banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 04/09/2019, 13:30 (GMT + 7)
Thứ tư, 04/09/2019, 13:30 (GMT + 7)

Ripple chuyển 500 triệu XRP (130 triệu USD) từ ví ký quỹ

Mục lục bài viết
  1. Phẫn nộ trong cộng đồng
  2. Giá giảm mặc dù quan hệ đối tác mới

Ripple đã chuyển 500 triệu token XRP từ ví tiền ký quỹ (escrow) vào ngày 3 tháng 9, theo dữ liệu từ Whale Alert, một công cụ theo dõi các giao dịch tiền điện tử.

Công ty có trụ sở tại San Francisco đã chuyển số tiền trị giá khoảng 130,1 triệu đô la. Việc chuyển token này là một trong nhiều giao dịch khổng lồ khác đến và từ Ripple, đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng khi một số thành viên của tổ chức này cáo buộc họ đã bán phá giá XRP và làm giảm giá của token.

Phẫn nộ trong cộng đồng

Vào cuối tháng 8, người dùng Twitter CryptoBitlord đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị Change.org có tên là “Stop Ripple dumping”, từ đó đã có 3.063 chữ ký trong số 10.000 chữ kí mục tiêu.

Giá XRP đã liên tục giảm trong vài tháng qua, mặc dù các báo cáo tài chính gần đây từ Ripple đã tiết lộ sự gia tăng doanh số XRP. Trong quý II năm 2019, công ty đã bán XRP trị giá $251,51 triệu đô la, đánh dấu quý tăng trưởng khoảng 48% trong quý.

Giá giảm mặc dù quan hệ đối tác mới

Biểu đồ giá XRP 1 tháng qua | Nguồn: Coinmarketcap

Nhắc đến XRP, CryptoBitlord cũng lưu ý trong đơn kiến ​​nghị rằng một ngân hàng hoặc đối tác mới đã được công bố – nhưng vẫn có thể tiếp tục bán phá giá. Chỉ riêng trong tháng 8, PNC – ngân hàng lớn thứ tám của Hoa Kỳ, với gần 400 đô la tỷ tài sản – trở thành Ngân hàng đầu tiên bắt đầu sử dụng mạng Blockchain RippleNet cho thanh toán xuyên biên giới.

Dịch vụ chuyển tiền Xendpay cũng đã tham gia mạng lưới toàn cầu RippleNet để hỗ trợ các giao dịch quốc tế. Công ty cổ phần SK C&C của Hàn Quốc đã tiết lộ kế hoạch cho một nền tảng quyên góp dựa trên một hardfork Blockchain Ripple.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phẫn nộ trong cộng đồng
  2. Giá giảm mặc dù quan hệ đối tác mới