banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 13:19 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 13:19 (GMT + 7)

Samsung đầu tư 2.6 triệu Euro vào công ty ví cứng Ledger

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đã đầu tư 2,6 triệu euro (2,9 triệu USD) vào công ty khởi nghiệp phần cứng tiền điện tử Ledger.

Khoản đầu tư mang lại cho startup này mức định giá khoảng $ 290 triệu, tạp chí kinh doanh Capital của Pháp đưa tin hôm thứ Tư. Người phát ngôn của Ledger xác nhận rằng Samsung đã ủng hộ startup, nhưng không thể xác nhận thêm thông tin chi tiết. Một đại diện của Samsung đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Tin tức trùng hợp với tin Pascal Gauthier vừa trở thành tân CEO của hãng, ông cũng là một trong 7 nhà sáng lập của công ty.

Trước đây công ty cũng có 2 vòng gọi vốn bao gồm vòng Series A trị giá 7 triệu đô la vào năm 2017 và Series B trị giá 75 triệu đô la vào năm 2018. Không rõ liệu khoản đầu tư của Samsung có phải là không nằm trong vòng tài trợ.

Đồng sáng lập khiêm Chủ tịch của Ledger, Éric Larchevêque, đã xác nhận khoản đầu tư nhưng từ chối bình luận thêm. Trên Twitter, Larchevêque cũng đã xác nhận tin tức, nói trong một tweet rằng : “chúng tôi sẽ luôn cần ví cứng, nhưng để đi kèm với một cuộc cách mạng dựa trên chủ quyền cá nhân có thể truy cập được, tất cả điện thoại thông minh sẽ thực sự là vai trò chủ chốt”.

https://twitter.com/EricLarch/status/1121114828473606149

Ledger hiện đang làm việc với các ngân hàng khác nhau và các công ty khác để cung cấp một số tùy chọn lưu ký. Một liên doanh lưu ký với ngân hàng Nomura của Nhật Bản dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2020, trong khi nhà phát triển ví cứng đang đồng thời hợp tác với Legacy Trust được Hồng Kông cấp phép để cung cấp dịch vụ lưu ký cho các token dựa trên ethereum.

Về phần mình, Samsung đã thông báo rằng dòng điện thoại mới nhất của hãng , Galaxy S10 – sẽ bao gồm chức năng ví tiền điện tử. Và sắp tới cũng có thể phát hành Samsung Coin.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube