banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 09/05/2021, 09:27 (GMT + 7)
Chủ nhật, 09/05/2021, 09:27 (GMT + 7)

Roseon Finance: Tối đa hóa tiềm năng danh mục đầu tư tiền điện tử của bạn

Roseon Finance cung cấp dịch vụ cho DeFi và CeFi để giúp người dùng tối đa hóa lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử của họ .

Roseon Finance, một ứng dụng tổng hợp lợi nhuận quản lý danh mục tiền điện tử của bạn, vui mừng thông báo về việc ra mắt IDO cho mã thông báo tiện ích $ ROSN vào ngày 10 tháng 5 năm 2021. Một giải pháp kết hợp rất được mong đợi , Roseon kết hợp DeFi và các dịch vụ tài chính tập trung. IDO sẽ diễn ra trên hai nền tảng IDO phổ biến nhất cho Binance Smart Chain, BSCPad và YellowRoad.

Tổng quát

Roseon Finance là một công cụ tổng hợp lợi nhuận trên di động giúp quản lý tiền điện tử và danh mục đầu tư NFT của bạn. Roseon cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau sẽ tối ưu hóa lợi nhuận trên các mạng DeFi và CeFi, tất cả đều được thiết kế để đưa những người mới vào tiền điện tử và DeFi.

Thế giới của DeFi và NFT đã phát triển với tốc độ đáng kể trong năm qua. Mối quan tâm của công chúng đối với các giải pháp phi tập trung đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thế giới tiền điện tử vẫn có thể hơi đáng sợ đối với những người không quen thuộc với không gian này. Nhận thấy nhu cầu DeFi trở nên dễ tiếp cận hơn, Roseon đã cố gắng tạo ra trải nghiệm thân thiện với người dùng nhất có thể cho các nhà đầu tư mới.

Triết lý này là trọng tâm của sứ mệnh Roseon Finance. Hiện có sẵn cho Android và IOS, Roseon Mobile là ứng dụng dễ sử dụng giúp việc quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử của bạn trở nên đơn giản. Roseon Mobile là một trình quản lý danh mục đầu tư cung cấp quyền truy cập để canh tác lợi nhuận, hoán đổi tiền xu, tiết kiệm thông minh và thậm chí là một thư viện NFT.

Trong khi đó, Roseon DeFi là ứng dụng yield farming phi tập trung sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp thanh khoản phi tập trung, hoán đổi và tổng hợp DeFi của Roseon. Mã thông báo ROSN là mã thông báo tiện ích của hệ sinh thái Roseon. Nó sẽ cho phép chủ sở hữu truy cập vào tất cả các dịch vụ hệ sinh thái, chiết khấu phí nền tảng Roseon và phần thưởng cho lòng trung thành theo từng cấp.

Roseon hợp tác với OSL, nền tảng tài sản kỹ thuật số hàng đầu châu Á. Họ cũng có quan hệ đối tác với OpenSea, Kucoin và nhiều hơn nữa. Danh sách các công ty đã đầu tư vào Roseon cũng ấn tượng như vậy. Moonwhale, Kardia Ventures và AU21 là một phần của danh sách dài các nhà đầu tư tiền điện tử đáng chú ý đã thể hiện niềm tin vào dự án Roseon.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube