banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:42 (GMT + 7)

RightBTC giới thiệu: Metaverse DNA Vietnam Roadshow

QC |Để chào mừng sự ra mắt Metaverse DNA tại Đông Nam Á và việc mở rộng của RightBTC đến Việt Nam, đội ngũ RightBTC và DNA sẽ tổ chức một sự kiện roadshow vào ngày 12 tháng 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện sẽ diễn ra từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều tại Dreamplex Auditorium (195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM). Sự kiện được đồng tổ chức bởi VIC Group.

Phát biểu tại sự kiện sẽ là ông Eric Gu, CEO và nhà sáng lập của Metaverse Foundation, ViewfinRightBTC, và sẽ giới thiệu Metaverse DNA lần đầu tiên tại Đông Nam Á. Ông Oliver Truquet từ RightBTC cũng sẽ trình bày về tầm nhìn của sàn trong tương lai khi mở rộng và xây dựng cộng đồng của mình trên toàn thế giới.

Andy Vu từ RightBTC sẽ dẫn dắt một cuộc thảo luận bàn tròn về tương lai của các sàn giao dịch. Tham gia sẽ có anh Hoàng Minh Thiện, CEO của Trade Coin Vietnam, anh Tuấn Trần, CTO của VIC Group, chị Thúy Phạm, Phát triển Kinh doanh khu vực của Tomochain và Oliver Truquet từ RightBTC.

Sự kiện sẽ phục vụ một vài món ăn nhẹ, và sẽ có khoảng thời gian cuối chương trình để giao lưu và thảo luận. Là đối tác OTC chính thức của RightBTC tại Việt Nam, BitcoinVN cũng sẽ có mặt tại roadshow.

Các đối tác truyền thông khác của chúng tôi: Coin68, HC Capital, Bigcoin vietnam, SaigonTradecoin, Kingchain Media, VBC, Viko Capital, Tiendientu.org, CVC, Globalchain, Blockace, Blogtienao, CryptoJapan, MSG and Insight Group.

Giới thiệu về RightBTC

Ra mắt vào năm 2014, RightBTC là một sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp các công cụ giao dịch mạnh mẽ nhất, cả trên PC và ứng dụng di động. Với nhiều tài sản kỹ thuật số hàng đầu đã sẵn sàng để giao dịch, RightBTC kết hợp các loại lệnh tiên tiến, công cụ khớp lệnh nhanh như chớp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7. RightBTC thường xuyên góp mặt trong top 25 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch trên CoinMarketCap, thường xuyên bổ sung thêm các tính năng và tài sản mới.

Để trải nghiệm các tính năng và công cụ trên RightBTC, hãy truy cập RightBTC.com hoặc theo dõi @Rightbtc_ trên Twitter để được cập nhật tất cả tin tức mới nhất.

Giới thiệu về Metaverse DNA

Metaverse Dualchain Network Architecture được thiết kế để giải quyết tất cả những thách thức mà thế hệ public blockchain tiếp theo sẽ phải đối mặt. Qua việc giới thiệu một blockchain thứ hai nhanh hơn và chạy song song với Metaverse ETP, DNA sẽ đặt nền tảng cho các giao dịch nhanh hơn, hợp đồng thông minh mạnh mẽ, các ứng dụng phi tập trung và nhận dạng trên chuỗi thông qua Metaverse Avatars.

Nó cũng sẽ trao quyền cho các oracle phi tập trung để có thể mang thông tin thực tế tích hợp vào chuỗi, nơi các thông tin này có thể được sử dụng trong các ứng dụng phi tập trung, hợp đồng thông minh và ký quỹ. DNA sẽ vận hành một cơ chế đồng thuận delegated proof-of-stake (DPOS), để bất kỳ ai cũng có thể đóng góp vào việc quản trị chuỗi và sẽ được tưởng thưởng cho việc đó.

Để biết chi tiết về các tính năng của DNA, hãy truy cập https://mvsdna.com/ hoặc theo dõi DNA trên Twitter tại @MVSDNA.

Giới thiệu về BitcoinVN

BitcoinVN là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên tại Việt Nam phát triển việc chuyển đổi giữa Bitcoin và Fiat, công cụ thanh toán đáng tin cậy cho các thương nhân và con đường chuyển tiền nhanh đến Việt Nam. Họ cũng là đội ngũ đứng sau các máy ATM Bitcoin đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về VIC Group

VIC Group là một trong những tổ chức lớn nhất trong cộng đồng tiền điện tử tại Việt Nam, quy tụ hàng trăm nghìn thành viên trong các lĩnh vực khác nhau như mining, giao dịch, ICO và pool, công nghệ blockchain. VIC có mục tiêu tạo ra một siêu ứng dụng di động tiền điện tử đầu tiên tại Việt Nam.

Làm thế nào để đăng ký

Để đăng ký tham dự sự kiện ngày 12 tháng 1, hãy truy cập liên kết này và nhập thông tin của bạn. Sự kiện này là miễn phí, và sẽ bao gồm các cuộc thi và chương trình quảng bá kích cầu. Để cập nhật các thông báo của RightBTC tại Việt Nam, hãy like và follow trang Facebook chính thức của chúng tôi @RightBTCVN. Chúng tôi rất mong được chào đón cộng đồng RightBTC tại Thành phố Hồ Chí Minh.

VIC.News | Nguồn: RightBTC.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất