banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/03/2020, 12:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/03/2020, 12:23 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Crex24 bị cáo buộc che giấu hack

Mục lục bài viết
  1. Gắn kết cáo buộc đối với hoạt động Htmlcoin đáng ngờ
  2. 1,3 tỷ Htmlcoin được chuyển từ Crex24 sang Hitbtc

Người dùng đang cáo buộc sàn giao dịch tiền điện tử tiếng của Estonia, Crex24, về việc che giấu quy mô của một vụ hack từ người dùng sau khi tạm ngừng giao dịch cho một số cặp altcoin.

Các thành viên của Crex24 cho biết việc sàn giao dịch đã không đưa ra bất kì lời giải thích cho việc đình chỉ hơn sáu mươi altcoin. Sàn giao dịch cũng đã đóng băng các dịch vụ rút tiền và gửi tiền đối với nhiều đồng tiền trên nền tảng.

Mặc dù có sự gián đoạn rõ ràng đối với các dịch vụ và yêu cầu trả lời trên Twitter, các bài đăng trên mạng xã hội của sàn giao dịch cho thấy họ quan tâm nhiều hơn đến việc cố gắng hỗ trợ cho các danh sách mới hơn là giải quyết các mối quan tâm của người dùng.

Gắn kết cáo buộc đối với hoạt động Htmlcoin đáng ngờ

Một báo cáo được công bố bởi Brazilian crypto press Livecoin vào ngày 6 tháng 3 trích dẫn một người dùng ẩn danh của sàn Crex24, người này tuyên bố đã xác định các chuyển động đáng ngờ của tiền điện tử thay thế Htmlcoin và nghi ngờ sàn đang chơi xấu.

Người dùng tuyên bố rằng sàn giao dịch đã đóng băng tiền của anh ta vào giữa tháng 2, dẫn đến mất khoảng $32.000 tiền điện tử.

Crex sau đó sẽ thông báo rằng 200 triệu Htmlcoin, trị giá $11.200, đã bị đánh cắp từ ví của họ và họ sẽ làm việc với nhóm Htmlcoin để hoàn trả cho các nhà đầu tư.

1,3 tỷ Htmlcoin được chuyển từ Crex24 sang Hitbtc

Tuy nhiên, nguồn tin nặc danh tuyên bố đã xác định được 1,3 tỷ Htmlcoin được rút từ ví Crex, trị giá $72.800, vào ngày 12 tháng 2. Số tiền này đã được gửi đến sàn giao dịch Hitbtc.

Theo báo cáo, Htmlcoin có một cơ sở người dùng lớn ở Brazil, đã được thêm vào sàn giao dịch trong tháng 1 năm nay. Chưa đầy hai tháng sau, các cặp của nó hiện đang ngoại tuyến.

Crex24 cũng đã tăng các yêu cầu xác minh danh tính khách hàng để xử lý các giao dịch rút tiền kể từ khi các cáo buộc ngày càng xoáy sâu.

Theo Coin360, Crex24 đã lưu trữ khoảng $2,62 triệu giao dịch trong 24 giờ qua - xếp thứ 137 theo khối lượng giao dịch hàng ngày tại thời điểm viết bài.

Crex24 không có bình luận thêm về các cáo buộc.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Gắn kết cáo buộc đối với hoạt động Htmlcoin đáng ngờ
  2. 1,3 tỷ Htmlcoin được chuyển từ Crex24 sang Hitbtc