banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 29/06/2019, 12:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 29/06/2019, 12:48 (GMT + 7)

Sàn giao dịch CYBEX bán IOU và giao dịch nội bộ của dự án chuỗi chéo POLKADOT

Mục lục bài viết
  1. CYBEX là gì?
  2. IOU là gì?
    1. Sức mạnh của Polkadot là gì?

Sàn giao dịch phi tập trung CYBEX đã công bố ra mắt IOU cho Pocalodt vào lúc 10 giờ sáng hôm nay (27/05/2019). Dựa trên sự giới thiệu của CYBEX, người dùng có thể thông qua hình thức khóa kho CYB để dành được tư cách đầu tư DOT của dự án Polkadot. Số lượng khóa kho CYB càng cao, tỷ lệ trúng thưởng càng lớn. Hoạt động lần này không cần KYC. IOU có giá bán là 98 USDT / DOT.

CYBEX là gì?

CYBEX là một sàn giao dịch phi tập trung, chỉ việc tạo ra một nền tảng giao dịch tiền điện tử trong sạch, an toàn với tính lưu động mạnh mẽ hơn so với các sàn giao dịch hiện nay. CYBEX là  một chuỗi công khai dựa trên công nghệ graphene để cải thiện hiệu quả của dòng tiền điện tử. Các ứng dụng cốt lõi của nó bao gồm trao đổi phi tập trung và nền tảng giao dịch nội bộ của DApp. Công nghệ graphene có nguồn gốc từ Bitshares, là cơ chế đồng thuận của DPOS. CYBEX mở rộng đến tốc độ giao dịch hơn 10.000 đỉnh mỗi giây thông qua cơ chế chứng nhận ủy quyền quyền (DPOS) và công cụ khớp thời gian thực (ROME).

Đội ngũ CYBEX có khoảng 80 người, trong đó các nhà phát triển kỹ thuật chiếm hơn một nửa với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và sức mạnh kỹ thuật vượt trội. Kể từ khi CYBEX được thành lập từ cuối năm 2017 tới nay nó đã trở thành sàn giao dịch phi tập trung với quy mô lớn nhất, tính ổn định giao dịch cao nhất, bảo mật tài sản người dùng mạnh nhất và tốc độ giao dịch nhanh nhất tại Trung Quốc.

  • Lưu trữ tài sàn người dùng an toàn và minh bạch

CYBEX sử dụng dịch vụ Yaochi của Nebula Crypto-Assets để lưu trữ tiền, với lưu trữ tài sản mã hóa đa chữ ký phần cứng được tích hợp trong cổng, khóa an toàn, khóa riêng cho phần cứng của khóa USB mà không cần đến bất kỳ máy chủ nào. Trong bộ nhớ, bảo mật tuyệt đối tiền người dùng được đảm bảo. Khác với hộp đen của các sàn giao dịch tập trung, dữ liệu trên chuỗi CYBEX là hoàn toàn công khai và minh bạch.

  • Hiệu suất cao nhất, cạnh tranh hiệu quả của các sàn giao dịch tập trung

CYBEX sử dụng công cụ khớp nối tốc độ cao LMAX dựa trên graphene để đạt được hàng triệu giao dịch mỗi giây.

Nút hệ thống sẽ cung cấp dịch vụ đóng gói blockchain hiệu quả và an toàn thông qua cơ chế đồng thuận DPOS, giúp cải thiện đáng kể tốc độ thực hiện giao dịch của trao đổi phi tập trung và cạnh tranh với trao đổi tập trung.

  • Mức độ rủi ro trong giao dịch thấp nhất

CYBEX mô phỏng hệ thống tập lệnh Bitcoin bằng tài khoản đa chữ ký của CYB cộng với chức năng gửi tiền thế chấp và nút Nhân chứng của CYBEX sẽ sử dụng giao dịch nguyên tử để tự động khớp lệnh mua. Việc thực hiện hướng kỹ thuật này cho thấy tại CYBEX, người dùng sẽ có thể thực hiện giao dịch nguyên tử chuỗi chéo của nhiều loại tiền tệ trong tương lai, đồng thời loại bỏ được các rủi ro.

  • Độ sâu giao dịch cao nhất – công cụ giao dịch thời gian thực

CYBEX đã thiết kế và phát triển một hệ thống giao dịch thời gian thực dựa trên blockchain.  Với tiền đề đảm bảo tính bảo mật và công bằng của blockchain, ROME cung cấp dữ liệu thị trường theo thời gian thực, xác nhận hủy đơn hàng nhanh nhất và thông báo giao hàng tổng hợp.  Tất cả điều này làm cho hiệu suất giao dịch của CYBEX đạt tiêu chuẩn cao nhất trong ngành và trao đổi tập trung đứng ngang hàng.

IOU là gì?

IOU tên đầy đủ I Owe U, quyền lực của một bên để yêu cầu một số tài sản hoặc lợi ích nhất định trong một khoảng thời gian nhất định trong tương lai. Sàn giao dịch CYBEX sẽ bán hợp đồng tương lai của mã thông báo DOT thông qua IOU để hỗ trợ giao dịch trong CYBEX. CYBEX hứa hẹn sẽ mở nạp tiền và rút tiền DOT sau dòng trực tuyến chính của Polkadot.

CYBEX hy vọng sẽ giúp những dự án blockchain có giá trị, kế hoạch này được lưu hành trên CYBEX thông qua phương pháp “IOU”.

CYBEX tin rằng đối với các dự án tiềm năng, cộng đồng nên được giới thiệu sớm trong quá trình phát triển dự án để giúp dự án nhanh chóng gây quỹ và thành lập một cộng đồng dự án sớm để thúc đẩy phát triển trong tương lai dưới hình thức trao đổi phi tập trung.

Sức mạnh của Polkadot là gì?

Polkadot là một giao thức tập trung vào nhắn tin tùy ý chuỗi chéo và là một mạng phi tập trung cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn. Nó đề xuất một kiến ​​trúc tương tác đa chuỗi không đồng nhất, được sử dụng để kết nối các chuỗi công cộng và tư nhân khác nhau, dữ liệu và dịch vụ của công ty truyền thống, để truyền thông và dữ liệu có thể được truyền giữa các blockchain khác nhau.

Dự án chuỗi chéo tốt nhất thế giới – Polkadot, được lãnh đạo bởi Gavin Wood, bộ não vô hình của Ethereum. Gavin Wood cũng là tác giả của Sách vàng Công nghệ Ethereum, người sáng lập Partiy.

Polkadot được gọi là Blockchain 3.0, nhằm mục đích kết nối các blockchain độc lập hiện có để truyền thông và dữ liệu có thể được truyền giữa các blockchain khác nhau, là nền tảng của thế hệ Internet giá trị tiếp theo.

Polkadot là một công nghệ chuỗi chéo cho phép các chuỗi khối độc lập trao đổi thông tin và giá trị. Nó có ngưỡng thấp, tính linh hoạt, hoạt động kinh tế tự trị, bảo mật chung, v.v. và khả năng mở rộng công nghệ chuỗi khối Scalability,Isolatability, Developability , Governance, Applicability, năm chủ đề kỹ thuật chính, tập trung vào cải thiện khả năng mở rộng và cô lập.

Đội ngũ kỹ thuật của dự án Polkadot rất mạnh và khả năng thành công của dự án rất cao. Cho dù trong kinh nghiệm phát triển hay trong triển vọng ứng dụng đều có những lợi thế độc đáo riêng.

Polkadot là dự án hàng đầu trong các dự án chuỗi chéo. Giá trị thị trường hiện tại đã vượt quá 1 tỷ đô la Mỹ và sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2019.

Lần này sàn giao dịch CYBEX bán IOU của mã thông báo DOT đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Điều này có vai trò cao trong việc thúc đẩy xây dựng cộng đồng dự án và xây dựng một hệ thống sinh thái. Chúng tôi mong rằng sẽ ngày càng có nhiều dự án blockchain chất lượng cao có thể tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Và đây có lẽ cũng chính là điều mà tất cả chúng ta đều đang mong đợi.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CYBEX là gì?
  2. IOU là gì?
    1. Sức mạnh của Polkadot là gì?