banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 27/05/2019, 09:41 (GMT + 7)
Thứ hai, 27/05/2019, 09:41 (GMT + 7)

Samsung tích hợp tiền điện tử trong ví Samsung Pay cho hàng triệu người trên toàn cầu

Mục lục bài viết
  1. Tích hợp vào Samsung Pay sẽ mang lại tác động gì cho tiền điện tử?
  2. Samsung pay > apple pay & android pay
  3. Áp dụng đại trà

Theo Business Korea, một trang tin tức truyền thông đại chúng ở Hàn Quốc, Samsung Electronics đang chuẩn bị tích hợp tài sản tiền điện tử vào Samsung Pay.

Samsung Pay được cho là chiếm khoảng 80% thị phần của thị trường thanh toán thông thường và việc tích hợp các tài sản tiền điện tử dự kiến ​​sẽ làm tăng việc áp dụng đại trà của loại tài sản.

“Samsung Electronics dường như đang có động thái tích hợp tiền điện tử vào Samsung Pay, vốn chiếm 80% thị trường thanh toán thông thường của Hàn Quốc. Công ty gần đây đã chuyển lực lượng Blockchain (TF) của bộ phận kinh doanh di động sang bộ phận kinh doanh dịch vụ,” báo cáo từ Business Korea cho biết.

Tích hợp vào Samsung Pay sẽ mang lại tác động gì cho tiền điện tử?

Vào tháng 11 năm 2018, Korea Herald báo cáo rằng Samsung Pay đã ghi nhận mức tăng 58% trong cơ sở người dùng hàng năm.

WiseApp, một công cụ theo dõi ngành, phát hiện ra rằng Samsung Pay là ứng dụng tài chính được sử dụng rộng rãi nhất vào cuối năm 2018 với 10,4 triệu người dùng. Năm 2017, nền tảng này có khoảng 6,6 triệu người dùng.

10 triệu người dùng chiếm khoảng 20% ​​toàn bộ dân số Hàn Quốc và nền tảng này cũng có nhiều người dùng ở nước ngoài sử dụng ứng dụng cho công nghệ của mình được gọi là magnetic secure transmission (MST), cho phép người dùng giao dịch tại các điểm bán lẻ thông thường (PoS) thông qua việc quét các thiết bị ấy.

Samsung pay > apple pay & android pay

Việc mua lại LoopPay với mức giá 250 triệu USD cho phép Samsung Pay trang bị thêm các công nghệ mới được phát triển và đạt được lợi thế so với Android Pay và Apple Pay.

Chiến lược tiếp theo của Samsung Pay, nhằm bảo đảm một thị trường thích hợp để mở rộng cơ sở người dùng hiện tại, có vẻ như là sự tích hợp các tài sản mã hóa, theo các báo cáo nội địa.

Samsung đã tích hợp ví tài sản tiền điện tử có tên Samsung Blockchain Wallet vào tháng 2 vào thiết bị “đầu tàu” Galaxy S10 của mình, cho phép người dùng giữ, gửi và nhận tiền điện tử một cách an toàn từ ví tích hợp của thiết bị.

Vào tháng 3, Donga, một cơ quan truyền thông đại chúng khác ở Hàn Quốc, đã báo cáo rằng Samsung Pay có khả năng tích hợp tiền điện tử theo sự dẫn dắt của Samsung Electronics.

Báo cáo hàng tháng của Donga được dịch bởi CCN cho biết:

Samsung Pay gần đây đã kéo dài thời gian giao dịch cho người dùng ở nước ngoài và tích hợp dịch vụ xử lý thanh toán quốc tế, nhắm mục tiêu mạnh mẽ vào thị trường dịch vụ tài chính toàn cầu.

Ở giai đoạn phát triển này, nếu một ví tiền điện tử được thêm vào Samsung Pay, ứng dụng sẽ củng cố vị thế như một nền tảng fintech hoàn chỉnh. Hiện tại, Ví Blockchain của Samsung được cho là sẽ hỗ trợ Ethereum, nhưng nhiều loại tiền điện tử khác dự kiến ​​sẽ được tích hợp trong thời gian tới.

Dưới sự lãnh đạo của Kim Yong-jae, phó chủ tịch bộ phận kinh doanh dịch vụ, nhóm chuyên gia nghiên cứu Blockchain Samsung đã mở đầu nhiều sáng kiến ​​khác nhau, bao gồm cả việc giới thiệu Samsung Blockchain Wallet để tăng khả năng tiếp cận đối với tiền điện tử.

Với các báo cáo cho thấy Samsung đã nghiên cứu khả năng ra mắt mạng Blockchain với token của riêng mình trên giao thức Blockchain Ethereum, gã khổng lồ điện tử dự kiến ​​sẽ tiếp tục xúc tiến các kế hoạch nhắm vào lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng.

Một nguồn tin nói với CoindeskKorea, một ấn phẩm tiền điện tử được quản lý bởi hãng truyền thông đại chúng Hankyoreh, được báo cáo vào tháng trước cho biết:

Nhóm nghiên cứu Blockchain đã dựng lên một số mô hình và đang đánh giá [chúng]. Hiện đã có một số nền tảng đang hoạt động sau một số thử nghiệm nội bộ.

Áp dụng đại trà

Các báo cáo xoay quanh khả năng tích hợp tài sản tiền điện tử của Samsung Pay, sau những đợt tích hợp tiền điện tử vào như một phương thức thanh toán của các tập đoàn lớn như AT&T, qua đó sẽ giúp cho người dùng thông thường chi tiêu tiền điện tử dễ dàng hơn.

Trong nhiều năm, việc áp dụng cho thương gia là một mảng chính của tiền điện tử, vốn vẫn thiếu sự chấp nhận đại trà và các tiến bộ. Cách tiếp cận chủ động của các công ty như AT&T và Samsung dự kiến ​​sẽ tăng tốc độ tăng trưởng của việc áp dụng trong dài hạn.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tích hợp vào Samsung Pay sẽ mang lại tác động gì cho tiền điện tử?
  2. Samsung pay > apple pay & android pay
  3. Áp dụng đại trà