banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 19:01 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 19:01 (GMT + 7)

RChain là gì? Tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số RChain Coin (RHOC)

Mục lục bài viết
  1. RChain (RHOC) là gì?
  2. Điểm khác biệt của Rchain với Bitcoin và Ethereum là gì?
  3. Lịch sử phát triển của RChain coin
  4. Đội ngũ phát triển của RChain coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo RChain coin hiện tại
  6. Mua bán RChain coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ RChain coin ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử RChain
  9. Lời kết

RChain (RHOC) là gì?

RChain (RHOC) là một nền tảng blockchain mới bắt đầu được xây dựng từ năm 2016 bởi một nhóm chuyên gia về công nghệ blockchain tại Mỹ với mục đích là khắc phục những điểm hạn chế của nền tảng Blockchain đã tạo ra Bitcoin và Ethereum như là: Tốc độ giao dịch, khả năng mở rộng và tính an toàn cho người sử dụng. Mục tiêu của nó là cung cấp được khối lượng nội dung rất lớn giống như quy mô của Facebook cùng với việc xử lý các giao dịch một cách nhanh chóng giống như tốc độ giao dịch của một thẻ Visa.

Điểm khác biệt của Rchain với Bitcoin và Ethereum là gì?

Thiết kế nền tảng Blockchain của Rchain có nhiều lợi thế đáng kể hơn so các nền tảng Blockchain khác như:

  • Tốc độ xử lý nhanh: Kiến trúc của RChain dễ dàng đáp ứng hàng chục nghìn giao dịch mỗi giây. RChain có kế hoạch khởi động với khả năng xử lý 40.000 giao dịch mỗi giây, cuối cùng cải thiện tới mục tiêu 100.000 giao dịch mỗi giây.
  • Các công cụ đa dạng: Các công cụ phát triển đi cùng với nền tảng RChain là không thể so sánh được với các sản phẩm hiện tại. RChain dự kiến cung cấp một nền tảng cho phép các nhà phát triển của nền tảng khác nhau cũng như các ngôn ngữ lập trình khác nhau dễ dàng kết nối các ứng dụng và sản phẩm của họ với blockchain của Rchain.
  • Hợp tác xã RChain: Hợp tác xã là một nhóm người bao gồm các nhà phát triển, các nhà đầu tư và người dùng của RChain. Hợp tác xã này cho phép các thành viên của nó phát triển và truy cập blockchain mã nguồn mở của RChain. Để tạo ra được một nền tảng hoàn hảo, Rchain cho phép mọi thành viên đều có khả năng ảnh hưởng đến tương lai của nền tảng.
  • Độ tin cậy: Nền tảng của RChain sẽ cho phép các nhà phát triển trên toàn thế giới tạo ra các giải pháp phân quyền an toàn có thể mở rộng và cải thiện tốc độ.

Lịch sử phát triển của RChain coin

Đợt gọi vốn đầu tiền của của đồng tiền ảo RChain được diễn ra vào ngày 29/8/2017 bằng cách bán ra một loại token riêng của nó có tên là Token RHOC và rất nhanh sau đó, số lượng token đã được bán hết chỉ trong vòng chưa đến 2 tuần. Đợt ICO này của RChain đã thu về số tiền 15 triệu USD, đây là một mức kỷ lục đối với một đồng coin mới.

Các Token RHOC của RChain được bán với giá cho lần đầu tiên mở bán là 0,2$ cho mỗi token, và không có giới hạn tối đa cho việc mua token. Tuy nhiên, sau khi mở bán nó đã có một người mua với số tiền tối thiểu là 50.000 USD.

Đội ngũ phát triển của RChain coin

RChain Coin được phát triển bởi một đội ngũ là chuyên gia từ các nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, tài chính và luật pháp. Các thành viên chính của nhóm gồm:

  • GREG MEREDITH: Greg là Chủ tịch Hợp tác xã RChain. Trước đây ông đã từng làm Kiến trúc sư chính của Microsoft BizTalk Process Orchestration, kiến ​​trúc sư chính của sản phẩm Highwire của Microsoft và kiến ​​trúc sư chính về giải pháp quản lý mạng ATM cho ATT/NCR và đồng thiết kế và phát triển công nghệ Rosette/ ESS của MCC.
  • KENNY ROWE: Kenny là thành viên Hội đồng Quản trị và Giám đốc điều hành. Là một doanh nhân tập trung vào quản trị, xây dựng cộng đồng và hợp tác với các dự án trong ngành công nghiệp chặn. Kenny hiện đang là chuyên gia tư vấn cao cấp tại CoinFund. Kenny thành lập nhóm Seattle Ethereum Meetup và trước đây đã dành tám năm làm việc trong công ty thương mại điện tử của Newell Brands trong vai trò quản lý.
  • EVAN JENSENEvan là Thư ký Hợp tác xã RChain. Evan là một luật sư có quyền lợi đặc biệt trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số. Evan cũng là tư vấn pháp lý cho HTX RCHain.

Ngoài ra còn có nhiều thành viên khác như: Lisa RiceKenny RowePatrick MaguireLawrence Lerner … Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các thành viên trên website chính thức bên dưới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo RChain coin hiện tại

Ở thời điểm mà Blog tiền ảo viết bài này thì giá của đồng tiền ảo RChain đang bị giảm khá nhiều so với thời điểm đầu tháng 1/2018, giá lúc đó là 2,99 $. Tính đến thời điểm mà chúng tối viết bài này là 14/3/2018 thì giá của RHOC là 1,33 $.

Cũng tại thời điểm mà Blog tiền ảo viết bài này, RChain (RHOC) đang đứng top 34 trong các loại coin đang được giao dịch, với vốn hóa hơn là hơn 477 triệu USD, tương đương với 52.551 BTC và 691.032 ETH, đồng thời có khối lượng giao dịch 24h là 575.231 USD, tương đương với 63,29 BTC BTC và 832,23 ETH. Tổng số coin đang phát hành hiện tại là 870.663.574 RHOC, tổng số coin hiện đang khai thác được là 359.455.887 RHOC. Bạn có thể xem Tỷ giá RChain Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán RChain coin ở sàn giao dịch nào?

Các bạn có thể thực hiện giao dịch đồng RHOC qua BTC và ETH tại các sàn như ChaoEXKucoinForkDeltaToken Store với các cặp giao dịch là RHOC/BTC và RHOC/ETH trong đó thì khối lượng giao dịch tại ChaoEX và Kucoin là lớn nhất. Bạn có thể xem hướng dẫn giao dịch trên sàn Kucoin dưới đây nếu muốn đầu tư vào đồng tiền ảo RHOC coin nhé.H

Lưu trữ RChain coin ở ví nào?

Đồng tiền kỹ thuật số RChain có thể được lưu trữ trên bất kỳ các loại ví chỉ cần loại ví đó phù hợp với tiêu chuẩn ERC-20 của Ethererum. Một số loại ví có thể dùng để lưu trữ RChain như MyEtherWalletTrezorLedger WalletImTokenMetaMask,… trong đó ví MyEtherWallet được sử dụng nhiều nhất, nhưng an toàn thì bạn nên dùng ImToken hoặc ví trữ lạnh như Ledger hay Trezor.

Ngoài ra, các bạn có thể lưu trữ RChain coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn giao dịch để tiện cho việc trading. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử RChain

Lời kết

Qua những thông tin, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về RChain là gì, và cũng có góc nhìn tổng quan về đồng RChain coin rồi. Và nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về RChain với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. RChain (RHOC) là gì?
  2. Điểm khác biệt của Rchain với Bitcoin và Ethereum là gì?
  3. Lịch sử phát triển của RChain coin
  4. Đội ngũ phát triển của RChain coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo RChain coin hiện tại
  6. Mua bán RChain coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ RChain coin ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử RChain
  9. Lời kết