua ứng dụng quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Mở rộng việc mua lại các dịch vụ của eToro

Nền tảng giao dịch và đầu tư eToro đã mua lại ứng dụng danh mục đầu tư tiền điện tử Delta - một ứng dụng theo dõi 6.000 loại tiền điện tử và mã thông báo khác nhau trên 180 sàn giao dịch.

Theo thông cáo báo chí vào ngày 6 tháng 11, eToro đã mua Delta với số tiền không được tiết lộ, tuy nhiên, ấn phẩm CTech của Israel báo cáo rằng thỏa thuận này trị giá khoảng 5 triệu đô la.

Doron Rosenblum, giám đốc điều hành của eToroX - công ty con Blockchain eToro, - cho biết họ sẽ tích hợp Delta với nền tảng eToroX, cho phép người dùng giao dịch từ trong ứng dụng. Công ty con Blockchain cũng sẽ mở rộng các tài sản được hỗ trợ Delta ngoài tiền điện tử.

EToro đã tạo ra eToroX vào năm 2018, nơi cung cấp ví cho các tài sản kỹ thuật số và cuối cùng họ sẽ mở một sàn giao dịch.

Mở rộng việc mua lại các dịch vụ của eToro

Việc mua lại Delta gần đây đại diện cho việc mua lại lần thứ hai của eToro trong năm nay. Vào tháng 3, eToro đã mua lại công ty phát triển hợp đồng thông minh Firmo. Nền tảng giao dịch cho biết tại thời điểm đó, nhân viên của Firmo, sau đó sẽ hoạt động như một nhóm đổi mới nội bộ tại eToro, hoạt động dựa trên việc token hóa tài sản của mình.

Tháng trước, eToro đã công bố ra mắt một công cụ phân tích dựa trên cảm xúc hợp tác với công ty khởi nghiệp phân tích và quản lý tài chính The Tie. Công cụ này theo dõi nhận thức của mọi người về tiền điện tử bằng cách phân tích các cuộc hội thoại liên quan đến tiền kỹ thuật số và xử lý 850 triệu tweet thông qua công nghệ học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mở rộng việc mua lại các dịch vụ của eToro