banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:08 (GMT + 7)

Sàn BitMAX báo cáo vô lý tới 90% giao dịch PAX/USDT

Mục lục bài viết
  1. BitMAX báo cáo giao dịch gấp 10x vốn hóa thị trường PAX
  2. Người dùng mới sẽ không biết đến một thế giới không có stablecoin
  3. Khối lượng tiền điện tử giả vẫn là một mối quan tâm chính

Mặc dù khối lượng của nó đã bị loại trừ, BitMAX đã báo cáo hơn 2.5 tỷ đô la giao dịch giữa Paxos Standard (PAX) và USDT trong 24 giờ tính đến thời điểm viết bài.

BitMAX báo cáo giao dịch gấp 10x vốn hóa thị trường PAX

Đây là một số tiền giao dịch vô lý, với một số người nhập USDT và những người khác rời bỏ nó.

Để so sánh, thị trường BTC/PAX của Binance vào khoảng 29 triệu đô la. Hầu hết các thị trường ít hơn nhiều so với điều này. Paxos Standard hiện đang báo cáo vốn hóa thị trường là 170 triệu đô la.

Do đó, các token trên sàn giao dịch sẽ phải đổi tay nhiều lần. Có khả năng, BitMAX tham gia vào khai thác giao dịch và mọi người đang wash trade để nhận thưởng. Như chúng tôi đã nói ở trên, khối lượng của sàn này được loại trừ khỏi khối lượng báo cáo thực tế của Paxos Standard.

Tuy nhiên, nó vẫn hiển thị trên trang thị trường và nó rất đáng chú ý.

Một sàn giao dịch làm lu mờ tất cả những sàn khác bằng một cú sút xa, đặc biệt là trong thị trường USDT của nó. Nguồn: Coinmarketcap

Nếu nó thậm chí có 20% sự thật, nó vẫn sẽ là thị trường lớn nhất cho Paxos Standard vào thời điểm này. Các sàn khác có nhiều khối lượng PAX là Binance, ZB và OKEx.

Người dùng mới sẽ không biết đến một thế giới không có stablecoin

Một số sàn giao dịch trong đó Paxos Standard phổ biến là đều là sàn mới.

Một điều cần xem xét là mọi người đến trong làn sóng giao dịch tiền điện tử tiếp theo sẽ có quyền truy cập vào nhiều loại stablecoin, bất kể họ ở đâu.

Ví dụ, nếu họ chọn giao dịch trên Binance, họ sẽ có quyền truy cập vào nhiều loại stablecoin khác nhau. Họ thậm chí có thể sớm giao dịch bằng đồng stablecoin GBP được phát hành bởi chính sàn Binance.

https://twitter.com/CCNMarkets/status/1135928959106002944

Khối lượng của một số sàn đang trở thành nghi vấn do các thực tiễn khác nhau, bao gồm khai thác giao dịch. Khai thác giao dịch khuyến khích người dùng thực hiện càng nhiều giao dịch càng tốt để đổi lấy phần thưởng.

Điều này làm tăng khối lượng, nhưng một số hãng tin không còn tính khối lượng từ các sàn giao dịch này. Nó cũng có thể được coi là khối lượng giả.

Khối lượng tiền điện tử giả vẫn là một mối quan tâm chính

Nếu chúng ta xem xét hơn 2 tỷ đô la trong PAX đã đổi chủ, với một thị trường chỉ chứa 165 triệu đô la tài sản, chúng ta có thể thấy tác động của việc khai thác giao dịch.

Do đó, sẽ tốt hơn nếu loại trừ kết quả khỏi các sàn giao dịch riêng lẻ, ít nhất là về mặt lý thuyết.

Nhưng nhìn chung, trong một số trường hợp, ít nhất, mọi người đang chấp nhận rủi ro, ngay cả khi họ đang wash trade. Nhiều thị trường không có đòn bẩy thanh khoản để nhập và thoát mà không phải trả phí hay mất tiền.

Người dùng mới hơn có thể sẽ chìm trong vấn đề này. Kiếm được phần thưởng có thể hoặc không thể bù đắp cho những tổn thất nhỏ kiểu này, nhưng đó là điều cần xem xét khi xem xét toàn bộ kế hoạch khai thác giao dịch.

Tính hợp lệ của dữ liệu sàn giao dịch là một phần của vấn đề giữ tiền điện tử trong những thứ như một quỹ ETF.

Các cơ quan quản lý không thích cấp giấy phép cho một ngành công nghiệp có quá nhiều người đưa ra tuyên bố sai. Các vụ kiện khôi hài và kịch tính cao không giúp được gì nhiều.

Đó là một sự thật bất tiện cho các nhà tài chính truyền thống rằng việc tiếp xúc với tiền điện tử sẽ là nỗi đau trong một thời gian.

Bitcoin là một thứ chống lại các nhà quản lý. Nó không quan tâm nhiều đến những gì họ nghĩ. Nó phải thực hiện chức năng của nó, và đó là tất cả. Bất cứ nơi nào bạn sống, nếu bạn muốn tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ cần một chút giáo dục. Các trader truyền thống, những người hy vọng truy cập dễ dàng và tối đa vào tiền điện tử sẽ phải xử lý tốt các kịch bản hiện tại.

https://twitter.com/CCNMarkets/status/1119021962188218368

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitMAX báo cáo giao dịch gấp 10x vốn hóa thị trường PAX
  2. Người dùng mới sẽ không biết đến một thế giới không có stablecoin
  3. Khối lượng tiền điện tử giả vẫn là một mối quan tâm chính