banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/11/2019, 19:31 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/11/2019, 19:31 (GMT + 7)

Ripple hợp tác với TP Bank tại Việt Nam và áp dụng chuyển tiền dựa trên Blockchain

TPBank (Ngân hàng Thương mại Tiên Phong) có trụ sở tại Việt Nam đã tham gia mạng lưới thanh toán dựa trên blockchain của Ripple, RippleNet, nhằm chuyển tiền quốc tế một cách nhanh hơn.

Được cho là ngân hàng Việt Nam đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain cho kiều hối, TPBank tuyên bố hôm thứ Hai rằng RippleNet sẽ cho phép khách hàng của mình chuyển tiền từ Nhật Bản vào tài khoản TPBank trong vài phút và trong một vài giờ.

TPBank đã ứng dụng công nghệ blockchain thông qua RippleNet, một nền tảng được phát triển bởi SBI Ripple Asia, liên doanh giữa Ripple Labs, Inc (USA) và Soft Bank Investment (Nhật Bản).

Ngân hàng, được thành lập năm 2008 và có tổng tài sản trị giá 136.000 tỷ đồng ( ~ 6 tỷ USD) , cũng có kế hoạch hỗ trợ chuyển tiền từ Hàn Quốc trong tương lai.

TPBank cho biết: Ripple ngay lập tức cập nhật thông tin và trạng thái của từng giao dịch cho tất cả các bên, đảm bảo các lệnh chuyển tiền được thực hiện nhanh chóng, không bị lỗi và với chi phí thấp.

Tháng trước, gã khổng lồ fintech có trụ sở tại London cũng đã gia nhập RippleNet, công ty có hơn 200 tổ chức tài chính với tư cách là đối tác và tiếp tục mở rộng hơn nữa. 

Nguồn: Theblockcrypto

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube