banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 17:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 17:38 (GMT + 7)

Red Pulse là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Red Pulse Coin (RPX)

Mục lục bài viết
  1. Red Pulse (RPX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Red Pulse
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Red Pulse         
  4. Đội ngũ phát triển của Red Pulse
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo RPX Coin hiện tại
  6. Mua bán RPX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ RPX Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Red Pulse (RPX)
  9. Lời kết

Red Pulse (RPX) là gì?

Red Pulse là một nền tảng blockchain xây dựng trên hệ sinh thái NEO. Mục đích của nó là chia sẻ các dữ liệu về thị trường tài chính và nền kinh tế của Trung quốc một cách công khai, minh bạch và được bảo mật tốt cho những người muốn tham gia vào thị trường này, bởi vì hiện tại Trung quốc là một quốc gia rất phát triển, có GDP danh nghĩa đứng thế 2 trên thế giới và là nền kinh tế có sức mua lớn nhất thế giới.

Ngoài là một nền kinh tế mạnh ra, Trung Quốc cũng là một thị trường rất khó hiểu và muốn tham gia vào thị trường này cần phải tiến hành công tác nghiên cứu thị trường rất nhiều với khối lượng thông tin rất lớn, và Red Pulse được tạo ra để giúp mọi người tập hợp nội dung cần nghiên cứu; tăng độ chính xác và khả năng truyền tải nội dung nghiên cứu; và giúp cho người nghiên cứu không bị quá tải thông tin. Mục tiêu cuối cùng của nó là muốn trở thành “hệ sinh thái thông minh và nội dung thế hệ mới” trong ngành tài chính nói riêng và kinh tế nói chung của Trung quốc.

RPX là đồng tiền mã hóa chính của Red Pulse được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng để chi trả cho việc mua được các thông tin có trên nền tảng hay à dùng để khuyến khích cho những ai có những đóng góp tích cực cho nền tảng.

Tính năng và đặc điểm của Red Pulse

Dự án Red Pulse được giới thiệu và chính thức hoạt động từ năm 2015. Nền tảng này đã được các công ty lớn trên thế giới như Fortune 500 và các tổ chức tài chính sử dụng để giúp họ thâm nhập được vào thị trường trung quốc một cách tiết kiệm nhất và tính chính xác của thông tin được tốt nhất. Dưới đây là một số tính năng và đặc điểm nổi bật của Red Pulse:

  • Tập hợp: Red Pulse giúp thu thập các thông tin về thị trường Trung Quốc một cách tự động và tập hợp chúng theo những kí hiệu riêng biệt về từng ngành nghề. Tính năng nay giúp cho những bên mới tham gia thị trường có được cái nhìn tổng quan về thị trường tài chính và nền kinh tết của Trung quốc .
  • Quản lý: Đây là tính năng giúp các nhà phân tích có quyền tiêu hủy hay xóa bỏ các thông tin, quan điểm thiên vị về ngành nghề mà không có chứng cứ hợp lý
  • Phân tích: Sau khi được tập hợp thì tất cả các thông tin được Red Pulse đánh giá một cách cẩn thận, phù hợp. Các nghiên cứu và phân tích sâu hơn được dùng để giải thích sự tác động đến thị trường, công ty và nhà đầu tư.
  • Cổng thông tin điện tử chỉ dành cho khách hàng: Cổng thông tin cá nhân trên Red-Pulse.com cung cấp nguồn cấp dữ liệu thời gian thực và quyền truy cập vào kho dữ liệu đã nghiên cứu trong 4 năm gần nhất được lưu trữ và được đánh dấu chỉ dành riêng cho khách hàng.
  • Ứng dụng trên điện thoại di động: Ứng dụng iOS dành cho iPad và iPhone, ứng dụng dành cho Andorid cung cấp các thông báo mới theo thời gian thực dựa trên công ty, các ngành và chủ đề.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Red Pulse         

  • Quý 2/2015 – 2/2107: Ra mắt nền tảng nghiên cứu tài chính thời gian thực tại Trung Quốc dựa trên web; xây dựng ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS; Hợp tác và hội nhập với các nhà phân tích tài chính tại các công ty lớn như Bloomberg, Thompson Reuters, S & P Capital IQ và FactSet
  • Quý 3/2017: Xuất bản RPX token Whitepaper; cho phép mua bán RPX Token
  • Quý 4/2017: Bắt đầu phát triển nền tảng bằng Python/Django để thay thế nền tảng hiện có; Phát triển và khởi chạy phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động Android; Tạo nhóm làm việc giữa các nhà phát triển blockchain của công ty và các nhà phát triển trong cộng đồng NEO
  • Quý 1/2018: Khởi chạy nền tảng mới bằng Python/Django; tiến hành đồng bộ dữ liệu nghiên cứu/ thông tin trên tất cả các thiết bị; Bắt đầu tích hợp RPX token làm cơ chế kiếm tiền thông qua NEO blockchain và NeoContract; Xây dựng ứng dụng dành cho điện thoại trong nền tảng mới có tên là Revamp (dùng cho cả iOS và Android); Cung cấp API về nội dung và dữ liệu hiện tại về nền tảng dưới dạng dịch vụ cao cấp
  • Quý 2/ 2018: Thử nghiệm bản beta RPX; Tích hợp nguồn cấp dữ liệu thị trường
  • Quý 3 và 4/2018: Triển khai nền tảng RPX mới; Bắt đầu phát triển Trình trợ lý thông minh dựa trên AI cho khách hàng cao cấp; mở rộng phạm vi dự án tới châu Á Thái Bình Dương
  • 2019: Cho phép các dịch vụ tài chính của các nền tảng liên kết khác tích hợp với nền tảng Red Pulse; Mở rộng phạm vi nghiên cứu đến Bắc Mỹ và các thị trường còn lại; Triển khai các hội nghị ngành tại các thành phố trọng điểm tài chính quan trọng (như Thượng Hải, Hồng Kông, Singapore, Tokyo, Seoul, Frankfurt, Luân Đôn, New York)

Đội ngũ phát triển của Red Pulse

Red Pulse ra mắt vào năm 2015, là một trang web cung cấp thông tin về thị trường tài chính của Trung Quốc. Ngày nay, nó có nhiều khách hàng là các công ty lớn như Fortune 500 và các nhà quản lý tài sản toàn cầu. Red Pulse cũng có một ứng dụng di động iOS với hơn 50.000 thuê bao ở Trung Quốc. Red Pulse được 3 nhà sáng lập đầy tài năng gây dựng lên, bao gồm:

  • Jonathan Ha – Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành: Ông có hơn có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ tài chính, Kỹ thuật Máy tính, Kinh tế, Giáo dục Kinh doanh. Ngoài ra ông từng là trưởng phòng tư vấn của Z-Ben; Tư vấn quản lý trong ngành tài chính với AMS, IBM, EMC. Ông còn có bằng thạc sĩ tại đại học UC Berkeley Haas
  • Stanley Chao – Đồng sáng lập, trưởng phòng khoa học dữ liệu: Stanley có 11 năm kinh nghiệm trong quản lý đầu tư và dịch vụ tài chính và có Có nền tảng vững chắc về ứng dụng toán học và khoa học máy tính. Trước đây ông từng là chuyên gia phân tích tài chính tại Golden Crops; là quản lý của ATA; chuyên gia phân tích rủi ro của công ty chứng khoán Pacific West
  • Peter Alexander – Đồng sáng lập: Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính Trung Quốc và nghiên cứu. Trước đó ông từng là Người sáng lập/Giám đốc điều hành của công ty Z-Ben Advisors; Trưởng đại diện tại Trung quốc của Prudential Financial

Ngoài ra đội ngũ của các bạn có thể theo dõi thêm các thành viên khác của team ở web bên dưới nhé.

Tỷ giá của đồng tiền ảo RPX Coin hiện tại

Đồng tiền mã hóa RPX được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 10/2017 với giá ban đầu là 0.04 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 21/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số RPX là 0.08 USD.

Hiện đồng tiền điện tử RPX có tổng vốn hóa là hơn 68 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 1.1 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 1.358.371.250 RPX, và số coin đang được khai thác là 805.911.699 RPX. Bạn có thể xem Tỷ giá RPX Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán RPX coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin RPX trên nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: BinanceKucoin, Huobi, Bitbns, Coinrail, Switcheo Network, HitBTC, Abucoins và TDAX qua các cặp RPX/BTC và RPX/ETH là chủ yếu.

Lưu trữ RPX Token ở ví nào?

Red Pulse là một nền tảng blockchain được xây dựng trên hệ sinh thái NEO vì vậy mà token RPX của nó sẽ được lưu trữ trên các ví của blockchain NEO. Và các bạn có thể download các ví của NEO tại https://neo.org/download

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Red Pulse (RPX)

Lời kết

Trên đây là thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa Red Pulse (RPX) hy vọng qua bài viết sẽ giúp có được thêm kiến thức về RPX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử RPX với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Red Pulse (RPX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Red Pulse
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Red Pulse         
  4. Đội ngũ phát triển của Red Pulse
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo RPX Coin hiện tại
  6. Mua bán RPX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ RPX Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Red Pulse (RPX)
  9. Lời kết