banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:08 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:08 (GMT + 7)

Sàn Bancor cho phép trao đổi Token chéo chuỗi giữa Ethereum và EOS

Mạng lưới thanh khoản phi tập trung Bancor tuyên bố đã hoàn thành quan hệ đối tác với EOS nhằm cung cấp dịch vụ trao đổi mã Token chéo chuỗi trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 5 tháng 11.

Theo công bố ban đầu vào tháng 9, Bancor hiện đã mở rộng sang EOS blockchain, sử dụng ứng dụng phân tán (DApp) BancorX để cho phép người dùng chuyển đổi giữa các Token dựa trên nền tảng Ethereum và EOS mà không cần giao dịch (vì người dùng sẽ không phải mất phí giao dịch).

Một thông cáo báo chí của Bancor cho biết : đây là động thái đầu tiên của loại hình này, và mở đường cho "Lượng lớn các chuỗi blockchain" thực hiện giao dịch chéo chuỗi.

"Khả năng chuyển đổi các điểm tài sản chéo chuỗi sẽ là mở ra một tương lai trong đó các dự án mã Token và người dùng được trao quyền để tương tác liền mạch với bất kỳ nền tảng blockchain nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ ”, đồng sáng lập Bancor và người đứng đầu phát triển kinh doanh Galia Benartzi bình luận trong thông cáo.

BancorX hiện đang hỗ trợ một loạt các mã Token Ethereum ERC20, và sử dụng mã Token BNT của riêng nó để thực hiện chuyển giao chéo chuỗi. Công ty cũng báo cáo rằng Dapp chéo chuỗi của họ được xây dựng trên quan hệ đối tác giữa LiquidEOS, " nhà sản xuất khối" EOS của Bancor (BP) - tương tự như một thợ đào trên hệ thống Bitcoin (BTC).

Trong cùng thông báo của ngày hôm nay, Quỹ Bprotocol của Bancor sẽ chuyển 10 triệu đô la giá trị cho chuỗi blockchain EOS sử dụng công cụ để "khuyến khích sự phát triển của EOS và tính thanh khoản của mã Token, phục vụ như một biểu tượng của niềm tin vào lời hứa và sự an ninh của EOS.

Bản thân BNT chỉ phản ứng nhẹ nhàng vào thời điểm báo chí đưa tin , sàn đã phải đối mặt với một năm khó khăn sau khi Bancor trở thành một trong những dự án ICO hoạt động kém nhất trong năm 2017.

Nguồn : https://cointelegraph.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube