banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:24 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:24 (GMT + 7)

Ripple ký kết thỏa thuận với ngân hàng hàng đầu Ấn Độ để tăng tốc các khoản chuyển tiền quốc tế

Ngân hàng Liên bang, một ngân hàng khu vực tư nhân hàng đầu ở Ấn Độ, đã tuyên bố hợp tác với Ripple với ý định triển khai công nghệ của Ripple để cải thiện các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới.

Báo cáo của Sở giao dịch chứng khoán Bombay (BSE) lưu ý cách ngân hàng muốn sử dụng công nghệ này để tăng tốc quá trình chuyển tiền xuyên biên giới:

Được hỗ trợ bởi giải pháp hỗ trợ Blockchain, nền tảng Ripple đảm bảo các giao dịch xuyên biên giới an toàn và bảo mật hơn nhiều. Sự hợp tác này sẽ giúp Ngân hàng Liên bang khám phá các hành lang mới, nơi Ripple đang ráo riết theo đuổi các mối quan hệ đối tác mới. Trong một cuộc họp được tổ chức hôm nay, ông Shyam Srinivasan, Giám đốc điều hành MD & Ngân hàng Liên bang và ông John Mitchell, Phó Chủ tịch cấp cao Ripple Inc, đã ký các thỏa thuận cho quan hệ đối tác.

Ngân hàng Liên bang có một cơ sở khách hàng trung thành khoảng 8 triệu. Ngân hàng trước đây cũng đã làm việc về các giải pháp Blockchain để chuyển tiền, như đã đề cập trong báo cáo thường niên 2017-2018 của họ (trang 26).

Ngay sau khi tin tức này được đưa ra thì cổ phiếu của Ngân hàng Liên bang đã tăng 2%.

Ngân hàng Liên bang không phải là ngân hàng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng công nghệ của Ripple. Axis Bank cũng đã ra mắt một dịch vụ thanh toán quốc tế theo thời gian thực với sự hỗ trợ của công nghệ Ripple.

Ripple đã xâm nhập vào các thị trường trên toàn thế giới. Họ có các đối tác ở Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và Trung Đông. RippleNet, mạng lưới các tổ chức tài chính của Ripple sử dụng công nghệ của mình, hiện đã có trên 200 đối tác.

Sự phát triển mạnh mẽ của Ripple có lẽ là điều mà Giám đốc điều hành SBI Holdings Yoshitaka Kitao đã dự đoán. Ông đã nói rằng nhiều ngân hàng ở Nhật Bản sẽ sử dụng XRP vào năm 2025. Một số ngân hàng đã thực hiện chuyển khoản bằng công nghệ của Ripple và Mercury FX, một công ty thanh toán quốc tế có trụ sở tại London, nói rằng 1,8 tỷ đô la giá trị các khoản chuyển tiền đã được thực hiện thông qua Ripple.

Nguồn: Investinblockchain, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube