banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/09/2021, 11:32 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/09/2021, 11:32 (GMT + 7)

Ripple không có kế hoạch giải quyết với SEC trên XRP, Gensler tự tin sẽ hủy bỏ vụ kiện

Trong bối cảnh vụ kiện đang diễn ra với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), nhóm pháp lý của Ripple đã nói rằng họ không có kế hoạch giải quyết với cơ quan giám sát chứng khoán. Họ tin chắc Chủ tịch SEC Gary Gensler sẽ bị thuyết phục rằng việc theo đuổi vụ việc, chọn người thắng và người thua trong kinh doanh tiền điện tử có hại cho sự đổi mới.

Không có kế hoạch dàn xếp với SEC, Nhóm pháp lý của Ripple cho biết

Nhóm pháp lý của Ripple nói với Fox Business rằng họ không có kế hoạch giải quyết vụ kiện với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Charles Gasparino báo cáo. Anh ấy đã tweet vào thứ Sáu(17/09):

“Nhóm pháp lý của Ripple nói với Fox Business rằng họ không có kế hoạch giải quyết với SEC về vụ kiện XRP, tự tin rằng họ có thể cho Gary Gensler theo đuổi vụ việc tức là đang chọn người thắng và người thua trong kinh doanh tiền điện tử và điều đó có hại cho sự đổi mới.”

SEC đã kiện Ripple Labs, CEO Brad Garlinghouse và đồng sáng lập Chris Larsen vào tháng 12 năm ngoái về việc bán XRP.

Vào tháng 1, Garlinghouse đã được hỏi tại sao Ripple không giải quyết với SEC. Anh ấy trả lời: “Không thể đi vào chi tiết cụ thể, nhưng biết rằng chúng tôi đã cố gắng - và sẽ tiếp tục cố gắng với chính quyền mới - để giải quyết vấn đề này theo cách để cộng đồng XRP có thể tiếp tục đổi mới, người tiêu dùng được bảo vệ và thị trường có trật tự được duy trì.”

Những người ủng hộ Ripple và XRP hy vọng rằng chủ tịch mới của SEC, Gary Gensler, người đã dạy tiền điện tử tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), sẽ loại bỏ vụ kiện XRP. Họ tin rằng đã có xung đột lợi ích với cựu Chủ tịch SEC Jay Clayton. Vào tháng 8, một cơ quan giám sát của chính phủ đã bắt đầu điều tra các tình huống xung quanh vụ kiện XRP liên quan đến Clayton và quan chức cấp cao của SEC William Hinman.

Gensler đã chứng tỏ rằng ông nhận ra sự đổi mới. Trong phiên điều trần của Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ vào tuần trước, Thượng nghị sĩ ủng hộ bitcoin Cynthia Lummis đã hỏi ông: "Bạn có ủng hộ sự đổi mới có trách nhiệm không?" Gensler ngay lập tức trả lời: “Ôi trời, vâng. Ý tôi là nó đã mang đến cho chúng tôi những ánh sáng này trong phòng. Điều này đã mang lại cho chúng tôi khả năng nghe và đồng hành với các yêu cầu từ phía Ủy ban. Ý tôi là đổi mới là thứ hỗ trợ khả năng tiếp cận, hoạt động kinh tế và mang lại cho chúng ta rất nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống. "

Chủ tịch SEC cũng đã nói rằng sự đổi mới của Satoshi Nakamoto là có thật. “Sự đổi mới của anh ấy đã thúc đẩy sự phát triển của tài sản tiền điện tử và công nghệ blockchain cơ bản,” Gensler mô tả và nói thêm rằng “nó đã và có thể tiếp tục là chất xúc tác cho sự thay đổi trong lĩnh vực tài chính và tiền tệ”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube