banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 12:01 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 12:01 (GMT + 7)

Sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ 2 ở Đức cho phép các nhà đầu tư mua Litecoin và XRP

Mục lục bài viết
  1. Nâng cao chất lượng thanh khoản
  2. Liệu việc này có thúc đẩy động lực của Litecoin và XRP?

Börse Stuttgart, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai ở Đức và lớn thứ chín ở châu Âu, đã chấp thuận việc niêm yết Litecoin và XRP.

“Lần đầu tiên tại Đức, các nhà đầu tư có thể mua và bán các exchange-traded note (ETN) dựa trên tiền điện tử Litecoin và Ripple (XRP). Bốn chứng khoán do Nhà cung cấp XBT ở Thụy Điển phát hành theo dõi giá của hai loại tiền điện tử liên quan đến đồng euro và đồng krona của Thụy Điển,” nhóm nghiên cứu của Börse Stuttgart cho biết.

Tương tự như các quỹ ETF, ETN hoạt động như các công cụ được quy định chặt chẽ, minh bạch và được bảo vệ có thể được các nhà đầu tư sử dụng để đầu tư vào các tài sản khác nhau.

Sự ra mắt của các ETN được hỗ trợ bằng tiền điện tử trên sàn Börse Stuttgart dự kiến sẽ làm tăng tính thanh khoản của Litecoin và XRP, đặc biệt là giữa các nhà đầu tư được công nhận và các tổ chức tiềm năng.

Nâng cao chất lượng thanh khoản

Sàn giao dịch tiền điện tử có thể hấp dẫn đối với nhiều người dùng cá nhân do tính thanh khoản và dễ truy cập của chúng. Nhưng, đối với một số người, việc thiếu sự bảo vệ của nhà đầu tư vẫn là một rào cản.

Vào cuối năm 2017, tại Hội nghị thượng đỉnh mới Vanity Fair ở Los Angeles, nhà đầu tư tỷ phú Mark Cuban nói với Bloomberg rằng ông đã đầu tư vào bitcoin thông qua ETN trên sàn giao dịch chứng khoán Thụy Điển.

Cuba nói:

Thật thú vị bởi vì có rất nhiều tài sản mà giá trị của chúng chỉ dựa trên cung và cầu. Hầu hết các cổ phiếu, không có giá trị nội tại vì bạn không có quyền sở hữu thực sự và không có quyền biểu quyết. Bạn chỉ có khả năng mua và bán những cổ phiếu đó. Bitcoin cũng như vậy. Giá trị của nó dựa trên nhu cầu cung cấp. Tôi đã mua một số Bitcoin thông qua ETN dựa trên trao đổi của Thụy Điển.

Cùng một công ty đứng sau bitcoin ETN trên thị trường chứng khoán Thụy Điển đang giám sát Litecoin và XRP trên Börse Stuttgart, nơi sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư được công nhận một nền tảng thay thế khác ngoài sàn giao dịch tiền điện tử để đầu tư vào các tài sản tiền điện tử lớn.

Jürgen Dietrich, Giám đốc Blue Chips & Funds Trading tại Boerse Stuttgart, cho biết:

Có rất nhiều mối quan tâm đến tiền điện tử. Các ETN [litecoin và XRP] này sẽ cho phép các nhà đầu tư ở Đức có thể theo dõi sự phát triển giá trong tương lai của hai loại tiền điện tử Litecoin và Ripple (XRP) thông qua chứng khoán được trao đổi.

Liệu việc này có thúc đẩy động lực của Litecoin và XRP?

Từ đầu năm đến nay, giá của Litecoin đã tăng hơn 183% so với đồng đô la Mỹ. Hiệu suất mạnh mẽ của tiền điện tử chủ yếu được quy cho trọng tâm của cộng đồng nhà phát triển nguồn mở của Litecoin về các giải pháp liên quan đến quyền riêng tư.

Charlie Lee, người tạo ra Litecoin, cho biết vào tháng 1:

Tính linh hoạt là tài sản duy nhất đang bị thiếu trong Bitcoin và Litecoin. Bây giờ cuộc tranh luận đã ở phía sau chúng ta, chiến trường tiếp theo sẽ là về tính linh hoạt và quyền riêng tư. Bây giờ tôi đang tập trung vào việc làm cho Litecoin trở nên linh hoạt hơn bằng cách thêm các Confidential Transaction (Giao dịch kín).

Đội ngũ các nhà phát triển Litecoin đã dành hàng giờ để thảo luận về cách để thêm Confidential Transaction (CT). Cách thực hiện một CT softfork rất giống với việc thực hiện các khối mở rộng và việc có thể đơn giản hơn và có thể làm được nhiều hơn thế. Bây giờ chúng tôi cũng đang khám phá việc thực hiện MimbleWimble các khối mở rộng.

Nhu cầu tiềm năng đối với ETN litecoin ở Đức vẫn chưa chắc chắn, và liệu nó có ảnh hưởng lớn đến tình trạng của thị trường giao dịch Litecoin ở giai đoạn phục hồi của thị trường tiền điện tử hiện tại hay không vẫn chưa rõ ràng.

Trong bối cảnh hoạt động của nhà phát triển ngày càng tăng và giá trị gia tăng, một sự cải thiện đáng chú ý về chất lượng thanh khoản của tài sản sẽ chỉ thêm vào động lực của nó.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nâng cao chất lượng thanh khoản
  2. Liệu việc này có thúc đẩy động lực của Litecoin và XRP?