banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 11:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 11:23 (GMT + 7)

Rialto là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XRL coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Rialto là gì?
  2. Vai trò của Rialto trong thị trường
  3. Đội ngũ phát triển dự án Rialto
  4. Đồng tiền ảo Rialto được gia dịch ở sàn nào?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rialto (XRL)

Rialto là gì?

RIALTO.AI là một nhóm các nhà khoa học dữ liệu, các nhà kinh tế học kinh doanh và các chuyên gia xử lý tín hiệu, thiết kế các thuật toán độc quyền cho việc chênh lệch và đưa ra thị trường. Bằng cách cung cấp thanh khoản và khớp lệnh, chúng tôi đang nâng cao hiệu quả thị trường và kết nối các thị trường mật mã, trong khi thu được một phần cho mỗi giao dịch.


Rialto là gì?

Chúng tôi đang có sứ mệnh trở thành nhà sản xuất thị trường lớn nhất trong sự phát triển đa dạng của các khoản tiền gửi bí mật, tài sản số, và các giao dịch blockchain.

Vai trò của Rialto trong thị trường

– Cung cấp thanh khoản: Chúng tôi thu hẹp khoảng cách về thanh khoản giữa cung và cầu và giúp mọi người tham gia thị trường có thể tiếp cận với giao dịch cryptocurrency.

– Đơn hàng khớp lệnh: Chúng tôi làm cho thị trường xảy ra, bằng cách khớp lệnh và loại bỏ bất kỳ sự chậm trễ nào mà thương nhân có thể có để hoàn thành.

– Nâng cao hiệu quả: Bằng cách rút ngắn thời gian giao dịch và thu hẹp khoảng cách thanh khoản giữa các cổng, chúng tôi đang nâng cao hiệu quả thị trường.

Đội ngũ phát triển dự án Rialto


Đội ngũ phát triển dự án Rialto ICO

Đồng tiền ảo Rialto được gia dịch ở sàn nào?

Vì Rialto là một dự án ICO khá mới nên đồng tiền ảo này hiện tại chỉ có trên sàn giao dịch tiền điện tử EtherDelta với cặp XRL/ETH, có thể thời gian sắp tới khi giá trị của nó gia tăng thì sẽ được niêm yết trên nhiều sàn mua bán hơn nữa. Bạn có thể mua bán XRL cointrên sàn EtherDelta qua link dưới:

– https://etherdelta.github.io/#XRL-ETH

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rialto (XRL)


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rialto (XRL)

Nhìn vào biểu đồ giá của Rialto coin chúng ta có thể thấy đây là một coin có giá trị khá ổn định so với các crypto khác như BitcoinEthereum,..Tại thời  điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 XRL = $0.266640 và tổng vốn hóa thị trường của nó là $20,265,055 tương đương với 7,955 BTC ~ 100,322 ETH. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào đồng tiền này thì nên theo dõi tỷ giá Rialto theo thời gian thực được chúng tôi cập nhật 24/7 để nắm được những biến động mới nhất về giá cũng như vốn hóa của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Rialto là gì?
  2. Vai trò của Rialto trong thị trường
  3. Đội ngũ phát triển dự án Rialto
  4. Đồng tiền ảo Rialto được gia dịch ở sàn nào?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền Rialto (XRL)