banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 11/06/2019, 12:38 (GMT + 7)
Thứ ba, 11/06/2019, 12:38 (GMT + 7)

Ripple đang cố gắng trở lại sau khi giảm 12% do tin đồn từ Ngân hàng Thái Lan

Mục lục bài viết
  1. Ripple ra mắt văn phòng tại Brazil
  2. Cơ hội

Ripple đã cố gắng quay đầu lại sau khi giảm hơn 12% vào cuối tuần qua.

XRP/USD đã thiết lập mức thấp trong chu kỳ là $0,371 vào ngày hôm qua. Hành động bất lợi đã đẩy giá trị vốn hóa thị trường của XRP xuống mức thấp 16,04 tỷ USD, giảm 11,47% so với mức đỉnh thứ bảy. Ở mức cao nhất trong năm, mức vốn hóa thị trường của XRP là 19,67 tỷ USD.

XRP hôm nay đã trải qua một sự điều chỉnh tăng giá nhỏ, tăng một chút trên 6% để giải quyết mức cao trong ngày lên tới $0,397. Tuy nhiên, bước nhảy xuất hiện mà không có khối lượng đáng kể, cho thấy một động lực suy yếu. Động thái này chứng thực cho tâm lý giảm giá tạm thời mạnh mẽ hơn trong thị trường XRP vào tháng 6 này, với khoản lỗ tài sản hàng tháng kéo dài đến 20% từ mức 7% của tuần trước .

Siam Commercial Bank, ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan, vào ngày 5 tháng 6, đã gợi ý rằng họ sẽ sử dụng XRP trong dịch vụ thanh toán xuyên biên giới dựa trên Ripple của họ. XRP tăng vọt tới 11,4% trên BitStamp khi có tin.

Tweet của Siam Commercial Bank (đã xóa) ngày 6 tháng 6.

Tuy nhiên, ngân hàng đã ra một tweet mâu thuẫn một ngày sau đó, nói rằng họ rất xin lỗi vì thông tin trước đó của bài đăng trước đó và họ không có kế hoạch sử dụng XRP. Giá đã giảm tới 12,75% 24 giờ sau dòng tweet .

Có vẻ như các trader đã mua theo tin đồn về việc Siam chấp nhận XRP trong tương lai, tin rằng nhu cầu tài sản từ ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan sẽ tạo ra một sự tăng giá dài hạn mạnh mẽ. Với việc Siam đính chính tuyên bố của mình, cùng các trader đã mua XRP ở mức thấp hàng tuần có thể đã quyết định bán đi với lợi nhuận tạm thời, do đó gây ra sự sụt giảm trên thị trường.

Đồng thời, XRP lao dốc theo tâm lý điều chỉnh trên toàn thị trường, với Bitcoin, loại tiền điện tử hàng đầu thế giới, giảm hơn 7% kể từ ngày 7 tháng Sáu.

Ripple ra mắt văn phòng tại Brazil

Ripple thông báo vừa ra mắt một văn phòng ở Brazil với mục đích mở rộng khắp châu Mỹ Latinh. Văn phòng mới sẽ được dẫn dắt bởi Luiz Antonio Sacco, cựu Giám đốc điều hành tại công ty con của The Warranty Group, một nhà cung cấp giải pháp bảo hành toàn cầu.

Sau khi gia nhập Ripple vào tháng 3 năm 2019, Sacco tuyên bố rằng công ty dự định sẽ đưa nhiều khách hàng hơn vào mạng thanh toán RippleNet, nhắm mục tiêu không chỉ Brazil mà còn cả phần còn lại của lục địa Nam Mỹ. Đến nay, giải pháp thanh toán Ripple, đã được ba khách hàng ở Brazil áp dụng, bao gồm các công ty tài chính như Santander Brasil, BeeTech Global và Banco Rendimento, báo cáo ghi nhận.

Ngoài việc mang lại lợi ích thanh toán lớn, Ripple còn có kế hoạch triển khai các chương trình giáo dục và đào tạo phối hợp với các trường đại học lớn ở Brazil, bao gồm Đại học São Paulo và Fundação Getúlio Vargas. Sacco lưu ý rằng đầu tư vào giáo dục sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy công nghệ blockchain, trong khi nghiên cứu trong lĩnh vực này dự kiến ​​sẽ mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong khu vực.

Như đã báo cáo trước đây, mạng thanh toán Ripple, RippleNet, đã vượt quá 200 khách hàng toàn cầu vào đầu năm 2019, với năm khách hàng – JNFX, SendFriend, Transpaygo, FTCS và Euro Exim Bank – sử dụng XRP trong thanh toán xuyên biên giới.

Cơ hội

XRP/USD hiện đang có xu hướng tăng lên trong một kênh song song, xuất hiện như một lá cờ gấu từ một cái nhìn rộng hơn. Mô hình có thể tồn tại miễn là cặp kiểm tra $0,394 hoặc đường xu hướng giảm dần (màu đen) là mức kháng cự.

Việc không vượt qua được một trong hai mức tăng này có thể khiến XRP rút lui và kiểm tra lại hỗ trợ cờ (cơ hội cho việc mua giá rẻ hơn). Đi kèm với một khối lượng lớn hơn, giá thậm chí có thể phá vỡ dưới mức hỗ trợ cờ để kiểm tra $0,385 dưới dạng hỗ trợ tạm thời và phạm vi $ 0,371-0,375 là mục tiêu giảm giá chính của nó.

Tuy nhiên, đóng cửa thành công trên $ 0,394 hoặc đường xu hướng giảm dần sẽ đi lên $ 0,401 là mục tiêu tăng giá chính (cơ hội long khá tốt).

Ở mức giá hiện tại, XRP/USD vẫn tăng 56% so với mức thấp trong chu kỳ là $ 0,251.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ripple ra mắt văn phòng tại Brazil
  2. Cơ hội