banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:41 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:41 (GMT + 7)

Ripple rút 1 tỷ XRP (300 triệu đô la) ra khỏi ví ký quỹ

Mục lục bài viết
  1. Hoạt động thường lệ của Ripple
  2. 800 triệu bị xáo trộn 

Ripple Labs đã chuyển 1 tỷ XRP ra khỏi ký quỹ ngày hôm qua, hiện có giá trị khoảng 300 triệu đô la. Một phần của hoạt động chuyển khoản hàng tháng, Ripple được báo cáo chuyển bất kỳ khoản tiền dư nào vào ký quỹ tại một thời điểm hoặc trong trường hợp ký quỹ của tháng trước, đợi đến lần tiếp theo để sử dụng. Các tài khoản ký quỹ 55 tỷ XRP đã được tạo ra hai năm trước để đảm bảo thanh khoản và cung ứng.

Hoạt động thường lệ của Ripple

Khối lượng báo cáo trong 24 giờ của XRP là hơn 850 triệu đô la vào thời điểm viết bài, có nghĩa là nếu toàn bộ số tiền đã được thanh lý, nó có thể tạo hiệu ứng Ripple đối với giá thị trường của token. (Không có ý định chơi chữ).

https://twitter.com/whale_alert/status/1123378122869682178

Các khoản tiền đã được chuyển đến địa chỉ rDdXiA3M4mYTQ4cFpWkVXfc2UaAXCFweCK và ba giao dịch tiếp theo đã diễn ra. Tài khoản có số dư còn lại là 700 triệu so với ký quỹ tháng trước. Hôm qua, tổng cộng 800 triệu XRP đã chuyển ra khỏi tài khoản trong vòng ba phút, qua ba giao dịch, để lại 900 triệu. Địa chỉ này chịu trách nhiệm tạo ba ký quỹ XRP 1 tỷ.

Tất cả ba địa chỉ người nhận được báo cáo cũng thuộc về Ripple, cho thấy tiền đang di chuyển xung quanh cho các hoạt động hàng ngày.

Phong trào ký quỹ có một bản ghi nhớ, như nhiều phong trào ký quỹ gần đây:

Đi thôi! Ripple! và Cộng đồng Hàn Quốc!

800 triệu bị xáo trộn 

Ký quỹ tháng trước có một bản ghi nhớ thú vị hơn, hoàn thành với một video YouTube:

…Ngay tại Jungle Inc. Nội dung: Mở và chơi trong BROWSER: [link youtube] Chào mừng Jungle! -Nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số: Chúc may mắn! Cà phê Cinnamon Tic Tacs Apple Cider Vinegar! -Cảm ơn JKatz BradG ChrisL Nhóm Ripple Nhóm Coinl Wietse Wind Dr T Bob Way XRPcommunity!

Đây là video được liên kết:

https://www.youtube.com/watch?v=RjTJwE4aB6Y

Tất cả những điều trên là hoạt động thường lệ của Ripple.

Ripple gần đây đã báo cáo một sự gia tăng đột biến đáng kể trong việc mua token của tổ chức. Mua tổ chức có thể giúp Ripple có thể tồn tại lâu dài, vì token nhằm mục đích giải quyết các khoản thanh toán khổng lồ trái ngược với thanh toán ngang hàng. Cấu trúc chỉ huy và kiểm soát của mạng, kết hợp với cơ sở hạ tầng phi tập trung có khả năng phục hồi, cung cấp nhiều tính năng mà các tổ chức lớn cảm thấy thiếu trong một số loại tiền điện tử khác.

Ripple luôn luôn thẳng thắn về sứ mệnh của mình là phục vụ các ngân hàng và tổ chức tài chính trên thế giới. Mục đích của họ đã bị sụt giảm cách đây không lâu khi JP Morgan, một trong những tổ chức tài chính lớn nhất thế giới, quyết định tạo ra sổ cái mật mã của riêng mình để giảm chi phí cho các hoạt động hàng ngày khổng lồ của họ. Tuy nhiên, danh sách các tổ chức đối tác của Ripple tiếp tục phát triển.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hoạt động thường lệ của Ripple
  2. 800 triệu bị xáo trộn