banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 10/04/2019, 12:48 (GMT + 7)
Thứ tư, 10/04/2019, 12:48 (GMT + 7)

Sàn Bitfinex bỏ giới hạn tối thiểu 10.000 đô la đối với trader

Bitfinex, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông, tuyên bố rằng họ đã loại bỏ vốn chủ sở hữu tối thiểu cho trader của mình trong một bài đăng trên Medium được xuất bản vào ngày 9 tháng 4.

Theo thông báo, công ty đã xem xét lại yêu cầu của mình – đã được đặt ở mức 10.000 đô la – do nhu cầu từ các trader. Giám đốc điều hành của sàn, ông Jean-Louis van der Velde, được trích dẫn trong bài viết với nội dung:

Đơn giản là chúng tôi không thể bỏ qua mức độ yêu cầu truy cập giao dịch trên Bitfinex ngày càng tăng từ một nhóm khách hàng rộng hơn so với cơ sở khách hàng truyền thống của chúng tôi. Trong sáu tháng qua, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để sẵn sàng nền tảng của mình cho một làn sóng tài khoản khách hàng mới và hiện đang ở vị trí để mở Bitfinex cho đối tượng rộng hơn.

Thông báo giải thích thêm rằng Bitfinex đã nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình để có thể cấp quyền truy cập cho cơ sở người dùng rộng hơn. Chính xác hơn, công ty tuyên bố đã thiết kế lại trung tâm hỗ trợ của mình, tạo ra một cổng thông tin KYC mới và bắt đầu cung cấp phân tích các token mới sẽ được niêm yết.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo, giao dịch các sản phẩm đầu tư Bitcoin từ tổ chức đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong tháng thứ tư liên tiếp, và rất nhiều trader đã đưa ra dự đoán một “mùa xuân crypto” đã rất gần kề.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube