banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 10/03/2019, 12:22 (GMT + 7)
Chủ nhật, 10/03/2019, 12:22 (GMT + 7)

Samsung Pay sẽ tích hợp tiền mã hóa cho 10 triệu người dùng

Mục lục bài viết
  1. Nếu Samsung Pay đứng sau việc tích hợp tiền mã hóa, nó sẽ là sự áp dụng thực sự quan trọng
  2. Chiến thắng dành cho cả tiền mã hóa và Samsung

Ngay cả trước khi có thông báo chính thức của Samsung Electronics về việc ra mắt Ví Samsung Blockchain, các ấn phẩm địa phương đã suy đoán rằng Samsung Pay có thể đứng sau sự tích hợp tiền mã hóa cao cấp cho Galaxy S10.

Nếu Samsung Pay đứng sau việc tích hợp tiền mã hóa, nó sẽ là sự áp dụng thực sự quan trọng

Vào ngày 29 tháng 1, Korea Herald đã báo cáo rằng Samsung sẽ tích hợp ví tiền mã hóa vào Galaxy S10, hơn một tháng trước khi phát hành chính thức Ví Samsung Blockchain vào ngày 21 tháng 2.

Các nguồn tin trong ngành cho biết rằng Samsung Pay, một ứng dụng thanh toán kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi với hơn 10 triệu người dùng đang hoạt động, đứng sau ví tiền mã hóa Galaxy S10.

“Sự xuất hiện của một chiếc điện thoại Samsung mới có thể bắt đầu sự phổ biến của hệ thống ví tiền mã hóa tại Hàn Quốc”, một giám đốc ngành công nghiệp cho biết.

https://twitter.com/IOHK_Charles/status/1104313653883490304

Vào ngày 8 tháng 3, ba tuần sau khi phát hành Ví Samsung Blockchain, Donga, một trong những cơ quan truyền thông chính thống lớn nhất ở Hàn Quốc, đã báo cáo rằng Samsung Pay coi tích hợp tiền mã hóa như một cách để mở rộng cơ sở người dùng của mình ra quốc tế.

Báo cáo có tiêu đề là “Tiền mã hóa, bay xa hơn khi có Samsung Pay sát cánh?”, đã được đăng trên ấn bản tháng 3 của Shin Donga, tạp chí lâu đời nhất và phổ biến nhất ở nước này, nói rằng hỗ trợ tiền mã hóa sẽ củng cố Samsung Pay như một nền tảng fintech .

Báo cáo được dịch bởi CCN:

Samsung Pay gần đây đã kéo dài thời gian giao dịch cho người dùng ở nước ngoài và tích hợp dịch vụ xử lý thanh toán quốc tế, nhắm mục tiêu mạnh mẽ vào thị trường dịch vụ tài chính toàn cầu.

Ở giai đoạn phát triển này, nếu một ví tiền mã hóa được thêm vào Samsung Pay, ứng dụng sẽ được củng cố như một nền tảng fintech hoàn chỉnh. Hiện tại, Ví Blockchain của Samsung được cho là sẽ hỗ trợ Ethereum nhưng nhiều loại tiền mã hóa dự kiến sẽ được tích hợp trong thời gian tới.

https://www.youtube.com/watch?v=aT5jPJ1IWu0

Việc Samsung Pay xem xét để tích hợp tiền mã hóa là phù hợp với các hoạt động mua lại và ra mắt sản phẩm trước đây.

Kể từ khi thành lập, Samsung Pay đã cạnh tranh mạnh mẽ với các ứng dụng thanh toán kỹ thuật số khác như Apple Pay và KakaoPay trong đổi mới và phát triển công nghệ.

Vào năm 2015, Samsung Pay đã mua lại LoopPay với giá 250 triệu USD, một vụ mua lại đã chứng kiến những phản ứng trái chiều từ các nhà phân tích trong ngành.

Việc mua lại cho phép người dùng Samsung Pay xử lý các khoản thanh toán bằng cách di chuyển điện thoại qua các thiết bị đầu cuối điểm bán hàng (PoS), cung cấp nền tảng vượt trội so với các đối thủ về trải nghiệm người dùng.

Theo Donga, cơ sở người dùng của Samsung Pay đã tăng 58% từ năm 2017 đến 2018, với con số đáng kinh ngạc là 6,6 triệu người dùng.

Samsung Pay vượt qua Instagram ở Hàn Quốc

Với chiến lược được đầy đủ và thành công của Samsung nhằm theo đuổi các hoạt động mua lại táo bạo, ra mắt sản phẩm và tích hợp các công nghệ mới nổi, nhiều nhà phân tích tại Hàn Quốc kỳ vọng Samsung Pay sẽ dẫn đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa.

Chiến thắng dành cho cả tiền mã hóa và Samsung

Tương tự như việc tích hợp Bitcoin bằng Square Cash, Samsung Pay có thể được hưởng lợi từ việc tích hợp tiền mã hóa và thu hút người dùng tài sản kỹ thuật số và thế hệ millennial.

Kể từ khi Square tích hợp Bitcoin vào cuối năm 2017, giá trị thị trường của công ty đã tăng 516%, phát triển thành một chế độ thanh toán.

Biểu đồ 5 năm của Square

Bitcoin rất có thể không phải là chất xúc tác cốt lõi trong sự phát triển của Square nhưng nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập cơ sở người dùng ban đầu cho Square và cho phép công ty tăng trưởng nhanh trong những tháng tới.

Tính đến tháng 4 năm 2018, Samsung Pay đã ghi nhận 18 tỷ đô la về khối lượng giao dịch và các chuyên gia trong ngành tin rằng việc tích hợp tiền mã hóa của Samsung Pay có thể thúc đẩy việc áp dụng tiền mã hóa, đặc biệt là về phía các thương nhân.

Tăng trưởng của ví tiền mã hóa trên Blockchain

Một giám đốc ngành công nghiệp nói với Donga rằng mặc dù Ví Samsung Blockchain có thể cải thiện đáng kể khả năng hiển thị và khả năng truy cập của tiền mã hóa, nhưng điều đó sẽ không đủ để dẫn đến việc áp dụng đầy ý nghĩa của thương gia tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nếu Samsung Pay đứng sau việc tích hợp tiền mã hóa, nó sẽ là sự áp dụng thực sự quan trọng
  2. Chiến thắng dành cho cả tiền mã hóa và Samsung