banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/06/2019, 14:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/06/2019, 14:14 (GMT + 7)

Ripple có thể đầu tư tới 50 triệu đô la vào MoneyGram để tăng cường giao dịch XRP

Công ty Ripple đã đạt được thỏa thuận mua cổ phần của công ty chuyển tiền khổng lồ MoneyGram, theo thông báo của 2 công ty mới được phát ra sáng sớm nay theo giờ Việt Nam.

Theo Fortune, Ripple sẽ chi 30 triệu đô la để mua cổ phiếu với mức giá 4,1 đô la mỗi cổ phiếu. Và trong hai năm tới, MoneyGram có tùy chọn bán thêm 20 triệu đô la cổ phiếu cho Ripple với cùng một mức giá. Theo ghi nhận của Fortune, cổ phiếu MoneyGram được giao dịch ở mức khoảng 1,45 đô la vào cuối ngày, có nghĩa là giá mua Ripple vào gần gấp ba lần giá trị thị trường hiện tại.

Đáng chú ý, thỏa thuận cũng sẽ thấy MoneyGram sử dụng XRP như một phần của hoạt động hàng ngày của mình bằng cách sử dụng sản phẩm giao dịch Ripple của xRapid. MoneyGram cho biết họ đã thí điểm XRP vào tháng 1 năm 2018.

MoneyGram đã phục vụ 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 600 tỷ đô la được xử lý trong thị trường chuyển tiền toàn cầu. Hiện tại, công ty sử dụng thị trường ngoại hối truyền thống, đòi hỏi phải có tài khoản tiền tài trợ. Ripple và MoneyGram dự đoán phí thanh toán giảm từ $ 30 mỗi giao dịch xuống các phân số của một xu, trong khi thời gian thanh toán dự kiến ​​sẽ giảm từ 15-60 phút xuống chỉ còn vài giây.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành MoneyGram Alex Holmes cho biết, bắt buộc phải cải thiện nền tảng của mình và cung cấp giải pháp hiệu quả nhất để có được tiền từ điểm A đến điểm B.

Ông nói thêm:

Thông qua Ripple Sản phẩm xRapid, chúng tôi sẽ có khả năng thanh toán ngay lập tức tiền từ đô la Mỹ sang tiền tệ fiat 24/7, có khả năng cách mạng hóa hoạt động của chúng tôi và hợp lý hóa quản lý thanh khoản toàn cầu của chúng tôi.

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cũng nói như vậy trong một tuyên bố rằng quan hệ đối tác sẽ cho phép MoneyGram cải thiện rất nhiều hoạt động của mình và cho phép hàng triệu người trên thế giới được hưởng lợi từ hiệu quả được cải thiện.

https://twitter.com/bgarlinghouse/status/1140718125207318528

Đây là một cột mốc lớn trong việc giúp chuyển đổi các khoản thanh toán xuyên biên giới và tôi mong muốn được hợp tác lâu dài, rất chiến lược giữa các công ty của chúng tôi, ông nói.

MoneyGram và Western Union chiếm một phần đáng kể trong các giao dịch chuyển tiền ngang hàng trên thế giới. Trong khi mọi người từ lâu đã so sánh các khoản phí của họ với chi phí thấp hơn đáng kể về tiền điện tử, thì các so sánh không phải luôn luôn là hoàn hảo.

Ví dụ, MoneyGram ngay lập tức giải quyết mọi vấn đề với thanh khoản địa phương bằng cách đảm bảo rằng mọi người đưa tiền tệ địa phương đến nơi họ đang ở. Điều này có thể được thực hiện thông qua mạng lưới lớn, được thành lập, mà Ripple nói rằng nó sẽ tăng cường với xRapid cho các khu định cư quốc tế.

MoneyGram là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiền lớn nhất trên thế giới. Họ có các vị trí ở khắp mọi nơi bạn có thể đặt tên và đã thực hiện các chức năng của tiền điện tử, mà không có sự tin cậy hoặc thiếu ID, trong nhiều thập kỷ.

Cả MoneyGram và Western Union đều rất nhiệt tình trong cách tiếp cận tích hợp tiền điện tử.

Giá XRP hiện đang tăng 5% trong cơ sở 24h, hiện được giao dịch ở 0,45 đô la với vốn hóa thị trường đạt 19 tỷ, xếp thứ 3 trên Coinmarketcap.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube