banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 23/03/2019, 12:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 23/03/2019, 12:48 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Bitcoin lớn thứ 4 thế giới hỗ trợ Stablecoin của Tron

Mục lục bài viết
  1. Sàn giao dịch Bitcoin lớn thứ 4 thế giới hỗ trợ USDT-Tron
  2. USDT-Tron: điều tuyệt vời cho các token TRX
  3. USDT-EOS ở đâu?

Tính thanh khoản của mạng Tron sắp chuyển sang một cấp độ mới. Như chúng tôi đã báo cáo trước đây, Tether đang mở rộng sản phẩm USDT của mình sang Blockchain Tron. Hiện tại cộng đồng đã nghe được thông tin rằng USDT-Tron sẽ niêm yết trên OKEx.

Sàn giao dịch Bitcoin lớn thứ 4 thế giới hỗ trợ USDT-Tron

OKEx là sàn giao dịch Bitcoin lớn thứ 4 theo khối lượng giao dịch. Trong một ghi chú ngày hôm nay, OKEx nói:

Để đáp ứng nhu cầu giao dịch Stablecoin của người dùng, OKEx sẽ hỗ trợ USDT-TRON, token USDT dựa trên TRC-20 do TRON và Tether hợp tác phát triển, cũng như Airdrop cho các chủ sở hữu USDT-TRON. Đến lúc đó, OKEx sẽ hỗ trợ ba giao thức của USDT là USDT-Omni, USDT-ERC20 và USDT-TRON. Hãy theo dõi các thông báo tiếp theo của chúng tôi.

Tuy nhiên, các sàn giao dịch tập quyền không phải là người hưởng lợi thực sự của USDT-Tron. Phần lớn các token Tron giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung vận hành trực tiếp trên Blockchain Tron. Bản thân TRX đã có một số thị trường ổn định, bao gồm cả tại Binance.

Ngay khi USDT-Tron ra mắt, tính thanh khoản của nền kinh tế Tron đã định hình lại: mọi token sẽ có giá ở cả TRX và fiat. Nó tương tự như cách các tài sản ERC-20 có giá bằng fiat, giá bằng Bitcoin và giá bằng Ethereum.

USDT-Tron: điều tuyệt vời cho các token TRX

Hiện tại, việc chỉ dựa vào giá TRX làm cho giá trị tiềm năng của các token TRX như 888 hoặc Ante được kết nối mật thiết với sự dao động của thị trường Tron. Tron đã giao dịch trong một phạm vi $0.02 – $0.025 trong một thời gian khá dài.

Tether là Stablecoin lâu đời nhất. Mô hình của nó đã được theo sau bởi một số coin khác, bao gồm Paxos Standard, Gemini Dollar, và tất nhiên cả TrueUSD – cái mà nhiều trader xem là mô hình vững chắc nhất của Stablecoin. Câu hỏi bây giờ là coin nào sẽ vượt qua các rào cản Blockchain, vì hầu hết các Stablecoin chỉ có sẵn trên Ethereum.

Có một số Blockchain khác có thể sử dụng việc tăng thanh khoản EOS , NEO , Aelf , Cardano , Tezos . Bất kỳ coin trong số này cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ khả năng giao dịch nhanh chóng thành một Stablecoin mà không phải trải qua một sàn giao dịch tập quyền. Đó là lợi ích thực sự của động thái USDT-TRX.

Trong khi các Stablecoin như Paxos và TrueUSD rất phổ biến và USDC – vốn là Stablecoin duy nhất được Coinbase bán cho khách hàng bán lẻ – thậm chí còn phổ biến hơn, người dùng Ethereum cũng quan tâm đến những thứ như Dai. Hệ sinh thái Tron chưa có câu trả lời cho Dai.

USDT-EOS ở đâu?

Dai là một Stablecoin được thế chấp quá mức. Tối thiểu 150% giá trị của Ether bị khóa để thế chấp giá trị.

Người dùng vẫn sở hữu Ethereum và hiện tại họ có token có thể được giao dịch theo tỷ lệ 1: 1 với đô la Mỹ. Trong những tháng tới, MakerDAO, người tạo ra Dai, sẽ cho phép các loại tài sản khác hỗ trợ Dai. Giao dịch CDP cũng sẽ trở thành hiện thực – ví dụ, bạn có thể tạo CDP được hỗ trợ bởi các Stablecoin gắn giá trị với fiat và giao dịch nó với một thứ được hỗ trợ bởi Ether.

Tron và EOS không thua xa Ethereum về hệ sinh thái nhà phát triển. Cơ sở người dùng của họ thậm chí còn vượt xa Ethereum về tốc độ tăng trưởng. Nhưng về mặt thanh khoản và thị trường tài chính, Ethereum vẫn là nền tảng hợp đồng thông minh thống trị.

Động thái để tạo ra một Tether Stablecoin trên TRX và sự chấp nhận sắp tới của nó trên các sàn giao dịch khác nhau là một bước tiến lớn đối với Tron. Đừng ngạc nhiên nếu EOS cũng sẽ làm theo điều này.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sàn giao dịch Bitcoin lớn thứ 4 thế giới hỗ trợ USDT-Tron
  2. USDT-Tron: điều tuyệt vời cho các token TRX
  3. USDT-EOS ở đâu?