banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 16:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 16:36 (GMT + 7)

Regalcoin là gì? Có lừa đảo đa cấp và Có nên đầu tư vào Regal coin (REC) không?

Mục lục bài viết
  1. Regalcoin là gì?
  2. Tính năng được Regal coin giới thiệu
  3. Thông tin về dự án Regalcoin
  4. Cách thức hoạt động của REC coin
  5. Regalcoin có lừa đảo hay đa cấp không?
  6. Vậy có nên đầu tư vào Regalcoin không?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo REC coin
  7. Lời kết

Regalcoin là gì?

Regal coin (REC) là một đồng tiền ảo kỹ thuật số (cryptocurrency) mới ra mắt cách đây không lâu. Về cơ bản thì Regalcoin được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở tương tự như Bitcoin không có điểm gì khác biệt. REC coin sử dụng cơ sở dữ liệu Blockchain và không bị kiểm soát bởi bất cứ bên thứ ba nào, mọi giao dịch đều minh bạch và lan rộng trên nhiều máy chủ khác nhau.


Regalcoin là gì? Có lừa đảo & có nên đầu tư vào Regal coin (REC) không?

Tính năng được Regal coin giới thiệu

  • Sử dụng mạng ngang hàng (peer-to-peer)
  • Giao dịch nhanh chóng và dễ dàng
  • Chi phí giao dịch thấp đến miễn phí
  • Mọi giao dịch của REC là ẩn danh
  • Chuyển tiền dễ dàng không kể thời gian và địa điểm
  • Số lượng Coin là có hạn: Max là 27 triệu coin
  • Regalcoin không bị kiểm soát bởi chính phủ
  • Giá rẻ hơn Bitcoin (điều này là hiển nhiên rồi)

Thông tin về dự án Regalcoin

  • Sử dụng công nghệ Blockchain
  • Tổng số coin cung cấp tối đa: 27.000.000
  • Số coin sẽ phát hành: 7.197.953
  • Số coin đang lưu hành: 2.810.000
  • ICO sẽ phát hành 5.000.000 REC
  • Người sáng lập là Michael James, trụ sở tại Hong Kong
  • Dự án ICO của Regalcoin bắt đầu từ 22/8 đến 22/9/2017

Cách thức hoạt động của REC coin

Nếu bạn đã từng biết đến Bitconnect thì Regalcoin cũng tương tự như vậy. Cách thức hoạt động và phát triển chính của Regalcoin theo mô hình đa cấp hay còn được giớ đầu tư gọi là “HYIP”. Để đầu tư vào Regalcoin có 2 cách:

  • Mua bán REC coin kiếm lời: Tức là bạn mua REC trên các sàn giao dịch rồi chờ khi nào nó lên giá sẽ bán đi kiếm lời.
  • Đầu tư REC kiểu Lending: Lending là dạng đầu tư ủy thác, tức là bạn sẽ gửi tiền (Bitcoin) vào hệ thống của Regal coin rồi dùng Bitcoin để mua Regalcoin, sau đó cho vay ăn lãi xuất % theo tháng, năm hay thậm trí là ngày. Hiện hệ thống Regalcoin đang trả lãi lên đến 45% mỗi tháng và từ 0.5% – 2% mỗi ngày.

Mức lãi xuất sẽ được hệ thống của REC coin tính như sau:

  • Lending Amount: Số tiền bạn muốn cho vay
  • RECAT Trading Bot: Mức lãi suất hàng ngày dựa vào hoạt động mua bán, cho vay của REC, không cố định. Giao động mỗi ngày từ 0.5% đến 2% (Có thể ít hơn hoặc nhiều hơn)
  • Bonus: Phần thưởng thêm. Đầu tư gói lớn sẽ được bonus sau mỗi 11 ngày. Chẳng hạn gói $10.000 sẽ được bonus thêm 1% sau mỗi 11 ngày
  • Capital Release: Thời gian hoàn gốc. Sau 99 ngày bạn sẽ được hoàn lại gốc với bất cứ gói đầu tư nào.

Mức lãi xuất của REC coin

Regalcoin có lừa đảo hay đa cấp không?

Việc Regalcoin là mô hình đa cấp thì mình đã chỉ ra ở trên, bản chất nó hoạt động theo mô hình đa cấp như Bitconnect. Còn việc Regal coin lừa đảo hay không thì thời điểm này vẫn chưa thể biết được, theo thông tin mình cập nhật được thì đang có rất nhiều người đang đầu tư vào đồng tiền ảo REC coin này, đặc biệt là mô hình Leding để ăn lãi xuất hàng ngày.

Nhưng tại sao vẫn có nhiều người tham gia đầu tư vào Regalcoin? Theo cá nhân mình nghĩ những người hiện đang đầu tư chơi đồng tiền ảo Regal coin sẽ có 2 dạng:

  • 1 Là những người có kinh nghiệm về HYIP: Đầu tiên bạn phải hiểu hình thức đầu tư ủy thác (HYIP) sẽ mang lại lợi nhuận lớn nhất cho những người đi đầu, tức là những người đầu tư sớm, khi đó giá coin sẽ rẻ và họ còn nhận được cả lãi xuất chiết khấu từ những người họ giới thiệu được vào đầu tư sau họ, càng nhiều người đầu tư thì họ càng có nhiều lợi nhuận.
  • 2 Là những người mới tham gia: Đây là những người gần như chưa có kiến thức về đầu tư HYIP hoặc có một chút, thậm trí nhiều người còn chưa biết “Coin là gì”, “tiền điện tử là gì” cả, họ chỉ thấy cái lợi trước mắt lãi xuất 50%, 70%, 100%,..trên tháng, ngày,..là họ lao vào vì “lòng tham”.

Vậy có nên đầu tư vào Regalcoin không?

Với cá nhân mình thì từ trước tới giờ mình không khuyến khích các bạn đầu tư vào những đồng tiền hoạt động theo mô hình đa cấp, ủy thác, HYIP ngoại trừ Bitconnect. Bởi vì Bitconnect là một đồng coin lớn và nó có những ưu điểm mang lại lợi ích thực sự cho người dùng, hiện tại trên coinmarketcap Bitconnect vẫn xếp hạng thứ 10 với tổng vốn hóa thị trường là $1.384.118.624.

Hiện tại hay trong tương lai mình nghĩ sẽ rất khó để có một đồng tiền ảo nào khác đạt được như Bitconnect. Với Regalcoin thì hiện tại hệ thống của nó vẫn đang trong quá trình xây dựng, nhưng giá trị của đồng REC tăng trưởng khá ổn và số lượng đầu tư Leding ngày càng tăng, vốn hóa thị trường trên Coinmarketcap cũng tăng liên tục, việc hệ thống của Regal coin có sập hay không thì rất khó để dự đoán trước, vì nếu số lượng người đầu tư chơi Regalcoin vẫn tăng thì tất nhiên nó sẽ không thể sập.

Một yếu tố quan trọng khi đầu tư vào các site ủy thác là bạn phải biết “chớp thời cơ”, bạn phải xác định được khi nào nên đầu tư vào và khi nào nên rút tiền về, bạn nhận định được đồng coin này sẽ sống được bao lâu,..còn nếu mọi kiến thức của bạn chỉ là con số “0” thì mình nghĩ bạn không nên tham gia, hoặc phải có người thực sự am hiểu thị trường hướng dẫn, cộng thêm bạn phải tự tìm hiểu trước về đồng coin này. Mặc dù mình không phủ nhận rằng nhiều người đầu tư ủy thác kiếm được rất nhiều tiền, đặc biệt những người chơi MMO lâu năm. Hiện tại, mình có vài người bạn chơi mảng HYIP này cụ thể là Bitconnect, Firstcoin hay Regalcoin, quả thực họ kiếm rất nhiều tiền nhờ vào các hệ thống này.

Nếu bạn thực sự mong muốn đầu tư vào một đồng coin Lending thì có thể tham gia Hextracoin, một đồng coin lending mới ICO xong và cho lending đầu tháng 11, thời điểm đầu tư rất tốt.

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo REC coin

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 REC = $12.23 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là 34,362,366 USD tương đương với 7,964 BTC. Bạn có thể theo dõi biến động giá của đồng REC coin tại Bảng giá 700 coin của chúng tôi để nắm được tình hình lên xuống của thị trường, bảng tỷ giá này hoàn toàn cập nhật theo thời gian thực.


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền điện tử Regal Coin

Lời kết

Ok. Trên đây là bài viết “Regalcoin là gì? Có lừa đảo & có nên đầu tư vào Regal coin (REC) không?” hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích nhất cho các bạn và giúp các bạn đưa ra quyết định có nên đầu tư vào đồng tiền ảo này hay không? Đầu tư vào thị trường tài chính luôn luôn tiềm ẩn rủi ro vì thế trước khi quyết định đầu tư bất cứ đồng coin nào bạn cũng nên xác định ngay từ đầu.

Một điều nữa các bạn nên nhớ “Luôn đầu tư với số vốn trong tầm khả năng của bạn” không nên vay lãi hay cắm cố tài sản để đầu tư vào thị trường coin này. Nếu bạn còn câu hỏi nào cần mình hỗ trợ hãy để lại dưới phần bình luận bên dưới Blog tiền ảo sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất nhé. Đừng quên LikeShare và cho mình một đánh giá 5 sao ngay dưới đây nếu thấy bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

Theo dõi dự án Regalcoin tại:

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Regalcoin là gì?
  2. Tính năng được Regal coin giới thiệu
  3. Thông tin về dự án Regalcoin
  4. Cách thức hoạt động của REC coin
  5. Regalcoin có lừa đảo hay đa cấp không?
  6. Vậy có nên đầu tư vào Regalcoin không?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo REC coin
  7. Lời kết