banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 15:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 15:06 (GMT + 7)

RubyCoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo RBY coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. RubyCoin là gì?
  2. Khai thác RubyCoin
  3. Mua bán đồng tiền ảo RBY coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rubycoin

RubyCoin là gì?

RubyCoin (RBY) là một đồng tiền kỹ thuật số mã nguồn mở được phát hành tháng 2/2014, nó hoạt động theo cơ chế đồng thuận, cho phép khách hàng thực hiện thanh toán tiền tệ kỹ thuật số hoàn toàn. Không giống như các phương thức thanh toán khác mà bạn phải chờ đợi vài ngày mới đến được người nhận, Rubycoin cho phép bạn gửi và nhận tiền ngay lập tức bất kể người nhận ở đâu trên thế giới và loại tiền tệ là gì.


Rubycoin là gì?

Đây là phương thức thanh toán hiệu quả và tiện lợi nhất cho chủ doanh nghiệp. Rubycoinsử dụng công nghệ Blockchain và được ban hành và quản lý mà không có cơ quan trung ương. Mỗi lần người dùng thanh toán, họ nhận được lãi suất vì không có ngân hàng hoặc chính phủ nào phụ trách.

Khai thác RubyCoin

Với tiền giấy, các chính phủ quyết định khi in tiền và cách in tiền sẽ được phân phối trên khắp đất nước. Vì Rubycoin không có chính phủ trung ương quyết định thời điểm tiền tệ sẽ được “in”, một phần mềm đặc biệt được sử dụng bởi các thợ mỏ để giải quyết vấn đề toán học. Để trao đổi, những thợ mỏ này được cấp một số lượng rubycoins nhất định. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng mọi người được phát hành bằng coin khi cần thiết và nhiều người tham gia vào quá trình khai thác mỏ.

Quá trình này cũng chịu trách nhiệm giữ cho rubycoin tiết kiệm vì rubycoins được khai thác giúp phê duyệt các giao dịch. Khai thác cũng giữ địa điểm an toàn, công bằng và ổn định. Quá trình khai thác càng khó khăn càng làm cho mục tiêu thấp hơn và mục tiêu càng trở nên dễ dàng hơn trong quá trình khai thác mỏ. Điều này có nghĩa là trong khi khai thác mỏ có vẻ dễ dàng và có thể thực hiện được bởi bất cứ ai, nó vẫn là một quá trình khó khăn đòi hỏi sự chuyên môn hoá.

Mua bán đồng tiền ảo RBY coin ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo Rubycoin đã được 2 sàn giao dịch tiền điện tử uy tín chấp nhận là Bittrex và Cryptopia với cặp RBY/BTC, trong đó sàn bittrex có khối lượng giao dịch lớn hơn và được nhiều người mua bán hơn. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn mua bán trên sàn Bittrex của chúng tôi để biết cách tạo tài khoản, nạp tiền, mua bán coin và rút riền về sàn Remitano để bán sang VNĐ rất chi tiết cho người mới. Dưới đây là link 2 sàn trên:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-RBY

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=RBY_BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rubycoin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rubycoin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 RBY = $0.475324 và có tổng vốn hóa thị trường là $11,722,442 tương đương với 2,713 BTC. Nếu bạn thấy coin này tiềm năng thì có thể đầu tư sớm vào nó và nên thường xuyên theo dõi Tỷ giá Rubycoin cũng như các đồng coin khác để nắm được tình hình thị trường biến động ra sao, từ đó mua bán hợp lý hơn. Chúc bạn thành công.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. RubyCoin là gì?
  2. Khai thác RubyCoin
  3. Mua bán đồng tiền ảo RBY coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rubycoin