banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/02/2019, 14:53 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/02/2019, 14:53 (GMT + 7)

Ripple giới thiệu XRP Ledger Phiên bản 1.2.0 với hạn chót nâng cấp vào ngày 27 tháng 2

Ripple, công ty đứng sau tiền điện tử XRP, đã giới thiệu một bản nâng cấp XRP Ledger phiên bản 1.2.0, theo một thông báo chính thức vào ngày 13 tháng 2.

Sổ cái XRP là một sổ cái crypto phi tập trung lưu trữ XRP và được cung cấp bởi một mạng lưới các máy chủ ngang hàng (P2P). Khi phát hành nâng cấp blockchain, các máy chủ sẽ có thể tự động phát hiện các nỗ lực kiểm duyệt giao dịch và đưa ra cảnh báo về mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng đối với các giao dịch, thông báo cho biết.

XRP Ledger phiên bản 1.2.0 bao gồm một số sửa đổi mạng, bao gồm sửa đổi MultisignReserve, sửa lỗi TakerDryOfferRemoval và cải thiện fix1578.

Sửa đổi MultisignReserve được thiết kế để giảm yêu cầu dự trữ được liên kết với danh sách ký tên cho Multisign (đa ký). Được phát hành vào tháng 6 năm 2016, đa ký là một trong ba cách để ủy quyền giao dịch trên XRP Ledger, cùng với các khóa thông thường và khóa chính.

Phương thức đa ký cho phép người dùng sử dụng kết hợp nhiều khóa riêng, cho phép một số lợi ích, chẳng hạn như ủy quyền để gửi giao dịch từ địa chỉ của chủ sở hữu tới một nhóm người. Sau đó, họ có thể kiểm soát địa chỉ trong trường hợp chủ sở hữu ban đầu không có sẵn hoặc không thể ký giao dịch.

Theo thông báo gần đây, người dùng máy chủ XRP Ledger nên nâng cấp lên phiên bản mới trước ngày 27 tháng 2 để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ. Những người không chạy bản nâng cấp 1.2.0 trở lên, máy chủ của họ sẽ không thể xác định tính hợp lệ của sổ cái, để gửi hoặc xử lý giao dịch hoặc để tham gia vào quy trình đồng thuận và bỏ phiếu cho các sửa đổi trong tương lai.

Vào ngày 24 tháng 1, Ripple đã công bố báo cáo quý 4, tuyên bố rằng công ty đã bán 535.56 triệu USD XRP trong năm 2018, trong khi doanh thu token XRP lên tới 129.03 triệu USD, tương đương 0.24% khối lượng XRP toàn cầu.

Cùng ngày, công ty phân tích tiền điện tử Messari đã đưa ra một báo cáo, cho rằng vốn hóa thị trường XRP có thể được định giá cao hơn tới 6 tỷ USD. Tại thời điểm này, vốn hóa thị trường XRP lên tới 12.4 tỷ USD, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube