banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 16/03/2019, 22:47 (GMT + 7)
Thứ bảy, 16/03/2019, 22:47 (GMT + 7)

Sàn giao dịch chứng khoán liên lục địa dường như mở rộng nguồn cấp dữ liệu tiền điện tử

Sàn giao dịch chứng khoán liên lục địa (ICE), công ty mẹ của Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), gợi ý rằng họ đã thêm một loạt các coin mới vào nguồn cấp dữ liệu tiền điện tử của mình trong một tweet vào ngày 14/03.

Ra mắt vào tháng 1/2018, nguồn cấp dữ liệu tiền điện tử là một dịch vụ cung cấp thông tin tiền kỹ thuật số theo thời gian thực, bao gồm giá cả và sổ đặt lệnh. Nền tảng được giới thiệu sau sự hợp tác giữa ICE và Bitcoin ( BTC) và công ty công nghệ Blockchain Blockstream.

Trong thông báo gần đây, ICE đã mở rộng danh sách các hỗ trợ tiền điện tử đến con số hàng nghìn, cũng thêm hàng trăm địa điểm. Với động thái này, công ty đang lên kế hoạch rõ ràng để tăng tính minh bạch trong lĩnh vực này.

Tại thời điểm viết bài, nguồn cấp dữ liệu tiền điện tử hỗ trợ 58 loại tiền kỹ thuật số từ nhiều nguồn dữ liệu, thị trường và sàn giao dịch khác nhau trên khắp thế giới. Dịch vụ này được hỗ trợ bởi công cụ Secure Financial Transaction Infrastructure (SFTI) của ICE, công ty tuyên bố loại bỏ thời gian chết cho các nhà đầu tư và cho phép thông báo tức thời trong trường hợp khẩn cấp.

Vào tháng 2, ICE cho biết, việc ra mắt nền tảng tiền điện tử Bakkt được thiết lập vào cuối năm 2019. Cơ sở hạ tầng của dự án đã thu hút được một số nhà đầu tư và đối tác cao cấp, bao gồm Starbucks Microsoft.

Cùng tháng đó, ICE tiết lộ rằng họ đã hoàn tất việc mua lại tài sản đầu tiên của mình của Rosenthal Collins Group, được công bố lần đầu tiên vào giữa tháng 1. Việc mua lại được cho là sẽ mở rộng các hoạt động quản lý rủi ro và ngân quỹ của Bakkt với các hệ thống và chuyên môn, và có thể đóng góp cho các chính sách chống rửa tiền (AML) và xác minh danh tính khách hàng của bạn (KYC) của Bakkt.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube