banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/12/2018, 22:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/12/2018, 22:11 (GMT + 7)

Rót vào thị trường Crypto 45 tỷ USD trong 10 ngày, Bitcoin đã có đáy?

Mục lục bài viết
  1. Triển vọng của Bitcoin
  2. Tăng giá 45%

Kể từ ngày 15 tháng 12, trong vòng mười ngày, thị trường tiền điện tử đã thêm 45 tỷ đô la Mỹ vốn hóa và Bitcoin đã vượt mức 4.200 đô la Mỹ.

Nhiều nhà phân tích nói chung bày tỏ thái độ rất tích cực về xu hướng giá ngắn hạn của Bitcoin hướng đến cuối năm, tự tin rằng tiền điện tử thống trị đã thiết lập một đáy.

Triển vọng của Bitcoin

Hiện tại, Bitcoin và phần lớn các loại tiền điện tử chắc chắn đang trong một thị trường gấu. Từ mức cao nhất mọi thời đại, giá Bitcoin vẫn giảm 79% và các tài sản tiền điện tử lớn khác như Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) giảm khoảng 89% so với mức cao nhất mọi thời đại của họ.

Vào ngày 23 tháng 12, khi giá Ethereum tăng hơn 51% so với đồng đô la Mỹ, Alex Kruger, là một nhà kinh tế đồng thời là một nhà giao dịch tiền điện tử, cho biết:

7 ngày trước ETH đã giảm 94% so với mức cao nhất mọi thời đại. Bây giờ, sau khi tăng 52% trong 7 ngày, ETH chỉ giảm 91% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Để các nhà đầu tư tin tưởng một cách hợp lý rằng tiền điện tử không còn trong thị trường gấu lâu hơn, các tài sản kỹ thuật số sẽ phải tăng hơn 20 đến 30% so với USD.

Ví dụ, Bitcoin hiện có giá trị khoảng 4.200 đô la Mỹ trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Trong khi tài sản này đã vượt ra khỏi một số mức kháng cự trên 4.000 đô la Mỹ , thì việc phá vỡ 5.000 đô la Mỹ là rất quan trọng để xác nhận một sự tăng giá phù hợp, như nhà phân tích Willy Woo đã giải thích hồi đầu tháng này.

"Cần lưu ý rằng kịch bản trên phụ thuộc vào độ nảy lên của thị trường để kiểm tra mức giá $5.000. Hiện tại, hành động giá ngắn hạn đang hợp nhất thành một nêm với sự tích lũy ẩn (theo chỉ số OBV), điều này cho thấy có nhiều khả năng tăng giá từ đây, Willy Woo giải thích khi giá Bitcoin dao động ở mức khoảng 3.500 đô la Mỹ.

3.120 đô la Mỹ, mức giá thấp nhất mà Bitcoin đạt được trong năm 2018, có thể là đáy của nó, giới hạn ở mức giảm 84% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó. Tuy nhiên, để xác nhận sự đảo ngược xu hướng hoàn toàn, tài sản này sẽ phải thể hiện sức mạnh trong suốt quý đầu tiên của năm 2019, trong vài tháng hợp nhất và tích lũy.

Có thể nói rằng thị trường tiền điện tử đã đạt được đáy, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin nhấn mạnh, nhưng còn quá sớm để kết luận rằng thị trường gấu của tiền điện tử đã chấm dứt.

Tuy nhiên, sự điều chỉnh mạnh mẽ của các tài sản kỹ thuật số lớn đã giảm bớt áp lực đáng kể từ thị trường tiền điện tử, làm tăng khả năng đảo ngược xu hướng tiềm năng và biến động giá tích cực trong mùa Giáng sinh.

Tăng giá 45%

Kể từ giữa tháng 12, thị trường tiền điện tử đã ghi nhận mức tăng vốn hóa từ 100 tỷ đô la Mỹ lên 145 tỷ đô la Mỹ, tăng 45%.

Tuy nhiên, trong một sơ đồ lớn, thị trường tiền điện tử thậm chí chưa đạt đến mức tháng 11, khi lượng vốn hóa của thị trường đang dao động ở mức 220 tỷ đô la Mỹ. Thị trường sẽ cần tăng trở lại 51% để phục hồi lên 220 tỷ đô la Mỹ.

Với một số phát triển tích cực liên quan đến ngành công nghiệp bao gồm sự ra mắt của thị trường tương lai Bakkt Bitcoin vào tháng 1, các nhà đầu tư trên thị trường đang dự đoán một sự di chuyển giá vững chắc trong suốt hai tháng đầu năm 2019.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Triển vọng của Bitcoin
  2. Tăng giá 45%