banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/01/2019, 12:28 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/01/2019, 12:28 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Bitstamp tuyên bố hợp tác với ngân hàng lớn trực tuyến của Thụy Sĩ

Sàn giao dịch tiền điện tử châu Âu Bitstamp đã tuyên bố hợp tác với ngân hàng trực tuyến lớn của Thụy Sĩ Dukascopy, theo một thông báo được công bố vào thứ Sáu, ngày 25 tháng 1.

Bitstamp sẽ hỗ trợ các giao dịch Bitcoin (BTC) đại diện cho Ngân hàng Dukascopy. Khách hàng sẽ có thể gửi BTC vào tài khoản của họ, chuyển đổi chúng sang đô la Mỹ và giao dịch trên Thị trường ngoại hối Thụy Sĩ. Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển tiền của mình trở lại ví dưới dạng BTC. Bitstamp tin rằng quan hệ đối tác mới sẽ góp phần thu hẹp khoảng cách giữa tiền điện tử và tài chính truyền thống.

Vào tháng 10 năm 2018, Bitstamp đã được mua lại bởi công ty đầu tư NXMH có trụ sở tại Bỉ, thuộc sở hữu của tập đoàn truyền thông Hàn Quốc NXC Corp. Ngay sau khi mua lại, Bitstamp tuyên bố họ đang hướng tới mở rộng toàn cầu.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, một ngân hàng Thụy Sĩ khác, Falcon Private Bank, gần đây đã công bố hỗ trợ cho việc chuyển trực tiếp và lưu trữ các loại tiền điện tử được chọn. Kể từ tháng 1, ngân hàng này hỗ trợ bốn đồng tiền chính - Bitcoin, Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC).

Đầu tháng này, ngân hàng đầu tư lớn của Thụy Sĩ Vontobel đã đưa ra giải pháp lưu ký tiền điện tử nhắm vào các ngân hàng và những người quản lý tài sản, cho phép họ cung cấp cho khách hàng của họ một số dịch vụ liên quan đến tiền điện tử bao gồm mua, chuyển nhượng và lưu trữ tài sản kỹ thuật số.

Vào tháng 12 năm 2018, thành phố Zug của Thụy Sĩ - được đặt tên là Thung lũng Crypto Valley, được xếp hạng là cộng đồng công nghệ phát triển nhanh nhất ở châu Âu, theo báo cáo hàng năm của Công ty Công nghệ Châu Âu có trụ sở tại Luân Đôn.

Một nghiên cứu khác được thực hiện bởi công ty đầu tư tiền điện tử Thụy Sĩ CV VC đã chỉ ra rằng số lượng các công ty liên quan đến Blockchain ở Thụy Sĩ và Liechtenstein đã tiếp tục tăng lên mặc dù lĩnh vực tiền điện tử đang trải qua một “mùa đông” khắc nghiệt.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube