banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/11/2020, 16:34 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/11/2020, 16:34 (GMT + 7)

Ripple lần đầu tiên mua lại XRP để hỗ trợ 'thị trường lành mạnh'

Ripple lần đầu tiên mua lại XRP trị giá 46 triệu đô la vào quý 3 năm 2020, mặc dù đã sở hữu gần một nửa nguồn cung tài sản kỹ thuật số.

Ripple cho biết việc mua được thực hiện để hỗ trợ "thị trường lành mạnh", nhiều khả năng là để nói đến việc tạo ra sự quan tâm xung quanh XRP và từ đó tăng giá của nó.

Một người phát ngôn của Ripple nói với The Block rằng công ty có thể tiếp tục mua XRP để hỗ trợ sản phẩm mới ra mắt của nó - Line of Credit beta - cho phép khách hàng Thanh khoản theo yêu cầu (ODL) mua XRP bằng tín dụng từ Ripple. Giải pháp ODL tận dụng XRP để chuyển tiền.
Người phát ngôn cho biết: “Về dài hạn, Ripple đang xây dựng các khả năng ODL mới để tạo nguồn thanh khoản XRP động từ thị trường mở, chứ không chỉ từ riêng Ripple”.

Doanh số bán hàng quý 3 của Ripple cũng liên quan đến giải pháp ODL của nó. Người phát ngôn cho biết: “Doanh số bán hàng liên quan đến ODL bao gồm doanh số bán XRP để hỗ trợ ODL (bao gồm cả Dòng tín dụng) và cơ sở hạ tầng quan trọng.

Ripple đã bán 35,84 triệu đô la XRP cho khách hàng ODL trong quý 3, so với 32,55 triệu đô la XRP cho các tổ chức trực tiếp trong quý 2. Không có doanh số bán hàng có lập trình, ở đây là doanh số bán XRP cho các sàn giao dịch tiền điện tử, trong quý 3.

Trong một tin khác, Ripple cũng đã mở một văn phòng trụ sở khu vực mới tại Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai, nơi có hệ thống tư pháp độc lập và khuôn khổ quy định của riêng mình.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube