banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/11/2018, 22:36 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/11/2018, 22:36 (GMT + 7)

Ripple mở rộng XRP-Powered xRapid, tăng cường nền tảng thanh toán được hỗ trợ bởi MIT và Mastercard

Một nền tảng thanh toán cho người tiêu dùng được hỗ trợ bởi MIT Media Lab, Mastercard và Ripple đang tích hợp XRP-powered xRapid để giảm chi phí và tăng hiệu quả thanh toán qua biên giới. SendFriend được thiết lập để vận hành trong năm nay, và đang nhắm mục tiêu đến Philippines nhằm cung cấp cho người nước ngoài một cách hiệu quả về chi phí để gửi tiền về nhà. Dự án, chiến thắng Giải thưởng Liên minh Sáng tạo Translational Innovation của MIT Media Lab, được phát triển tại MIT bởi CEO kiêm Người sáng lập - David Lighton. Theo American Banker, Lighton cho biết xRapid mang đến một cấp độ hiệu quả mới.
“Điều đó cho phép chúng tôi xử lý hiệu quả hơn với vốn của mình. Những điều này là sự quyết toán thời gian thực, do đó chúng tôi không phải gây quỹ trước, chúng tôi không phải để tiền trong hành lang thu nhận và sau đó quản lý rủi ro ngoại hối. Chúng tôi chỉ có thể làm điều đó một khi các giao dịch được thông qua.”
Nền tảng này được thiết kế cho hàng triệu công nhân nhập cư những người mà phải trả tiền quá cao cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế. SendFriend cho biết danh sách hoàn chỉnh của công ty bao gồm Barclays, Techstars, Ripple, MIT Media Lab, Mahindra Finance và MasterCard Foundation. xRapid của Ripple được thiết kế để sử dụng XRP nhằm cấp nguồn cho các giao dịch qua biên giới tức thời giữa các tổ chức tài chính.

Theo Dailyhodl


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube