banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 22/01/2020, 16:24 (GMT + 7)
Thứ tư, 22/01/2020, 16:24 (GMT + 7)

RiveX: Giải pháp cho nền kinh tế đám mây phi tập trung

Mục lục bài viết
  1. RiveX là gì ?
  2. Sứ mệnh của RiveX
  3. Các đặc điểm nổi bật của RiveX
  4. Các thành phần cốt lõi của RiveX
  5. Token dự án : RVX
  6. Đội ngũ của dự án :
  7. Ưu điểm của dự án :
  8. Thông tin dự án

RiveX là gì ?

RiveX là một giải pháp layer 2 on-chain và off-chain trên nền tảng Wanchain và một số chain riêng tư . RiveX tạo nên một nền kinh tế đám mây phi tập trung, được hỗ trợ bởi ba yếu tố chính bao gồm Dịch vụ Blockchain(BaaS), Giải pháp doanh nghiệp và Tài chính phi tập trung (DeFi). RiveX phục vụ các phân khúc khách hàng khác nhau từ người dùng doanh nghiệp đến người dùng công cộng

Sứ mệnh của RiveX

Internet bao gồm hàng tỷ thiết bị được kết nối bởi một mạng phi tập trung và phân tán. Hầu hết dữ liệu trên internet hiện nay lại được lưu trữ theo cách tập trung. Các dữ liệu của các công ty công nghệ hàng đầu được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu lớn dễ bị xâm phạm . Các trung tâm dữ liệu này cũng phải đối mặt với thách thức đáp ứng nhu cầu - luôn phải mở rộng và nâng cấp phần cứng để chứa các định dạng lớn hơn và tăng tốc thời gian chuyển dữ liệu. Khả năng mở rộng luôn là vấn đề quan trọng trong thế giới phi tập trung . Rivex nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng và khả năng sử dụng, minh bạch với sự phân cấp trong khi tận dụng cộng đồng nhà phát triển và hệ sinh thái hiện có. Đây là một giải pháp mở rộng quy mô ngoài chuỗi cho các nền tảng hiện có để cung cấp khả năng mở rộng và thêm trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các chức năng của DApps . Rivex sẽ có API & SDK, sản phẩm và các giải pháp rất riêng cho phép các nhà phát triển thiết kế, tích hợp và di chuyển DApps được xây dựng trên các nền tảng cơ bản như Ethereum, Wanchain, v.v. Ngoài ra, các ứng dụng doanh nghiệp truyền thống có thể dễ dàng di chuyển sang Rivex thông qua các plug-ins.

Các đặc điểm nổi bật của RiveX

  • Khả năng mở rộng (scalabilty) giúp cho việc tính toán đạt độ trễ thấp hơn , tiết kiệm tài nguyên và đều có thể được thực hiện ngoài chuỗi mà không cần phải ghi lại mọi hoạt động trên chuỗi mẹ
  • Sidechain : Rivex sử dụng cả public chain và private chain giúp tăng tính bảo mật và quyền riêng tư .
  • Khả năng tương tác cao giúp loại bỏ sự cần thiết của một người trung gian, cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và loại bỏ rủi ro .
  • Bộ công cụ dành cho nhà phát triển RiveX, được xây dựng cho web3 . Công nghệ của Rivex dễ dàng tích hợp với nhiều lựa chọn tuỳ theo trường hợp sử dụng
  • RiveX sẽ có kế hoạch giới thiệu các sáng kiến DeFi như trao đổi phi tập trung, các sản phẩm phái sinh và các sản phẩm DeFi khác trong tương lai .
  • Các chuỗi riêng được thiết kế riêng và cam kết thiết kế một hệ sinh thái phi tập trung cho doanh nghiệp .

Các thành phần cốt lõi của RiveX

Rivex Wallet

Ví RiveX sẽ là thành phần cốt lõi của WRDEX. Người dùng sẽ có thể truy cập DEX từ tất cả các nền tảng bằng cách sử dụng Ví RX, cũng như WanMask, tiện ích mở rộng Google Chrome Web. Hỗ trợ ví phần cứng Ledger và Trezor đang trong quá trình tích hợp. Người dùng sẽ có thể lưu trữ tài sản của họ trên một Ledger hoặc Trezor được kết nối để tăng cường bảo mật trong tương lai. Ví RX cũng có tính năng lưu trữ nhiều tài sản cũng như tài khoản ví dùng chung cho phép người dùng tạo hoặc tham gia ví chia sẻ hiện có. Ý tưởng về một ví được chia sẻ tương tự như ví multisig.

WRDEX

WRDEX sẽ được tích hợp với Ví Rivex. Người dùng sẽ có thể truy cập WRDEX từ trong ví hoặc trình duyệt Rivex (ví trình duyệt và tiện ích mở rộng WanMask được hỗ trợ)

EROX - xOffice


xOffice là bộ công cụ văn phòng trực tuyến mạnh mẽ hỗ trợ tất cả các tài liệu chính, bảng tính và định dạng tệp trình bày mà bạn có thể tích hợp vào cơ sở hạ tầng của riêng mình. Các tính năng chính là chỉnh sửa hợp tác và hỗ trợ định nhiều dạng tệp văn phòng .
Ví tích hợp
Hỗ trợ token RVX và Ethereum cũng như token ERC-20

Token dự án : RVX

Token RiveX sẽ được phát triển dựa trên WRC-20 với ký hiệu là RVX . RVX Token sẽ được sử dụng cho các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp, người khởi xướng sản phẩm DeFi và phần thưởng cho những người tham gia đóng góp giá trị xác định cho hệ sinh thái.

Hiện tại thì RiveX đang trong giai đoạn bán Token . Một số đối tác và quỹ đầu tư lớn đã đầu tư vào RiveX : Cardinal Capital, Consensus Lab, WeWork Fintech Blockchain Labs và WanFund 

Ký hiệuRVX
Tổng cung 4.000.000.000
Tổng lưu hành700.000.000
Websitehttps://www.rivex.io

Đội ngũ của dự án :

Alex Ng đã từng là kỹ sư hệ thống cho một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu trong năm năm , trong đó anh đã lãnh đạo và quản lý các quy trình cũng như phát triển các hoạt động tự động hóa . Niềm đam mê của anh ấy đối với các công nghệ blockchain và sự quan tâm cao đối với tiền mã hóa đã giúp anh ấy thành công trong việc xây dựng một giải pháp phi tập trung kết hợp với nhau bằng một giải pháp tập trung.

Joseph Lee có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ tài chính, blockchain với nhiều vai trò như lãnh đạo,cố vấn và diễn giả. Ông đã tham gia vào một số dự án blockchain. Ông là thành viên cũ của Kyber Network và lúc đó ông đóng vai trò là người xây dựng công nghệ cho nền tảng giao dịch của Kyber.

John Chan là một luật sư và là một người có king nghiệm lâu nămv ới blockchain được chứng nhận với công việc cấu trúc pháp lý và kỹ năng quản lý P & L . John lần đầu tiên đưa hoạt động khai thác tiền điện tử đến Malaysia ở quy mô công nghiệp vào năm 2016 và tiếp tục thực hiện các cuộc đối thoại với các nhà quản lý trong khu vực về việc triển khai một khuôn khổ tiêu chuẩn cho các ICO và sàn giao dịch. Kết hợp kiến thức sâu rộng của mình về cả tiền điện tử và pháp lý, John mang đến những hiểu biết và giải pháp độc đáo cho các đội trên toàn thế giới. Cuối cùng, John là một người có tâm huyết với việc thanh toán qua Blockchain .

Aljaz đã làm việc trên vô số dự án blockchain. Gần đây nhất, anh ấy phụ trách truyền thông xã hội và tiếp thị tại 0xcert. Niềm đam mê của anh luôn là giải pháp có thể cải thiện cuộc sống trong tương lai.

Liam đã làm việc trong lĩnh vực blockchain từ đầu năm 2016. Ông đã từng là người quản lý cộng đồng cho Wanchain và những dự án trong hệ sinh thái Wanchain. Ông đam mê các dự án tập trung vào Tài chính phi tập trung.

Ưu điểm của dự án :

RiveX phát triển trên nền tảng của Wanchain khá mới lạ so với nhiều dự án khác .

Đội ngũ phát triển lộ diện , các đối tác và quỹ đầu tư cũng đã được xác nhận .

Thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn để quảng bá dự án .

Thông tin dự án

Website : https://www.rivex.io

White paper : https://873e20f8-4fb4-49e0-ba85-23057dad206b.filesusr.com/ugd/865cfb_b6add43dde134ba5bac26a278fbe842f.pdf

Twitter : https://twitter.com/RiveXFoundation

Medium : https://medium.com/@RiveXOfficial

Github : https://github.com/RiveX-Foundation

Biên tập : VICNEWS

Miễn trừ trách nhiệm: Đây là bài viết giới thiệu thông tin và cách nhìn của tác giả, không phải là bài viết kêu gọi đầu tư. Mọi quyết định đầu tư, bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc bạn sử dụng thông tin này.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. RiveX là gì ?
  2. Sứ mệnh của RiveX
  3. Các đặc điểm nổi bật của RiveX
  4. Các thành phần cốt lõi của RiveX
  5. Token dự án : RVX
  6. Đội ngũ của dự án :
  7. Ưu điểm của dự án :
  8. Thông tin dự án