banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/02/2019, 10:47 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/02/2019, 10:47 (GMT + 7)

Ripple vi phạm Quy tắc niêm yết của Coinbase

Ripple (XRP) được cho là đang vi phạm một trong những quy tắc niêm yết của Coinbase, mặc dù sàn giao dịch đã thêm hỗ trợ cho altcoin trên nền tảng Pro của họ. Báo cáo ngày 26/02 của công ty nghiên cứu blockchain Diar tuyên bố rằng XRP phá vỡ một trong những yêu cầu của Coinbase để được niêm yết trên nền tảng.

Cụ thể, trong ‘Khung tài sản kỹ thuật số’ của mình, Coinbase tuyên bố rằng “cổ phần sở hữu mà nhóm giữ lại là cổ phần thiểu số”, trong khi, theo Diar, Ripple nắm giữ khoảng 60% nguồn cung trong ký quỹ với lịch phát hành.

Coinbase Pro, dịch vụ chuyên nghiệp của sàn giao dịch tiền điện tử và dịch vụ ví của Coinbase có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã thêm hỗ trợ cho token XRP vào ngày 25/02. Trong thông báo, Coinbase tuyên bố rằng giao dịch XRP đầy đủ sẽ có sẵn cho khách hàng ở Hoa Kỳ, Canada, Liên minh châu Âu, Vương quốc Anh, Singapore và Úc, đồng thời có kế hoạch mở rộng dịch vụ sang các nước khác vào một ngày sau đó.

XRP đã phản ứng kịp thời với tin tức về việc niêm yết trên Coinbase Pro. Coin là một trong những người chiến thắng lớn nhất trong ngày hôm qua, đạt $ 0.337 sau khi giảm dần từ mức cao hàng tuần khoảng $ 0.341 vào ngày 19/02, theo CoinMarketCap.

Tháng trước, công ty phân tích tiền điện tử Messari đã công bố một báo cáo, cho rằng vốn hóa thị trường của XRP có thể được định giá quá cao tới 6 tỷ đô la. Báo cáo lưu ý rằng nguồn cung lưu thông lỏng của XRP có thể được định giá quá cao 48%, do đó, mức vốn hóa thị trường thực tế sẽ là 6.9 tỷ đô la thay vì 13 tỷ đô la được báo cáo trên CoinMarketCap.

Theo báo cáo Q4 năm 2018 của Ripple, công ty đã bán 535.56 triệu đô la giá trị XRP trong năm 2018. Trong Q4, 3 tỷ XRP đã được báo cáo phát hành từ ký quỹ mã hóa, trong khi 2.4 tỷ được trả lại. Theo tuyên bố, 600 triệu XRP còn lại không được trả lại cho ký quỹ đang được sử dụng bởi nhiều cách khác nhau để hỗ trợ hệ sinh thái XRP.

Hôm nay, XRP đã chứng kiến mức giảm 1.98% trong 24 giờ và đang giao dịch quanh mức $ 0.317 tại thời điểm viết bài.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube