banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 11/04/2021, 09:02 (GMT + 7)
Chủ nhật, 11/04/2021, 09:02 (GMT + 7)

Razor Network hợp tác với Cellframe để trở thành giải pháp nguồn cấp dữ liệu lượng tử

Razor Network vui mừng thông báo rằng họ đã hợp tác với Cellframe, một mạng chuỗi chéo lớp 1 có khả năng chống lượng tử, để tích hợp các giải pháp nguồn cấp dữ liệu của họ vào chuỗi khối Cellframe với một lớp bảo mật an toàn lượng tử cho Razor Oracles.

Mật mã an toàn lượng tử đề cập đến những nỗ lực xác định các thuật toán phức tạp có khả năng chống lại các cuộc tấn công vào công nghệ mạng của cả máy tính cổ điển và máy tính lượng tử để giữ an toàn cho tài sản thông tin ngay cả sau khi máy tính lượng tử quy mô lớn đã được xây dựng.

Thông qua quan hệ đối tác này, Razor Network sẽ tích hợp với chuỗi khối đa kênh Cellframe thông qua một cầu nối phi tập trung và hỗ trợ xây dựng DApps trên Mạng Cellframe để truy cập dữ liệu trong thế giới thực thông qua cầu nối nguồn cung cấp dữ liệu.

Ngoài ra, bất kỳ nút chính nào đang chạy trình quản lý công việc hoặc yêu cầu truy vấn dữ liệu trên một trong hai mạng sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu an toàn lượng tử một cách liền mạch, được thực hiện bởi Razor Oracles. Nói cách khác, điều đó có nghĩa là nguồn cung cấp dữ liệu thực sự phi tập trung của Razor sẽ được bao bọc như một dịch vụ Cellframe phi tập trung cho các nhà phát triển mạng của họ thông qua một cầu nối phi tập trung, sử dụng hoán đổi nguyên tử, liên quan đến việc xác nhận chéo kết quả công việc.

Razor Network bao gồm các trình xác thực khóa mã thông báo của họ như một “Cổ phần” và cung cấp dữ liệu cho mạng. Những người xác nhận trung thực được khen thưởng, và những người báo cáo không mạch lạc sẽ bị phạt.

Cốt lõi của Razor Network là một tập hợp các hợp đồng thông minh có thể chạy trên bất kỳ blockchain nào tương thích với EVM. Razor dựa vào blockchain cơ bản để cung cấp các thuộc tính cụ thể như khả năng chống kiểm duyệt, bảo mật khỏi các cuộc tấn công phân vùng mạng, v.v.

Cellframe là một blockchain đa kênh, kháng lượng tử cho phép tạo nhiều thuật toán khóa và ký. Các tiêu chuẩn mật mã kháng lượng tử vẫn đang được các cơ quan trong ngành và chính phủ trên toàn thế giới xác định, với Cellframe là một trong những công ty dẫn đầu thị trường blockchain. Kiến trúc như Cellframe cho phép thử nghiệm linh hoạt và áp dụng các thuật toán trước khi kết thúc chính thức các quy trình của tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Cellframe mở khóa một khả năng cụ thể của các hợp đồng thông minh hiện không thể thực hiện được - tương tác trực tiếp với các tài nguyên của hệ điều hành. Do đó, các dịch vụ Cellframe có thể tận dụng sức mạnh tính toán, dung lượng ổ đĩa và kênh Internet của hệ điều hành để thực hiện logic nghiệp vụ cần thiết.

“Tích hợp với Cellframe sẽ nâng cao các trường hợp sử dụng Razor Oracle, bổ sung khả năng mở rộng cho các giải pháp của chúng tôi. Điều này cũng có nghĩa là chúng tôi đang tiến một bước gần hơn đến việc trở thành một giải pháp blockchain toàn cầu / có thể tương tác. Giao thức Cellframe cung cấp khả năng mở rộng cao bằng cách triển khai sharding 2 cấp ban đầu. Nền tảng này cũng có khả năng chống lượng tử và cho phép nhiều thuật toán khóa và ký, cung cấp cho các nhà phát triển sự linh hoạt và mức độ bảo mật mới, thêm một lớp tin cậy khác với cộng đồng Razor và các nhà phát triển.”, Hrishikesh Huilgolkar, Giám đốc điều hành của Razor Oracle Network, phát ngôn.

“Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các giải pháp nguồn cung cấp dữ liệu thực sự phi tập trung của Razor Network và có thể khám phá các tích hợp hệ sinh thái thậm chí sâu hơn trong tương lai gần. Đó là để mở rộng người dùng cho Razor Oracle và thêm nhiều trường hợp sử dụng hơn cho mã thông báo CELL. Tôi tin điều đó sẽ là ví dụ thành công đáng kinh ngạc, ví dụ như cách các giao thức định hướng dịch vụ chuyên dụng thực sự có thể giành chiến thắng khi lựa chọn cách thức tích hợp và sức mạnh tổng hợp.”, Dmitriy Gerasimov, Trưởng dự án Cellframe, cho biết thêm.

Giới thiệu về Cellframe:

Cellframe là mạng lớp 1 kháng lượng tử tập trung vào việc tạo điều kiện cho việc chuyển giao chuỗi chéo an toàn và có thể mở rộng. Cellframe nhằm mục đích tạo ra một cơ sở hạ tầng cho các dịch vụ cấp thấp phi tập trung thông qua bản chất đa kênh của nó. Nó an toàn lượng tử - nó sử dụng mã hóa hậu lượng tử theo mặc định. Cellframe được xây dựng từ đầu với C đơn giản, dẫn đến việc sử dụng CPU và bộ nhớ hiệu quả hơn.

Twitterhttps://twitter.com/cellframenet

Telegramhttps://t.me/cellframe

Websitehttps://cellframe.net/

Telegram ANN: https://t.me/CellframeANN

Giới thiệu về Razor Network:

Một nền tảng nguồn cung cấp dữ liệu thực sự phi tập trung dành cho Tài chính Phi tập trung (DeFi). Razor Network đang phát triển các hệ thống nguồn cung cấp dữ liệu thế hệ tiếp theo.

Cập nhật những diễn biến mới nhất bằng cách theo dõi Razor Network trên GithubTelegram.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube