banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/09/2019, 16:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/09/2019, 16:08 (GMT + 7)

Ripple bác bỏ quan điểm bất lợi trong vụ kiện cho rằng XRP là một loại chứng khoán

Mục lục bài viết
  1. Ripple: Phán quyết chứng khoán vượt quá phạm vi của tòa án
  2. "Tòa án không cần phải giải quyết vấn đề XRP có phải là chứng khoán hay không?"

Mạng lưới Blockchain Ripple đã đệ trình một bản kiến nghị gây tranh cãi để bác bỏ một vụ kiện về việc họ bị cáo buộc bán chứng khoán chưa đăng ký.

Ripple: Phán quyết chứng khoán vượt quá phạm vi của tòa án

Trong hồ sơ tòa án do Fortune đăng tải vào ngày 20 tháng 9, các luật sư đại diện cho công ty chống lại nhà đầu tư Bradley Sostack đã bác bỏ các yêu cầu chống lại.

Một phần của cuộc chiến pháp lý đang diễn ra, Sostack cho biết doanh số bán tiền điện tử XRP của Ripple năm 2013 đã cấu thành một đợt chào bán chứng khoán bất hợp pháp.

Ripple phủ nhận điều này, nhưng vụ việc đã gây ra mối lo ngại lớn hơn về tính hợp pháp của các hoạt động Ripple trên liên quan đến XRP. Như Cointelegraph đã báo cáo, các giám đốc điều hành đã từ chối thừa nhận mối quan hệ của công ty với mã token này, mặc dù lượng nắm giữ cá nhân của họ vẫn rất lớn và việc bán tháo nó vẫn tiếp tục.

"Tòa án không cần phải giải quyết vấn đề XRP có phải là chứng khoán hay không?"

Giờ đây, những nghi ngờ mới đã xuất hiện sau khi bản kiến nghị của các luật sư không giải quyết được khía cạnh chứng khoán của XRP.

Vì nhiều lý do độc lập, bác bỏ hành động này, Tòa án không cần giải quyết liệu XRP có phải là một loại chứng khoán hay tiền tệ cho các mục đích của bản kiến nghị này hay không, một phần trong bản kiến nghị ghi rằng: Nguyên đơn cáo buộc rằng XRP là một loại chứng khoán".

Bản chất của hồ sơ đã thu hút sự chú ý từ luật sư chuyên trách về tiền điện tử, Jake Chervinsky, người đã áp dụng lập trường thực tế về thủ tục tố tụng.

"Họ đưa ra mười hai lập luận riêng biệt để bác bỏ các yêu cầu của nguyên đơn. Không một ai dám khẳng định rằng liệu XRP có phải là một loại chứng khoán chưa được đăng ký hay không", anh ấy đã tóm tắt trên Twitter vào thứ Sáu.

Các bước tiến phát triển mới của Ripple dường như tác động rất ít đến thị trường XRP, mã token tiếp tục giao dịch không đổi trong 24 giờ qua với mức giá chỉ dưới 0,30 đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ripple: Phán quyết chứng khoán vượt quá phạm vi của tòa án
  2. "Tòa án không cần phải giải quyết vấn đề XRP có phải là chứng khoán hay không?"