banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/05/2019, 14:12 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/05/2019, 14:12 (GMT + 7)

Sàn bê bối Bitfinex chính thức dấn thân vào IEO, ra mắt Tokinex với token sale đầu tiên vào ngày 13/06

Mục lục bài viết
  1. ICO – STO – IEO
  2. Làn sóng altcoin tiếp theo sẽ được sàn giao dịch hậu thuẫn

Mặc dù cuộc điều tra đang diễn ra tại Tiểu bang New York, sàn bê bối Bitfinex đang hướng đến xu hướng thị trường tăng giá hiện tại với đợt chào bán mới thứ hai trong những tháng gần đây. Tokinex là một nền tảng IEO, công ty đã công bố vào sáng hôm qua theo giờ Mỹ. Bitfinex cho biết sản phẩm này đã trải qua quá trình thử nghiệm quan trọng và sẽ cung cấp các token được quản lý cẩn thận, được kiểm duyệt trước từ các dự án tiền điện tử chất lượng.

ICO – STO – IEO

Khái niệm về IEO được sinh ra từ sự bùng nổ ICO năm 2017, bắt nguồn từ Binance, đã tạo ra Binance Coin vừa là một nguồn gây quỹ vừa là một token tiện ích cho người dùng. Các token IEO sau này đã khuyến khích khai thác giao dịch trên hệ thống, nơi người dùng kiếm được token bằng wash trade. Đổi lại, điều đó làm tăng khối lượng giao dịch nhưng chứng tỏ không có hoạt động giao dịch có ý nghĩa.

Bitfinex nói rằng họ đang thích nghi với một thị trường thay đổi. Không đề cập đến Binance, người đã thay đổi thế giới sàn giao dịch thông qua việc ra mắt blockchain của riêng mình, sàn bê bối viết:

Một điều có nghĩa là một sàn giao dịch đã phát triển để trở thành một hệ sinh thái toàn vẹn, không chỉ giới hạn ở việc chuyển giao tài sản kỹ thuật số. Chúng tôi tự hào cuối cùng đã ra mắt Tokinex và mang đến cơ hội tham gia bán token chất lượng trong một môi trường công bằng.

Tokinex sẽ có đợt bán token đầu tiên vào ngày 13/06. Người dùng có đủ tiêu chuẩn đều có thể tham gia. Các dự án được mã hóa sử dụng Tokinex sẽ chỉ phải trả phí nếu họ thành công, điều đó có nghĩa là họ đạt được mục tiêu gây quỹ.

Làn sóng altcoin tiếp theo sẽ được sàn giao dịch hậu thuẫn

IEO và STO là khẩu hiệu của làn sóng altcoin thế hệ mới. Chúng chỉ thay đổi một chút so với người tiền nhiệm, ICO, được ra đời từ trước năm 2017. ICO cơ bản phát triển như một cách để tài trợ cho sự phát triển cho các blockchain mới thông qua pre-mine.

Người dùng sẽ dùng Bitcoin hoặc Litecoin để đổi lấy một lượng tiền được xác định trước từ Blockchain mới. Phần lớn các dự án được tài trợ thông qua ICO cuối cùng đã thất bại và mất giá trị. Hơn nữa, rất ít sự đổi mới từng diễn ra bằng phương pháp này trong thời kỳ đầu.

Tokinex bước vào một không gian ngày càng cạnh tranh, đối thủ chính của nó là Binance Launchpad. Hầu hết các sàn giao dịch hàng đầu đã tạo ra một số loại nền tảng để giúp các dự án token hóa mới có được sân chơi. Ra mắt thông qua một sàn giao dịch có lợi ích quan trọng mà các ICO trong các làn sóng trước đó không thể sử dụng, chẳng hạn như thanh khoản ngay lập tức và mức độ tin cậy liên quan thông qua danh tiếng của sàn giao dịch được đề cập.

Cả Bitfinex và Binance đều phải chịu những vụ hack đáng kể trong suốt thời gian tồn tại. Danh tiếng của họ chủ yếu dựa trên trải nghiệm người dùng mà mọi người có và đánh giá theo khối lượng của mỗi người, thế giới cực kỳ thích Binance.

Một số người dùng Twitter cho rằng Tokinex là một phương tiện để cung cấp tiện ích cho token LEO, một stablecoin vừa được Bitfinex tung ra, được báo cáo đã nhận được khoản tài trợ trị giá 1 tỷ đô la từ một số nhà đầu tư lớn.

https://twitter.com/bitfinex/status/1130793607009583104

Và mặc dù Bitfinex chỉ mới tweet trong một thời gian ngắn, những người hoài nghi đã nhanh chóng phản hồi:

https://twitter.com/_EduVL/status/1130794872104001537

Tokinex tự gọi mình là ‘ngôi nhà đáng tin cậy của các token sale’ và hiện đang hoạt động. Bitfinex trước đây đã đưa ra một dự án token có tên DUSK.

Nguồn: Ambcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ICO – STO – IEO
  2. Làn sóng altcoin tiếp theo sẽ được sàn giao dịch hậu thuẫn