banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/04/2021, 22:50 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/04/2021, 22:50 (GMT + 7)

Razor Network Niêm yết RAZOR trên Chainswap

Razor Network vui mừng thông báo rằng mã thông báo $ RAZOR của chúng tôi hiện đã được niêm yết trên Antimatter’s Chainswap Exchange. Chủ sở hữu mã thông báo $ RAZOR hiện có thể kết nối liền mạch RAZOR từ ETH sang BSC hoặc ETH với HECO, với nhiều chuỗi hơn để theo dõi. Điều này sẽ làm cho mã thông báo $ RAZOR dễ tiếp cận hơn trên các chuỗi và hệ sinh thái DeFi rộng lớn hơn, mở ra khả năng hợp tác vô tận cũng như nâng cao nhận thức và chấp nhận thị trường.

Có thể làm cầu nối với BSC và HECO có nghĩa là người dùng hiện có thể tận dụng lợi thế của phí giao dịch thấp hơn và thời gian xử lý nhanh hơn.

Đây là một bước tiến xa hơn trong việc hoàn thành lộ trình sản phẩm và chiến lược tổng thể của chúng tôi khi chúng tôi tìm cách tích hợp và hỗ trợ thêm các chuỗi khác, bao gồm Binance, Huobi, Polkadot và các chuỗi khác.

Xin lưu ý, có rất nhiều RAZOR giả trên BSC và HECO, giống như trên Ethereum, vì vậy hãy cẩn thận và kiểm tra kỹ địa chỉ hợp đồng, địa chỉ này giống nhau trên cả ba chuỗi.

Địa chỉ hợp đồng RAZOR sẽ được giữ nguyên trên cả ba chuỗi:

0x50de6856358cc35f3a9a57eaaa34bd4cb707d2cd

Để bắt đầu trao đổi, hãy truy cập: https://chainswap.exchange/

Hướng dẫn kết nối bằng Metamask:

https://docs.binance.org/smart-chain/wallet/metamask.html

Giới thiệu về Razor Network

Razor Network là một mạng nguồn cung cấp dữ liệu phi tập trung cho Tài chính Phi tập trung (DeFi) và các ứng dụng và dịch vụ phân tán khác. Razor tránh bất kỳ điểm yếu nào liên quan đến mạng nguồn cung cấp dữ liệu tập trung thông thường và được bảo mật bởi mạng Proof of Stake hiệu quả cao, giúp trừng phạt các nút hoạt động sai thông qua cơ chế Slashing nghiêm ngặt.

Luôn cập nhật các bản cập nhật mới nhất của chúng tôi. Theo dõi Razor trên:

WebsiteMedium | Telegram | Twitter

Hãy đọc ExplainerWhitepaper

Khám phá Razor Network Testnet: https://razorscan.io/#/dashboard

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại hello@razor.network

Giới thiệu về ChainSwap

Là một dự án phụ của AntiMatter, ChainSwap là một trung tâm ứng dụng & cầu nối tài sản xuyên chuỗi cho các chuỗi thông minh. ChainSwap cho phép các dự án kết nối liền mạch giữa ETH, BSC và HECO. Trong tương lai, ChainSwap sẽ tích hợp chuỗi và cung cấp các giải pháp chuỗi chéo đầy đủ giữa BTC, DOT, SOL, v.v.

Website / Twitter


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube