banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 07:54 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 07:54 (GMT + 7)

Revain là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Revain Coin (R)

Mục lục bài viết
  1. Revain (R) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Revain
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Revain
  4. Đội ngũ phát triển của Revain
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Revain hiện tại
  6. Mua bán Revain coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Revain coin ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền mã hoá Revain (R)
  9. Lời kết

Revain (R) là gì?

Revain là nền tảng được xây dựng dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum với mục đích tạo ra hệ thống đánh giá không thể thay đổi cũng như không thể làm giả các đánh giá đó cho các ứng dụng, hay các sàn giao dịch trong thế giới blokchain dù đánh giá đó là tốt hay xấu để tạo nên sự minh bạch cũng như là tin tưởng của người dùng đối với các ứng dụng hay sàn đó.

Trong nền tảng Revain có hai token, gồm token R và token RVN. Token R sẽ được sử dụng để trao đổi nó với đồng tiền mã hóa khác hoặc là bán ra để đổi lấy tiền trong các dự án ICO. Còn token RVN được sử dụng độc quyền bên trong nền tảng Revain để thưởng cho các người dùng hay công ty về những đánh giá chất lượng và phạt những người viết đánh giá không thuyết phục. Token RVN có giá trị cố định là 0,0001 Bitcoin và các token RVN có thể được chuyển đổi sang các token R bên trong nền tảng. Việc chuyển đổi được tính bằng cách chia giá thực của token R (bằng BTC) cho 0,0001 Bitcoin và sau đó nhân giá trị đó với số lượng token RVN mà một người dùng nhất định sở hữu.

Tính năng và đặc điểm của Revain

Một số tính năng chính của nền tảng Revain bao gồm:

  • Trí tuệ nhân tạo: Revain sử dụng các hệ thống trí tuệ nhân tạo AI công nghệ cao của IBM để xây dựng hệ thống lọc các đánh giá tự động…
  • Đẩm bảo tính bất biến của các đánh giá: Bằng cách sử dụng công nghệ blockchain vào các thông tin đánh giá, Revain đảm bảo tất cả các dữ liệu được đăng trên nền tảng là không thay đổi. Và không ai có thể thay đổi, chỉnh sửa hay xóa bài đánh giá đó.
  • Có phần thường cho các đánh giá: Revain có một hệ thống phần thưởng nhất định cho đánh giá được nhiều người cùng xác nhận là hữu ích và tin cậy.
  • Lọc tự động: Revain đang sử dụng máy học và công nghệ liên quan để phát hiện tất cả các loại văn bản không chính đáng: spam, lũ lụt, lạm dụng, v.v.
  • Hệ thống tự do: Revain sử dụng tính năng tự quản lý phi tập trung (DAO) và các hợp đồng thông minh để bảo vệ nó khỏi các đánh giá giả mạo.
  • Tạo ra sự minh bạch: Bất cứ ai cũng có thể kiểm tra tất cả các đánh giá hoặc giao dịch.
  • Tạo ra các phản hồi chất lượng: Revain giúp bạn cải thiện quy trình kinh doanh cũng như sản phẩm của bạn bằng cách nhận được trải nghiệm thực sự của hàng trăm người dùng của bạn.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Revain

  • Q3/2017: Ra mắt phiên bản thử nghiệm của Revain và mở văn phòng tại Moscow
  • Q4/2017: Ra mắt phiên bản chính thức của Revain
  • Q1/2018: Thêm nhiều dự án vào bảng điều khiển của Revain và dịch nền tảng sang nhiều ngôn ngữ khác.
  • Q2/2018: Nhóm nghiên cứu sẽ bắt đầu lưu đánh giá vào các blockchain, tạo ra ứng dụng di động, và xây dựng hệ thống phân tích đánh giá AI
  • Q3/2018: Ra mắt của token RVN và bổ sung các hệ thống phần thưởng của họ cho người dùng khi tham giá đánh giá
  • Q4/2018: Ra mắt ứng dụng đánh giá Revain Gaming và hợp tác với các gã khổng lồ ngành game để đánh giá game.

Đội ngũ phát triển của Revain

Đồng tiền điện tử Revain được phát triển bởi Rinat Arslanov (CEO), một doanh nhân có kinh nghiệm trong 10 năm kinh doanh, kinh doanh mạo hiểm, và là một người đam mê với công nghệ Blockchain. Các thành viên chủ chốt khác của nhóm bao gồm MAKSIM VORONIN (CTO), ALEXEY BELASHENKO (COO), ALEXEY ABRAMOV (Trưởng phòng phát triển)…

Cố vấn của Revain là Dmitry Fedotov, ông là Giám đốc điều hành của công ty phân phối trò chơi tên là Resume Games và là thành viên hội đồng quản trị của nhiều công ty công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ và Châu Á. Ông là một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo, robot tự trị, công nghệ không gian và tiếp thị kỹ thuật số.

Ngoài ra, bạn có thể xem chi tiết đầy đủ về đội có thể được xem trực tiếp tại web của nền tảng là Revain.org

Tỷ giá của đồng tiền ảo Revain hiện tại

Đồng tiền kỹ thuật số Revain được niêm yết trên sàn Coin Market Cap từ tháng 11/2017 với mức giá ban đầu là 0,07 USD/coin. Tại thời điểm viết bài này là 23/3/2018 thì giá của R coin là 0,97 USD/coin. Nó đã tăng rất nhiều so với ban đầu.

Hiện đồng R có tổng vốn hóa là hơn 180 triệu USD, và khối lượng giao dịch 24h hơn 4,2 triệu USD, và đang ở vị trí 69 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Tổng số coin đang được phát hành là 484.450.000 R, số coin đang được khai thác là 184.450.000 R. Bạn có thể xem Tỷ giá Revain Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán Revain coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng R tại nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: OKEx, BTC-Alpha, Kucoin, HitBTC, Cryptopia, BitFlip, Mercatox, C-CEX, YoBit, Kuna, Simex qua các cặp R/BTC, R/ETH, R/USDT hoặc là R/USD, R/EUR

Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch OKEx và BTC-Alpha là nhiều nhất.

Lưu trữ Revain coin ở ví nào?

Bạn có thể chọn những ví hỗ trợ tiêu chuẩn ERC20 được dùng phổ biến là MyEtherWalletTrezorLedger Nano,.. để lưu trữ R coin. Bởi vì Revain được phát triển dựa trên công nghệ Blockchain của Ethereum.

Ngoài ra, để tiện cho việc giao dịch của các bạn trên sàn giao dịch, bạn có thể lưu trữ Rcoin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền mã hoá Revain (R)

Lời kết

Trên đây là những thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử Revain (R), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những kiến thức cơ bản và hữu ích về R coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Revain (R) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Revain
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Revain
  4. Đội ngũ phát triển của Revain
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Revain hiện tại
  6. Mua bán Revain coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Revain coin ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền mã hoá Revain (R)
  9. Lời kết