banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:00 (GMT + 7)

Safe Exchange Coin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SAFEX là gì?

Mục lục bài viết
  1. Safe Exchange Coin là gì?
    1. 1. Safe Exchange Coin là một tổ chức phi tập trung
    2. 2. Safe Exchange là một nhiệm vụ
  2. 3. Safe Exchange là giải pháp
  3. Nhóm phát triển Safe Exchange coin
  4. Mua bán đồng tiền ảo SAFEX coin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Safe Exchange

Safe Exchange Coin là gì?

Safe Exchange Coin (SAFEX) là một thị trường cho phép người sử dụng mua và bán hàng hoá và dịch vụ bằng cách sử dụng một bộ hoàn chỉnh các hệ thống ẩn danh đã kết hợp với Blockchain mà chúng tôi gọi là Chille. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một nền tảng bảo vệ quyền tự do cá nhân của người dùng từ bọn tội phạm hay tin tặc và các quốc gia quá tải ảnh hưởng đến công dân của họ.


Safe Exchange Coin là gì?

Hệ thống này được phát triển với sự đơn giản và khả năng tiếp cận. Chúng tôi yêu cầu cộng đồng tham gia với chúng tôi như là tình nguyện viên, nhà phát triển, nhà đầu tư, và nhà truyền giáo tìm cách cung cấp một mô hình mới cho internet và thương mại diễn ra trên đó.

1. Safe Exchange Coin là một tổ chức phi tập trung

Sở hữu Safe Exchange Coin làm cho bạn trở thành một phần của Tổ chức Phân quyền. Bởi vì chúng là một crypocurrency họ cung cấp một số lợi thế hơn các loại tài sản:

– Chúng được sử dụng để bỏ phiếu cho các quyết định

– Có thể dễ dàng giao dịch và trao đổi

– Bật thu nhập cổ tức theo thời gian thực

– Chúng có giới hạn và an toàn với lạm phát

2. Safe Exchange là một nhiệm vụ

Safe Exchange đang thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi cách mọi người tham gia vào thương mại bằng tiền tệ kỹ thuật số. Ngày nay người ta thường là nạn nhân của hành vi trộm cắp và can thiệp khi tiến hành thương mại và giao dịch do thiếu các giải pháp cung cấp ẩn danh, giao dịch không thể tránh khỏi, các hợp đồng tích hợp và làm sạch thương mại.

3. Safe Exchange là giải pháp

Đây là nơi Safe Exchange đi vào hoạt động. Nhóm phát triển Safe Exchange đang xây dựng Chille Blockchain. Một loại tiền tệ ẩn danh ẩn danh và nền tảng cung cấp cho người dùng một đồng tiền kỹ thuật số có thể chuyển nhượng cũng như một thị trường nơi mọi người có thể mua bán hàng hoá và dịch vụ mà không có sự can thiệp của bên thứ ba.

Một giải pháp như các tính năng bảo mật được cài đặt tại Chile Blockchain. Safe Exchange cung cấp cho mọi người sự riêng tư, an ninh và giải phóng. Một sự khởi đầu mới.

Nhóm phát triển Safe Exchange coin


Team Safe Exchange Coin

Daniel Dabek → Người sáng lập của Safe Exchange, và nhà lãnh đạo Rust developer

Pavle Aleksic → Nhà phát triển Javascript

Marija Blesic → Kiến trúc sư hoàn chỉnh, và Nhà thiết kế đồ hoạ

Đồng tiền ảo Safe Exchange Coin đã kết thúc vào tháng 1 năm 2016. Và tất cả các đồng tiền Safe Exchange tồn tại đã được bán. (2.147.483.647)

Safe Exchange Coin cung cấp cho chủ sở hữu của nó với ý kiến chứng minh trong cộng đồng, cũng như thu nhập còn lại từ Chille Blockchain.

Mua bán đồng tiền ảo SAFEX coin ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo Safe Exchange coin trên 2 sàn giao dịch tiền điện tử là Bittrex (cặp SEC/BTC) và Cryptopia (cặp SAFEX/BTC, SAFEX/LTC, SAFEX/DOGE). Sàn bittrex về khối lượng giao dịch tính bằng BTC vẫn cao hơn so với sàn Cryptopia rất nhiều vì lượng người sử dụng mua bán đông đảo hơn hẳn. Dưới đây là link 2 sàn cho bạn tham khảo nếu muốn đầu tư:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-SEC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=SAFEX_BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Safe Exchange


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Safe Exchange

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 SAFEX = $0.009751 và có tổng vốn hóa thị trường là 20,939,039 USD tương đương với 7,509 BTC. Trên sàn Bittrex coin này đang tăng trên 50% giá trị. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tỷ giá Safe Exchange coin theo thời gian thực để nắm được mọi biến động của nó nếu có ý định đầu tư lâu dài hay lướt sóng nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Safe Exchange Coin là gì?
    1. 1. Safe Exchange Coin là một tổ chức phi tập trung
    2. 2. Safe Exchange là một nhiệm vụ
  2. 3. Safe Exchange là giải pháp
  3. Nhóm phát triển Safe Exchange coin
  4. Mua bán đồng tiền ảo SAFEX coin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Safe Exchange