banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/12/2018, 14:37 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/12/2018, 14:37 (GMT + 7)

Sàn giao dịch chứng khoán Stuttgart niêm yết Bitcoin, Litecoin, XRP, Ethereum trên sàn giao dịch tiền điện tử sắp ra mắt

Mục lục bài viết
  1. Người thay đổi trò chơi cho giao dịch tiền điện tử ở châu Âu?

Ứng dụng Bison được phát triển bởi Sowa Labs, một công ty con thuộc sở hữu của Bintse Stuttgart, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai ở Đức đã công bố kế hoạch ra mắt một nền tảng trao đổi tiền điện tử với sự hỗ trợ ban đầu cho Bitcoin, XRP, Ethereum và Litecoin. Thông báo trong một bài đăng trên tài khoản Twitter chính thức của mình, Bison App tiết lộ rằng dịch vụ mới sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm beta độc quyền vào tháng 1 năm 2019, đây sẽ là một động thái quan trọng đối với một nền tảng thuộc sở hữu của sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ chín châu Âu.

https://twitter.com/bisonapp/status/1075026007743188992

Tweet trên được diễn giải như sau:

Chuyến bay cất cánh! ? Từ giờ chúng tôi bắt đầu giai đoạn BISON Beta với những người trong danh sách VIP - vào tháng 1, chúng tôi cũng chào đón những người đăng ký BISONews. Thêm về: http://www.bisonapp.de. Vào cuối tháng 1 năm 2019, chúng tôi dự định xuất bản ứng dụng BISON trong các cửa hàng ứng dụng (App store) của Đức. #beta #app.

Người thay đổi trò chơi cho giao dịch tiền điện tử ở châu Âu?

Vào tháng 4, CCN đã báo cáo rằng Sowa Labs đã tiết lộ ứng dụng Bison được phát triển cho đối thủ cạnh tranh Robinhood bằng cách cung cấp giao dịch miễn phí cho người dùng. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành của Sowa Labs, Ulli Climbowski, mô tả Bison là "ứng dụng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ bởi một sàn giao dịch chứng khoán truyền thống". Ngày phát hành của ứng dụng đã được ấn định vào khoảng tháng 9, nhưng một số sự chậm trễ được hiểu rằng điều này hiện đã được đẩy lùi sang năm 2019.

Xác nhận thông tin được cung cấp vào đầu năm sau liên quan đến các tài sản mã hóa sẽ được hỗ trợ ban đầu, sau đó ứng dụng Bison đã đăng rằng:

https://twitter.com/bisonapp/status/1073477786059370496

Được diễn giải như sau:

Có, chúng tôi bắt đầu với @BTC @ETH, #LTC và #XRP :) nhiều loại tiền điện tử hơn sau đó sẽ dần tiếp bước.

Theo thông tin được cung cấp trước đó, nền tảng sẽ cung cấp cho người dùng xác minh ID đơn giản hóa như một phần của một giải pháp thiết kế và giải pháp UX nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch nhất có thể. Theo Climbowski, người dùng ứng dụng Bison có thể mong đợi quá trình KYC trên hàng chờ của họ được hoàn thành chỉ trong vài phút so với việc phải chờ vài ngày đối với dịch vụ KYC của các nền tảng khác.

Người dùng cũng sẽ được sử dụng công cụ "Cryptoradar", cung cấp cho người dùng cảm tính của thị trường tại thời gian thực bằng cách tổng hợp và phân tích hơn 250.000 tweet để đánh giá tâm trạng đầu tư và sự thèm ăn của người tham gia thị trường. Sau khi ra mắt vào tháng 1, dịch vụ sẽ được triển khai theo từng cấp cho các nhóm người dùng khác nhau.

CCN trước đây đã báo cáo rằng ngân hàng trung ương Đức và Deutsche Boerse đã hoàn thành thử nghiệm thanh toán Blockchain khi nền kinh tế lớn thứ tư thế giới tiếp tục khám phá việc áp dụng Blockchain với mức độ nhiệt tình thường không phù hợp với các nền kinh tế lớn khác trên toàn cầu.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Người thay đổi trò chơi cho giao dịch tiền điện tử ở châu Âu?