banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/12/2020, 12:18 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/12/2020, 12:18 (GMT + 7)

Reef Finance : Hệ thống vận hành Defi chuỗi chéo đầu tiên

Reef Finance là gì ?

Reef là một hệ điều hành DeFi, công cụ tổng hợp thanh khoản thông minh và công cụ lợi nhuận giải quyết những vấn đề này bằng cách kết nối người mua và người bán tài sản tiền điện tử với các nhóm tài sản tiền điện tử trong các sàn giao dịch và hệ sinh thái DeFi, đồng thời hợp lý hóa việc quản lý tài sản tiền điện tử thông qua một công cụ giao dịch dựa trên AI tối đa hóa lợi nhuận trong từng loại rủi ro.

Sứ mệnh của Reef Finance

Trong bối cảnh tài chính phi tập trung (DeFi) hiện tại, giao dịch, cho vay, cho vay, đặt cọc và khai thác các tài sản tiền điện tử bị phân tán và tạo ra trải nghiệm đau đớn cho tất cả những người tham gia. Có một nhu cầu rõ ràng về dịch vụ sẽ tổng hợp thanh khoản, tạo thuận lợi và tự động hóa giao dịch tài sản tiền điện tử với tính bảo mật và hiệu quả hơn, đồng thời cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết tốt hơn về quản lý rủi ro và danh mục đầu tư. Trong khi các sàn giao dịch tập trung (CEX) bị cô lập và dễ bị vi phạm, thì các sàn giao dịch tập trung (DEX) có ít thanh khoản và rất khó sử dụng.Không ai trong số họ tích hợp trực tiếp với hệ sinh thái DeFi, buộc các nhà giao dịch hàng ngày phải vật lộn và tạo ra các đường giao dịch có lợi nhuận cao nhất theo cách thủ công, đồng thời đẩy các nhà đầu tư lớn đến các bàn OTC nơi họ được giao dịch lợi suất dưới mức tối ưu.

Reef mang đến lời hứa về giao dịch tiền điện tử thông minh hơn thông qua hai thành phần chính và cho phép: 

• Giao dịch tài sản thông qua Công cụ tổng hợp thanh khoản toàn cầu với quyền truy cập vào tính bảo mật từ cả hai sàn giao dịch tập trung và DEX; 

• Cho vay thông minh, đi vay, đặt cọc, khai thác thông qua Công cụ tổng hợp nông nghiệp sản xuất nông nghiệp năng suất thông minh Reef do AI điều khiển.

 Reef không yêu cầu người dùng cung cấp khóa riêng của họ và hoạt động theo mô hình bảo mật dùng chung của Polkadot, đảm bảo khả năng phục hồi cao và khả năng nâng cấp không cần fork. Reef là một mạng lưới phi tập trung, không giám sát được quản lý hoàn toàn bởi những người nắm giữ Reef thông qua Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) để đạt được một tương lai minh bạch: một tương lai dựa trên sự thật nhiều hơn và ít tin tưởng hơn.

Các sản phẩm nổi bật của Reef

Nền tảng Reef thể hiện các tính năng và đặc điểm sau: 

1. Công cụ tổng hợp thanh khoản toàn cầu: Reef là công cụ tổng hợp thanh khoản DeFi sẽ tổng hợp thanh khoản từ DEX, sàn giao dịch tập trung, nhóm thanh khoản và các nguồn khác vào một nhóm toàn cầu, do đó cho phép dòng lệnh đi vào thông qua một điểm duy nhất.

2. Smart Yield Farming Aggregator: Reef cũng hoạt động như một công cụ lợi nhuận DeFi, giúp loại bỏ những phức tạp thực thi của các cơ hội trong DeFi, cho phép các nhà đầu tư bán lẻ và quản lý quỹ trên toàn thế giới dễ dàng truy cập và đóng vai trò như một cổng vào toàn bộ DeFi phong cảnh. 

3. Không giam giữ: Reef là một giao thức phi tập trung, không giam giữ; tài sản do chính người dùng kiểm soát và không được lưu trữ trên nền tảng. Reef   trao quyền cho người dùng lưu trữ khóa cá nhân và tài sản mật mã của riêng họ, đồng thời làm việc trong nền tương tự như Hệ điều hành DeFi, tối ưu hóa lợi nhuận cho người dùng mà không ảnh hưởng đến bảo mật.

Token Reef

REEF là mã thông báo tiện ích gốc của Reef Finance với các trường hợp sử dụng sau: 

Quản trị: biểu quyết các đề xuất khác nhau như phát hành các tính năng mới và điều chỉnh lại các thông số nhất định trong hệ thống; 

Phí giao thức: trả phí cho các hoạt động như nhập / thoát giỏ phân bổ, tái phân bổ, tái cân bằng và các hoạt động khác; 

Staking: Stake vào các pool khác nhau để kiếm tiền lãi với APR ưu tiên; Phân phối lợi nhuận: chọn tỷ lệ chi trả của lợi nhuận được tạo ra bởi các hoạt động trong giỏ phân bổ của bạn.

Token NameREEF
Seed Sale Allocation1,428,571,429 REEF
Seed Sale Token Price0.00070 USD / REEF
Seed Sale Amount Raised1,000,000 USD
Strategic Sale Allocation1,666,666,667 REEF
Strategic Sale Token Price0.00090 USD / REEF
Strategic Sale Amount Raised1,500,000 USD
Private Sale Allocation1,120,000,000 REEF
Private Sale Token Price0.00125 USD / REEF
Private Sale Amount Raised1,400,000 USD

Thông tin dự án :

Website : https://reef.finance/

Whitepaper : https://reef.finance/resources/ReefLitePaper_v100c.pdf


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube