banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 06/08/2019, 12:49 (GMT + 7)
Thứ ba, 06/08/2019, 12:49 (GMT + 7)

Sàn giao dịch EToro bổ sung hỗ trợ cho Tezos trong bối cảnh giá tăng đột biến

Mục lục bài viết
  1. EToro niêm yết Tezos sau khi tăng giá gần 50% trong tuần qua

EToro, một mạng xã hội và là sàn giao dịch có trụ sở tại Vương quốc Anh dành cho các nhà đầu tư và thương nhân, đã triển khai hỗ trợ giao dịch cho Tezos (XTZ) vào ngày 5 tháng 8.

Như eToro đã tweet ngày hôm nay, Tezos, tiền điện tử đứng thứ 16 theo vốn hóa thị trường, hiện có sẵn để giao dịch trên nền tảng.

Theo thông cáo báo chí, Tezos đã trở thành tài sản tiền điện tử thứ 15 tham gia eToro, sau Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), Dash (DASH) ), Stellar (XLM), NEO, EOS, Cardano (ADA), IOTA (MIOTA), ZCash (ZEC) và Tron (TRX).

Đồng sáng lập và là CEO của eToro Yoni Assia nói rằng Tezos đang đạt được tiến bộ, nhấn mạnh rằng một số ngân hàng đã chọn Blockchain Tezos để phát hành các dịch vụ mã token bảo mật. Trong thông cáo báo chí, Assia nhấn mạnh rằng động thái mới này là một phần của nhiệm vụ eToro, cho phép các nhà đầu tư có quyền truy cập vào nhiều tài sản hơn, tuyên bố:

Khi chúng ta thấy các tổ chức tài chính di chuyển nhiều hơn vào thế giới tiền điện tử, điều quan trọng là các nhà đầu tư bình thường có thể tận dụng những phát triển công nghệ này, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được thêm các đồng tiền như Tezos vào eToro.

EToro niêm yết Tezos sau khi tăng giá gần 50% trong tuần qua

EToro niêm yết Tezos sau sự tăng vọt về giá của đồng tiền này trong một tuần qua. Theo báo cáo của Cointelegraph, giá Tezos đã tăng vọt gần 8% ngày hôm qua, trong khi mức tăng hàng tuần của nó đã gần như đạt tới 50%.

Quá trình tăng giá bắt đầu khi dịch vụ sàn giao dịch và ví tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ của Coinbase tuyên bố rằng họ đang bổ sung hỗ trợ cho Tezos trên nền tảng giao dịch chuyên nghiệp của mình, Coinbase Pro.

Biểu đồ giá 7-Day của Tezos | Nguồn: Coin360

Đầu ngày hôm nay, Coinbase Pro đã tweet rằng các cặp giao dịch XTZ / USD và XTZ / BTC của họ sẽ sớm chuyển sang chế độ chỉ chuyển, chấp nhận chuyển khoản trong nước của XTZ trong các khu vực được hỗ trợ. Tuy nhiên, các đơn đặt hàng không thể được đặt hoặc điền vào thời điểm báo chí, hãng lưu ý, thêm rằng các đơn đặt hàng sẽ ở chế độ chỉ chuyển trong tối thiểu 12 giờ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. EToro niêm yết Tezos sau khi tăng giá gần 50% trong tuần qua