banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/05/2021, 21:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/05/2021, 21:53 (GMT + 7)

Roseon Finance hợp tác với KardiaChain

Roseon Finance vui mừng thông báo quan hệ đối tác với KardiaChain, một dự án tập trung vào doanh nghiệp cam kết đưa nhiều doanh nghiệp truyền thống hơn vào blockchain thông qua nhiều giải pháp khác nhau. Theo các điều khoản của quan hệ đối tác, Roseon sẽ tích hợp token $KAI của KardiaChain vào ứng dụng di động và nền tảng DeFi của mình và KardiaChain sẽ tích hợp token $ROSN vào mạng chính và ví của mình. Ngoài ra, Roseon và KardiaChain sẽ hợp tác để tích hợp các dự án trong thị trường NFT.

Giống như Roseon, KardiaChain cam kết áp dụng hàng loạt blockchain và quyết tâm đưa tiền điện tử vào mainstream và đây là một đối tác lý tưởng mà Roseon hợp tác cùng. Sự hợp tác này là một ví dụ khác về cách Roseon tạo điều kiện cho các cơ hội hấp dẫn cho cộng đồng và người dùng ứng dụng, đồng thời cung cấp tokentiện ích $ROSN với một nền tảng chiến lược khác khi Roseon tiếp tục hành trình. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube