banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:40 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:40 (GMT + 7)

Radium là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo RADS là gì?

Mục lục bài viết
  1. Radium là gì?
  2. SmartChain Core là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo Radium ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của RADS coin là bao nhiêu?

Radium là gì?

Radium (RADS) là một cryptocurrency dựa trên thuật toán proof-of-stake. Nó là một Blockchain phân phối với các nút trên toàn thế giới. Có sẵn trên Windows, MacOS và Linux. Radium client có thể dễ dàng chạy trên các thiết bị ARM cấp thấp như Raspberry Pi. Bạn cũng có thể sử dụng Radium như một nền tảng Blockchain như là một Dịch vụ (BaaS) trên Azure, AWS và Docker.


Radium là gì?

Radium SmartChain là một lớp dữ liệu nằm trên đầu trang ngăn chặn Radium cung cấp khả năng xác minh và kiểm tra tệp Blockchain (chuỗi khối) tiên tiến. Điều này cho phép người dùng được hưởng lợi từ các tính năng blockchain tiên tiến hơn không có sẵn trên bất kỳ cryptocurrency khác. GUI thân thiện với người sử dụng nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể tận dụng được các chức năng của SmartChain.

SmartChain Core là gì?

SmartChain Core là một chương trình khách hàng cho phép người dùng đọc dữ liệu và tương tác với SmartChain. Ứng dụng phần mềm được thiết kế cho người dùng trung bình và bao gồm một giao diện đồ họa đầy đủ với cài đặt và đồng bộ tự động. Phần mềm khách hàng tương tác với lớp dữ liệu SmartChain thông qua các kết nối RPC tiêu chuẩn với ví điện tử Radium. Radium SmartChain không dựa vào bất kỳ máy chủ hoặc bất kỳ loại tập trung khác. Sử dụng SmartChain không đòi hỏi bất kỳ thiết lập phức tạp, kỹ năng dòng lệnh hoặc bất kỳ kỹ năng lập trình.

Tài khoản người dùng được tạo ra khi địa chỉ Radium được liên kết với tên và kết nối này được ghi lại trong blockchain. Kết nối này có thể được sử dụng để viết các hashe và các mục văn bản nhỏ trong blockchain. Sau khi tên người dùng được viết trong blockchain, tên này có thể được sử dụng trong ứng dụng khách SmartChain thay vì địa chỉ khó nhớ.

Mua bán đồng tiền ảo Radium ở đâu?

Đồng tiền ảo Radium coin hiện tại đã được niêm yết trên 3 sàn giao dịch tiền điện tử lớn là PoloniexBittrex và LiteBit.eu với các cặp RADS/BTC và RADS/EUR. Trong 3 sàn này thì phổ biến nhất vẫn là Polo và Bittrex. Bạn chỉ cần mua bitcoin sau đó nạp vào sàn là có thể sử dụng BTC để mua các coin khác. Đây là coin được giới chuyên gia tài chính, tiền tệ đánh giá khá cao, nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào đồng tiền này thì có thể truy cập các sàn trên qua link:

– https://poloniex.com/exchange/#btc_rads

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-RADS

– https://www.litebit.eu/en/buy/radiumX

Tỷ giá hiện tại của RADS coin là bao nhiêu?


Tỷ giá hiện tại của RADS coin là bao nhiêu?

Radium coin bắt đầu gia tăng giá trị từ cuối tháng 3 và tăng đều cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể thấy được điều đó ở biểu đồ trên. Tỷ giá hiện tại của 1 RADS = $4.65và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $15,430,793 tương đương với 4,486 BTC. Bạn có thể xem Tỷ giá Radium coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá cũng như vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Radium là gì?
  2. SmartChain Core là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo Radium ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của RADS coin là bao nhiêu?