banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 16/01/2019, 12:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 16/01/2019, 12:34 (GMT + 7)

Sàn ABCC hợp tác với Tron, trở thành nền tảng đầu tiên liệt kê các mã token TRC10

Sàn giao dịch tiền điện tử ABCC đã hợp tác với đồng tiền điện tử lớn nhất thứ chín Tron (TRX), theo một bài tweet đăng ngày 15 tháng 1. Người sáng lập đồng thời là CEO của Tron, Justin Sun sau đó đã xác nhận tin tức này trên Twitter.

Theo thông báo, quan hệ đối tác đã biến ABCC thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên liệt kê các mã token TRC10 dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật của Tron.

Thông báo được đưa ra vài ngày sau khi sàn giao dịch lần đầu tiên tiết lộ rằng họ đang trong quá trình thêm hỗ trợ cho các mã token dựa trên cả hai tiêu chuẩn TRC10 và TRC20.

Theo hướng dẫn của Trong dành cho các nhà phát triển, TRC10 là một tiêu chuẩn kỹ thuật cho các mã token được hỗ trợ bởi chuỗi khối riêng của tiền điện tử, không cần triển khai Máy ảo Tron (TVM).

Mặt khác, TRC‌20 là một tiêu chuẩn kỹ thuật được sử dụng cho các hợp đồng thông minh triển khai mã token với TVM. Nó cũng hoàn toàn tương thích với các mã token tiêu chuẩn ERC‌-20 của Ethereum (ETH).

Vào tháng 12 năm 2018, Justin Sun, CEO của Tron, cho biết công ty sẽ xây dựng một quỹ để giải nguy các nhà phát triển Ethereum và EOS khỏi những gì ông gọi là sự sụp đổ của các nền tảng riêng của họ.

Gần đây, cựu giám đốc chiến lược của BitTorrent đã lập luận rằng Tron sẽ không thể xử lý khối lượng giao dịch cần thiết để token hóa máy khách Torrent. Có được BitTorrent vào tháng 7 năm 2018, Tron đã sử dụng giao thức của riêng mình để khởi chạy mã token tiền điện tử cho nền tảng có tên "BTT" vào đầu tháng 1 năm nay.

Tính đến thời điểm báo chí, mã token Tron (TRX) gốc được xếp hạng là loại tiền điện tử lớn thứ chín theo vốn hóa thị trường, với tổng giá trị khoảng 1,63 tỷ USD. Đồng tiền này đang giao dịch ở mức khoảng 0,03 USD, giảm hơn 5% sau 24h qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube