banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:11 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:11 (GMT + 7)

Round là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Round Coin là gì?

Round là gì?

RoundCoin (ROUND) hay tiền ảo Round là một dự án của nền tảng chơi game phân tán eSports. Nền tảng này cho phép người tham gia hoặc một nhóm người tham gia cạnh tranh nhau để kiếm tiền trong các trò chơi trực tuyến nổi tiếng như League of Legends, Dota 2 hoặc Counter-Strike, v.v.


Roundcoin là gì?

Dự án Round được tạo ra nhằm mục đích tham gia vào môi trường cạnh tranh của nền tảng cybersports bởi những cơ hội độc đáo nó cung cấp. Nhìn chung, cybersports là một khu vực đang phát triển tích cực bao gồm hàng triệu người dùng cạnh tranh trong các trò chơi trực tuyến. Vòng đại diện cho sự kết hợp của các yếu tố của cờ bạc (chơi tiền) và yếu tố cạnh tranh. Mô hình tương tự như trong một trò chơi poker.

Round dựa trên Ethereum và giống như Firstblood

Đồng tiển ảo Round phát triển dựa trên Ethereum và giống như Firstblood, nền tảng đó hoàn toàn loại bỏ sự phụ thuộc vào bên thứ ba trong việc xác định người chiến thắng và trả tiền thưởng trong thể thao trên mạng. Kết quả sẽ được xử lý nhanh chóng và an toàn. Một tính năng thú vị ở đây là khán giả có thể đặt cược vào kết quả của trò chơi. Hơn nữa, một phần trong số tiền cược của họ sẽ được đưa đến giải thưởng của người chiến thắng.

Do đó, các game thủ trực tuyến nổi tiếng và nổi bật có thể nhận được phần thưởng bổ sung từ việc thu hút sự chú ý đến trò chơi của họ và khán giả có thể đặt cược vào chiến thắng của người chơi yêu thích của họ. Trong trường hợp này, nền tảng Round được hưởng hiệu quả quảng bá. Việc kiếm tiền từ dự án – lệ phí.

Giá trị của đồng tiền Round Coin là gì?


Giá trị của đồng tiền ảo Round

Nhìn vào biểu đồ biến động giá của Roundcoin ở trên chúng ta có thể thấy đồng tiền ảo Round đang tăng trưởng rất mạnh, cụ thể là vào giữa tháng 15/3/2017 thì giá 1 Round là $0.000955 và có tổng vốn hóa thị trường là $805.602 nhưng tới thời điểm hiện này thì giá 1 Round = $0.180760, tổng vốn hóa thị trường là $153,646,000 tương đương 60,456 BTC.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube